Phạm Hương gây chú ý khi đến thăm Lãnh sự quán Việt Nam tại Nhật

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diện bộ đầm trắng cổ điển theo phong cách Hoàng gia Anh cùng đoàn giảng viên các trường đại học đã đến thăm Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản.
pham huong gay chu y khi den tham lanh su quan viet nam tai nhat Hoa hậu Phạm Hương được bổ nhiệm thành Đại sứ Nhật ngữ

Trong chuyến công tác tại Nhật Bản vừa qua, hoa hậu Phạm Hương với vai trò là Đại sứ Hiệp hội JLAN đã có nhiều hoạt động ý nghĩa tại đất nước Hoa anh đào. Một trong số đó là những chuyến thăm và tham quan các cơ quan hành chính của Việt Nam cũng như chính quyền Fukuoka.

Tại buổi gặp gỡ, Phạm Hương diện bộ đầm trắng cổ điển sang trọng. Đây là mẫu đầm do NTK Lê Thanh Hòa thực hiện, ý tưởng và chủ thể hướng đến là hình mẫu người phụ nữ nổi tiếng của Hoàng gia Anh Quốc - Công nương Kate Middleton.

pham huong gay chu y khi den tham lanh su quan viet nam tai nhat
Hoa hậu Phạm Hương mặc đẹp theo phong cách của công nương Anh quốc - Kate Middleton.

Phạm Hương chọn phụ kiện vừa phải, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng cho bộ trang phục này. Cô còn khéo léo đội chiếc mũ đẹp mắt theo phong cách hoàng gia. Sự xuất hiện chỉn chu và sang trọng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhận được sự yêu mến và ấn tượng lớn tại những nơi cô đến thăm.

Tại buổi viếng thăm Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Phạm Hương cùng đoàn các giảng viên đại học đã được bà Nguyễn Phương Hồng - Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka tiếp đoàn, giới thiệu thông tin về tình hình người Việt Nam đang sinh sống và học tập tại Nhật Bản cũng như Fukuoka.

pham huong gay chu y khi den tham lanh su quan viet nam tai nhat
Đoàn chụp ảnh kỉ niệm tại Lãnh sự quán Viêt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản.

Fukuoka là một trong những địa phương có đông người Việt sinh sống và học tập đông nhất Nhật Bản. Phạm Hương chia sẻ sắp tới sẽ cùng Hiệp hội JLAN cũng như Học viện tiếng Nhật GAG sẽ có nhiều hoạt động hướng nghiệp, giúp đỡ sinh viên Việt Nam có điều kiện học tập tại Nhật Bản.

Cùng ngày, Hoa hậu Phạm Hương cùng đoàn đã có chuyến thăm đến Tòa nhà hành chính của Fukuoka. Đây là cơ quan hành chính lớn nhất của tỉnh Fukuoka. Đoàn đã được đại diện chính quyền tỉnh Fukuoka tiếp đón nồng hậu. Người đẹp Việt Nam được mời tham quan và tìm hiểu về tình hình giao lưu Việt - Nhật, đặc biệt là sự phát triển của du học sinh Việt tại tỉnh Fukuoka.

pham huong gay chu y khi den tham lanh su quan viet nam tai nhat
Đại diện chính quyền tỉnh Fukuoka cùng với Hoa hậu Phạm Hương.

Được biết, số lượng sinh viên Việt Nam học tập tại thành phố Fukuoka đứng thứ hai chỉ sau sinh viên Trung Quốc. Thông qua đó, chính quyền Fukuoka cũng đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi để du học sinh Việt Nam có điều kiện học tập tốt nhất.

Tại buổi gặp gỡ, Phạm Hương cũng đã có bài phát biểu ngắn, giới thiệu bản thân cũng như đại diện Hiệp hội JLAN gửi gắm thông điệp và mong muốn sự hỗ trợ nhiều hơn nữa của chính quyền Fukuoka dành cho các du học sinh Việt Nam.

Cô cũng bày tỏ quan điểm thích thú và ngưỡng mộ về một đất nước Nhật Bản rất văn minh và cơ sở vật chất hiện đại, con người mến khách.

pham huong gay chu y khi den tham lanh su quan viet nam tai nhat Hoa hậu Phạm Hương được bổ nhiệm thành Đại sứ Nhật ngữ

Vừa qua, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Phạm Hương đã chính thức được bổ nhiệm thành Đại sứ Nhật Ngữ của Hiệp hội tiếng ...

pham huong gay chu y khi den tham lanh su quan viet nam tai nhat Phạm Hương: Từng tự cô lập mình với những viên thuốc ngủ

Liên tục gặp nhiều thất bại, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã cô lập mình với những viên thuốc ngủ.

chọn
Cận cảnh những căn shoptel đang được rao bán 8 - 9 tỷ đồng tại dự án La Queenara Hội An
Khu đô thị thương mại dịch vụ Bắc Hội An (La Queenara) do Peakhomes phát triển tại Điện Bàn, Quảng Nam vừa qua đã được điều chỉnh tiến độ đến tháng 12/2025. Theo khảo sát của người viết, giá bán tại dự án này hiện dao động 7,6 - 8,2 tỷ cho căn shoptel 100 m2; khoảng 8,7 tỷ cho căn 110 m2 và 8,8 tỷ cho căn shoptel 119 m2.