Ông trùm Phan Quân sẽ lấy bà Phương mẹ chồng trong tập cuối 'Người phán xử'?

Tập cuối của Người phán xử có sự xuất hiện của hai diễn viên của bộ phim Sống chung với mẹ chồng làm nhiều khán giả vô hết sức tò mò.
ong trum phan quan se lay ba phuong me chong trong tap cuoi nguoi phan xu Không cần khán giả phải đoán, 'Người phán xử' lộ luôn kịch bản tập cuối
ong trum phan quan se lay ba phuong me chong trong tap cuoi nguoi phan xu Cởi trần bán hàng và nhảy múa phản cảm ở công viên nước

Tối qua (13/6), nữ diễn viên Bảo Thanh đã livestream trên trang cá nhân với nội dung: "Phán xử chuyện sống chung với mẹ chồng".

Theo như những gì mà cô chia sẻ thì đoàn phim đang chuẩn bị quay tập kết thúc Người phán xử.

Sự xuất hiện của hai diễn viên của bộ phim Sống chung với mẹ chồng là NSND Lan Hương và diễn viên Anh Dũng ở căn phòng phán xử đã làm nhiều khán giả vô hết sức tò mò.

Cộng đồng mạng cho rằng, rất có thể NSND Lan Hương sẽ vào vai bà Tuyết - tình cũ của ông trùm Phan Quân và là mẹ của Lê Thành. Còn vai diễn của Anh Dũng thì vẫn là một ẩn số.

ong trum phan quan se lay ba phuong me chong trong tap cuoi nguoi phan xu
ong trum phan quan se lay ba phuong me chong trong tap cuoi nguoi phan xu
Phán đoán, suy luận của một số khán giả.

Bất ngờ hơn, Lương Bổng đột nhiên có mặt trong phòng phán xử và tiết lộ tập cuối phim ông trùm Phan Quân sẽ lấy bà Phương mẹ chồng. Đây cũng có thể đó là một câu nói đùa vui, hài hước nhưng không loại trừ khả năng bà Phương có mối liên hệ nhất định với Phan Quân.

Mặc dù cả đoàn phim đang quay tập cuối nhưng Bảo Thanh cũng tiết lộ thêm rằng, các diễn viên trong phim đều chưa hề biết trước được nội dung kịch bản.

Quan sát trong không gian phòng phán xử thì có sự xuất hiện của ông trùm Phan Quân, Lương Bổng, Bảo Ngậu… Ngoài ra có Bảo Thanh (trong vai cô y tá- em gái Tuấn Tú và cũng là con nuôi của ông trùm), NSND Lan Hương và diễn viên Anh Dũng.

Như thế có thể thấy, Lương Bổng và Bảo Ngậu sẽ đi đến diễn biến cuối cùng của phim. Phan Hải cũng là một trong những nhân vật có mặt ở tập cuối. Tuy nhiên, Lê Thành lại mất hút. Bảo Ngậu khẳng định: "Chỉ có Phan Hải thôi, không có Lê Thành".

Trả lời thắc mắc của độc giả về thân thế của Bảo Ngậu có phải là cảnh sát chìm hay không thì anh cho biết: "Đến giờ phút này mình vẫn ngồi ở phòng phán xử đây, vẫn là người của Phan Thị đây. Cho nên không phải công an mật!".

ong trum phan quan se lay ba phuong me chong trong tap cuoi nguoi phan xu Diễn viên Đan Lê hi sinh mọi thứ để đóng 'Người phán xử'
ong trum phan quan se lay ba phuong me chong trong tap cuoi nguoi phan xu Ông trùm Phan Quân vô tình để lộ kết phim 'Người phán xử'
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.