Ông Santos sẽ không kiện Ngân Anh nữa, Philippines đăng quang là công bằng rồi!

Ông Anjo Santos sẽ thôi không khiếu nại Ngân Anh lên cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa nữa, vì Karen của Phlippines đã đăng quang trên sân nhà, công bằng đã đến với người Philippines. 

Tối 26/1, chung kết cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018 đã diễn ra. Kết quả chung cuộc, Karen Juanita Gallman của Philippines là người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất. Lê Âu Ngân Anh đến từ Việt Nam về đích với vị trí Á hậu 4.

Tuy nhiên, trước khi công bố kết quả, hàng loạt thị phi đã bủa vây Lê Âu Ngân Anh. Trong phần thi ứng xử, khi nhận được câu hỏi: "Bạn định nghĩa thành công là như thế nào?", Ngân Anh trả lời lưu loát và tự tin bằng tiếng Anh: "Tôi tin rằng thành công được định nghĩa bằng con người của bạn hiện tại và phiên bản của chính mình mà bạn đang hướng tới, bằng mục tiêu của bạn và cách bạn đạt được nó. Với bản thân tôi, tôi thực sự thành công khi luôn chiến đấu vì giấc mơ của mình.

Bạn biết không, tôi từng là nạn nhân của tệ bắt nạt trên mạng. Nhưng ngày hôm nay, tôi đứng đây trước mặt các bạn để tôn vinh sức mạnh của sắc đẹp, để chiến đấu cho những đất nước trên thế giới trở thành những nơi tuyệt vời hơn".

ong santos se khong kien ngan anh nua philippines dang quang la cong bang roi
Lê Âu Ngân Anh có câu trả lời xuất sắc trong phần thi ứng xử.

Câu trả lời của Ngân Anh được đánh giá vô cùng xuất sắc. Chính vì vậy, nhiều người đặt nghi vấn về việc người đẹp Tiền Giang đã biết câu hỏi và có sự chuẩn bị từ trước. Huấn luyện viên catwalk Anjo Santos người Philippines từng có thời gian đào tạo cho Ngân Anh ngay lập tức bày tỏ sự bức xúc của mình trên trang cá nhân.

Ông cho rằng Ngân Anh đã "mua câu trả lời ứng xử". Điều này là không công bằng với các thí sinh, đặc biệt là với Karen Juanita Gallman và người Philippines - chủ nhà của cuộc thi năm nay. HLV Anjo Santos thậm chí còn khẳng định sẽ làm lớn chuyện, sẵn sàng tố cáo để đòi lại công bằng cho chủ nhà Philippines.

Tuyên bố của HLV Anjo Santos làm xôn xao dư luận, điều này diễn ra trước khi thứ hạng của top 6 được công bố.

ong santos se khong kien ngan anh nua philippines dang quang la cong bang roi
Ông Anjo Santos từng có thời gian làm huấn luyện viên catwalk cho Lê Âu Ngân Anh.

Thế nhưng khi công bố kết quả, Lê Âu Ngân Anh đã phải dừng bước khá sớm. Cô đạt danh hiệu Á hậu 4, chỉ xếp trên đại diện Ethiopia. Karen của Philippines là người đẹp được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa 2018. Đến lúc này, "cơn thịnh nộ" của HLV Anjo Santos cũng bắt đầu dịu lại. Ông xoá dòng trạng thái gây hoang mang dư luận trên trang cá nhân.

Trả lời trên Zing.vn về lời tuyên bố chắc nịch sẽ "làm lớn chuyện", sẵn sàng khiếu nại để đòi lại công bằng, HLV Anjo Santos trả lời: "Tôi không định làm vậy. Cô ấy có thể sống tiếp cuộc đời mình với thành tích này và sống với câu chuyện đằng sau nó. Cô ấy biết sự thật nhiều hơn bất cứ ai. Vì thế hãy mang nó theo cùng".

Bỏ qua vấn đề Lê Âu Ngân Anh có thực sự biết trước câu hỏi hay không, mà hãy nhìn vào kết quả thực tế. Rõ ràng, Ngân Anh chỉ đạt được hạng 5 trong top 6. Điều này cho thấy, phần thi ứng xử cuối cùng cũng chẳng có tác dụng gì lớn lao. Ngân Anh biết trước câu hỏi và trả lời xuất sắc thì đã sao? Thứ hạng của cô trong top 6 vẫn xếp áp cuối.

ong santos se khong kien ngan anh nua philippines dang quang la cong bang roi
Karen của Philippines đăng quang, Lê Âu Ngân Anh dừng chân ở vị trí thứ 5 trong top 6.

Phải chăng, sự thể hiện xuất sắc của Ngân Anh tại vòng thi ứng xử làm cho HLV Anjo Santos cảm thấy lo sợ về vị trí dẫn đầu của Karen - đại diện của Philippines, để rồi vội vàng đưa ra lời đe doạ sẽ khiếu nại, nhận định cuộc thi thiếu công bằng. Nhưng đến khi kết quả được phơi bày, khi mà người đẹp Philippines đăng quang thì mọi thứ lại đâu vào đấy?

Ông Anjo Santos sẽ thôi không khiếu nại nữa, Karen của Phlippines đã đăng quang trên sân nhà, công bằng đã đến với người Philippines.

ong santos se khong kien ngan anh nua philippines dang quang la cong bang roi HLV Philippines: 'Thất vọng khi Ngân Anh đoạt Á hậu Liên lục địa'

Anjo Santos, HLV catwalk của Lê Âu Ngân Anh, trả lời Zing.vn sau khi lời tố Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa "mua ...

ong santos se khong kien ngan anh nua philippines dang quang la cong bang roi Bị HLV tố mua giải, Ngân Anh bóng gió: 'Bạn đang vật lộn với hành động hài hước của mình'

Dù không nói đích danh ai nhưng với nội dung mà Ngân Anh đề cập, nhiều người cho rằng Ngân Anh đang đề cập đến ...

ong santos se khong kien ngan anh nua philippines dang quang la cong bang roi Vì sao Ngân Anh ứng xử tốt vẫn trượt ngôi Hoa hậu Liên lục địa 2018?

Dù có câu trả lời xuất sắc trong phần thi ứng xử, Lê Âu Ngân Anh vẫn không thể giành lấy vương miện Miss Intercontinental ...

ong santos se khong kien ngan anh nua philippines dang quang la cong bang roi Vừa đạt danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018, Ngân Anh bị 'tố' đi 'cửa sau'?

Lê Âu Ngân Anh bị chuyên gia đào tạo cho các hoa hậu ở nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế - Anjo Santos tố ...

ong santos se khong kien ngan anh nua philippines dang quang la cong bang roi 'Vietsub' phần thi ứng xử của Ngân Anh tại Hoa hậu Liên lục địa 2018

Trong phần thi ứng xử trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh nói rằng mình là "nạn nhân ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.