Ông Nguyễn Khắc Thủy đã khỏe, tự nguyện thi hành án

Sau khi bị cấp Giám đốc thẩm tuyên huỷ án treo và tuyên án 3 năm tù, bị án Nguyễn Khắc Thuỷ đã tự nguyện thi hành án vào sáng nay.
 

Sáng 18/6, ông Nguyễn Thanh Sơn, Chánh án TAND TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, bị án Nguyễn Khắc Thuỷ (78 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã chủ động đến để thi hành án vào sáng nay với sự có mặt của lực lượng Công an TP Vũng Tàu.

ong nguyen khac thuy da khoe tu nguyen thi hanh an
Bị án Nguyễn Khắc Thuỷ đã đến thi hành án vào sáng nay.

Theo luật sư Phạm Xuân Hải - người bào chữa cho ông Nguyễn Khắc Thủy cho biết, hiện ông Thủy đã khỏe, tinh thần khá hơn. Mặc dù ông Thuỷ vẫn một mực kêu oan nhưng đã tự nguyện chấp hành án.

Trước đó, ngày 11/6, ông Nguyễn Thanh Sơn, Chánh án TAND TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã ban hành quyết định thi hành bản án 3 năm tù đối với Nguyễn Khắc Thủy về tội Dâm ô đối với trẻ em.

Quyết định này cũng được tòa gửi cho các cơ quan tố tụng liên quan và cá nhân ông Thủy (đang được tại ngoại). Ngoài ra, cơ quan thi hành án hình sự sẽ trực tiếp tống đạt cho ông Thủy tại nơi ở.

ong nguyen khac thuy da khoe tu nguyen thi hanh an Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy muốn hoãn thi hành án 3 năm tù
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.