Vì sao Ngân Anh ứng xử tốt vẫn trượt ngôi Hoa hậu Liên lục địa 2018?

Dù có câu trả lời xuất sắc trong phần thi ứng xử, Lê Âu Ngân Anh vẫn không thể giành lấy vương miện Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018. 

Tối 26/1, chung kết cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018 đã chính thức diễn ra. Karen Juanita Gallman của Philippines là người đẹp xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Lê Âu Ngân Anh đến từ Việt Nam về đích với vị trí Á hậu 4.

Trong đêm chung kết, sau khi lọt vào top 20 và trải qua các màn trình diễn áo tắm, váy dạ hội, Ngân Anh tiếp tục được xướng tên vào top 6 do chiến thắng bình chọn. Sau đó, cô cùng các người đẹp của Philippines, Costa Rica, Slovakia, Colombia và Ethiopia bước vào phần thi ứng xử.

Cùng trả lời câu hỏi: "Bạn định nghĩa thành công là như thế nào?", Ngân Anh trả lời lưu loát và tự tin bằng tiếng Anh: "Tôi tin rằng thành công được định nghĩa bằng con người của bạn hiện tại và phiên bản của chính mình mà bạn đang hướng tới, bằng mục tiêu của bạn và cách bạn đạt được nó. Với bản thân tôi, tôi thực sự thành công khi luôn chiến đấu vì giấc mơ của mình.

Bạn biết không, tôi từng là nạn nhân của tệ bắt nạt trên mạng. Nhưng ngày hôm nay, tôi đứng đây trước mặt các bạn để tôn vinh sức mạnh của sắc đẹp, để chiến đấu cho những đất nước trên thế giới trở thành những nơi tuyệt vời hơn".

vi sao ngan anh ung xu tot van truot ngoi hoa hau lien luc dia 2018
Ngân Anh trong phần thi ứng xử.

Ngay sau phần thi ứng xử, cộng đồng mạng dành cho Lê Âu Ngân Anh những lời khen có cánh. Bên cạnh nội dung câu trả lời hay thì khả năng nói tiếng Anh lưu loát của Ngân Anh đã thuyết phục được công chúng. Nhiều người kì vọng sau màn thể hiện xuất sắc này, cô sẽ có cơ hội cạnh tranh vương miện với Karen Juanita Gallman của Philippines.

Tuy nhiên, kết quả chung cuộc, Lê Âu Ngân Anh dừng chân ở vị trí thứ 5. Cô đạt danh hiệu Á hậu 4, chỉ xếp trên đại diện Ethiopia trong top 6. Điều này đồng nghĩa với việc phần thi ứng xử của top 6 không hoàn toàn quyết định kết quả.

Nhìn lại những gì thể hiện trong đêm chung kết cũng như quá trình tham gia cuộc thi, Lê Âu Ngân Anh rõ ràng vẫn còn những hạn chế nhất định. Điều này khó lòng giúp cô đạt được thứ hạng cao hơn trong top 6.

Trình diễn chưa ấn tượng

Từng có thời gian sang Philippines trau dồi kĩ năng, thế nhưng Lê nói về việc trình diễn, Lê Âu Ngân Anh tỏ ra không hoàn toàn tự tin. Những gì diễn ra trên sân khấu Hoa hậu Liên lục địa 2018 cũng cho thấy được rằng catwalk không phải là thế mạnh của Ngân Anh.

vi sao ngan anh ung xu tot van truot ngoi hoa hau lien luc dia 2018
Ngân Anh trong phần trình diễn váy dạ hội.

Nhìn lại các người đẹp trong top 6 và đặc biệt là Karen - người đăng quang hoa hậu, khả năng trình diễn của Lê Âu Ngân Anh có phần "lép vế" hơn.

Trang phục và phong cách dính nghi án đạo nhái

Trong đêm chung kết, Lê Âu Ngân Anh chọn váy dạ hội màu đỏ xẻ đùi cao, tóc để xoăn khoe vẻ đẹp gợi cảm. Tuy nhiên, hình ảnh này của cô lại bị fan sắc đẹp nhận xét là quá giống Catriona Gray của Philippines, người vừa đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Chưa kết, màn xoay người, vuốt tóc của Ngân Anh càng khiến nhiều người liên tưởng đến nàng "mèo xám".

vi sao ngan anh ung xu tot van truot ngoi hoa hau lien luc dia 2018
Sau phần thi váy dạ hội, Ngân Anh bị fan quốc tế, đặc biệt là Philippines chỉ trích đạo nhái váy và phong cách của nàng "mèo xám".

Vụ việc càng ầm ĩ hơn khi cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 lại được tổ chức ngay trên Philippines - quê nhà của Catriona Gray, nơi cô đang trở thành biểu tượng sắc đẹp.

Nhan sắc gây tranh cãi

Ngay từ khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu đại dương 2017, nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh luôn gây tranh cãi. Biểu cảm gương mặt của Ngân Anh cũng còn nhiều hạn chế. Thế mạnh của Ngân Anh là cô sở hữu làn da đẹp, đôi chân dài cùng đường cong cơ thể gợi cảm.

vi sao ngan anh ung xu tot van truot ngoi hoa hau lien luc dia 2018
Ngân Anh được đánh giá cao về hình thể hơn là gương mặt.

Trong khi đó, Hoa hậu Liên lục địa là cuộc thi khá chú trọng đến gương mặt của thí sinh. Nhìn lại các hoa hậu đăng quang trước đó, đa số đều là những cô gái sở hữu gương mặt sáng, đẹp nhất nhì trong cuộc thi. Miss Intercontinental ít khi chọn hoa hậu gây tranh cãi về nhan sắc. Người được cho là kém sắc nhất trong vài năm gần đây là Patraporn Wang (Thái Lan)- Hoa hậu Liên lục địa 2014.

Vào top 6 do bình chọn

Thêm một yếu tố khiến cho Lê Âu Ngân Anh khó giành được vương miện, dù cho cô có hoàn thành xuất sắc phần thi ứng xử đến đâu. Đó là việc Lê Âu Ngân Anh lọt top 6 nhờ chiến thắng phần bình chọn của khán giả. Trong khi đó, 5 cô gái còn lại rất khó khăn mới được ghi tên vào top 6. Họ phải đánh bại rất nhiều thí sinh khác trong khu vực để giành lấy tấm vé đại diện cho châu lục, khu vực của mình để ghi tên vào top 6.

Rõ ràng, khi được gọi tên vào top 6, Ngân Anh đã bị đánh giá kém hơn các đối thủ còn lại. Một câu trả lời ứng xử hoàn hảo chưa đủ để làm thay đổi cục diện.

vi sao ngan anh ung xu tot van truot ngoi hoa hau lien luc dia 2018
Ngân Anh góp mặt trong top 6 nhờ thắng giải bình chọn.

Không riêng gì Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa, các cuộc thi như Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss Grand Interntional - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế cũng chưa từng chọn lựa thí sinh thắng giải bình chọn đăng quang ngôi vị cao nhất.

Vì vậy, việc Ngân Anh dừng lại ở vị trí Á hậu cũng rất dễ đoán trước, chỉ là không biết cô sẽ trở thành Á hậu thứ mấy mà thôi.

vi sao ngan anh ung xu tot van truot ngoi hoa hau lien luc dia 2018 Vừa đạt danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018, Ngân Anh bị 'tố' đi 'cửa sau'?

Lê Âu Ngân Anh bị chuyên gia đào tạo cho các hoa hậu ở nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế - Anjo Santos tố ...

vi sao ngan anh ung xu tot van truot ngoi hoa hau lien luc dia 2018 'Vietsub' phần thi ứng xử của Ngân Anh tại Hoa hậu Liên lục địa 2018

Trong phần thi ứng xử trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh nói rằng mình là "nạn nhân ...

vi sao ngan anh ung xu tot van truot ngoi hoa hau lien luc dia 2018 Ngắm nhan sắc đẹp khó cưỡng của tân Hoa hậu Liên lục địa 2018

Karen Juanita B. Gallman- Tân Hoa hậu Liên lục địa 2018 năm nay tròn 26 tuổi. Cô sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo 3 ...

vi sao ngan anh ung xu tot van truot ngoi hoa hau lien luc dia 2018 Hoa hậu Liên lục địa có qui mô như thế nào?

Hoa hậu Liên lục địa có thâm niên gần 50 năm, đứng sau ba cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế Giới và ...

vi sao ngan anh ung xu tot van truot ngoi hoa hau lien luc dia 2018 Nam MC điển trai của Hoa hậu Liên lục địa 2018 tài năng thế nào?

Đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 mang đến nhiều bất ngờ cho người xem, trong đó nam MC điển trai cũng là ...

vi sao ngan anh ung xu tot van truot ngoi hoa hau lien luc dia 2018 Philippines đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2018, Ngân Anh là Á hậu 4

Karen Juanita B. Gallman của chủ nhà Philippines là người đẹp đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh đạt thành ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.