Phạm Hương hay Chi Pu: Ai sẽ là vedette trong show diễn của NTK Đỗ Long?

Câu hỏi này đang được rất nhiều khán giả quan tâm khi biết anh sẽ tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017.

Đỗ Long được biết đến với vai trò stylist hợp tác với nhiều sao hạng A. Sau 7 năm làm stylist, đến nay anh còn được biết đến với vai trò nhà thiết kế với thương hiệu riêng và BST Xuân Hè lần này của anh sẽ trình làng tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017.

Trước khi trở thành một nhà tạo mẫu, Đỗ Long bén duyên với thời trang ở vai trò là một stylist. Anh bắt đầu công việc vào khoảng năm 2008 khi thời trang bắt đầu trở nên phổ biến tại Việt Nam. Trong một thời gian ngắn, anh liên tục gặt hái được nhiều thành công khi giành được sự tín nhiệm của các ngôi sao hạng A và nhãn hàng lớn.

pham huong hay chi pu ai se la vedette trong show dien cua ntk do long
NTK Đỗ Long

Vào năm 2012, Đỗ Long vinh dự nhận giải thưởng Stylist được yêu thích nhất của năm. Không dừng lại ở việc chọn lựa trang phục từ các nhà thiết kế trong nước cho các khách hàng của mình, Đỗ Long đôi khi cũng đưa ra những ý tưởng và thực hiện hoá chúng cho các khách hàng thân thiết và một số ngôi sao. Và cũng từ những lần mạo muội thử sức đó, anh phát hiện ra thêm một khả năng trong niềm đam mê với thời trang cũng mình. Năm 2011, Đỗ Long bắt đầu tạo dựng thương hiệu thời trang riêng với chính cái tên của mình.

Có lẽ vì những tâm huyết và sự cầu toàn và chỉn chu, thương hiệu thời trang riêng của anh nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc tại thị trường tại Việt Nam cả trong dòng thời trang ứng dụng, lẫn thời trang cao cấp. Những thiết kế của Đỗ Long chủ yếu khai thác hình thể người phụ nữ, nhấn mạnh vào sự quyến rũ và lộng lẫy với đường nét táo bạo. Bên cạnh đó, các thiết kế dạ hội của Đỗ Long cũng nổi tiếng với kỹ thuật thêu tay, đính kết điêu luyện mang giá trị thẩm mỹ cao.

Rất nhiều các ngôi sao hạng A đã lựa chọn thiết kế của Đỗ Long trong những sự kiện quan trọng của mình và luôn vinh dự được bầu chọn là trang phục đẹp nhất. Đặc biệt hai cái tên nổi bật và gắn liền với Đỗ Long phải nhắc đến đó là Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương và nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Chi Pu.

pham huong hay chi pu ai se la vedette trong show dien cua ntk do long
Trên con đường khẳng định tên tuổi của mình, Phạm Hương - “Hoa hậu quốc dân” đã luôn tin yêu và chọn những bộ trang phục sang trọng, quý phái do NTK Đỗ Long thực hiện.
pham huong hay chi pu ai se la vedette trong show dien cua ntk do long
Riêng đối với Chi Pu - một nữ diễn viên trẻ xinh đẹp và tài năng, cô cũng nhiều lần nhờ bàn tay của NTK tài hoa này để có những bộ trang phục lộng lẫy. Chi Pu đã thực sự xinh đẹp, gợi cảm và cô đã thực sự thoát ra khỏi vỏ bọc “người mẫu teen”.

Ảnh: NVCC

pham huong hay chi pu ai se la vedette trong show dien cua ntk do long NTK Chung Thanh Phong mang 'Mèo' trở lại sân khấu VIFW 2017

Trở lại mạnh mẽ trong tuần lễ thời trang 2017, NTK Chung Thanh Phong hứa hẹn mang đến một làng gió mới trong các thiết ...

pham huong hay chi pu ai se la vedette trong show dien cua ntk do long Hoa hậu Phạm Hương: ‘Chọn cách sống khép kín để được bình yên’

Cựu HLV The Face mùa đầu tiên vừa có những chia sẻ về thành công hiện tại cũng như quan điểm sống của mình trong ...

pham huong hay chi pu ai se la vedette trong show dien cua ntk do long Được kỳ vọng, 4 nhan sắc Việt này liệu có 'chinh chiến' lần nữa?

Với những thế mạnh nổi trội, Phạm Hương, Lan Khuê, Thúy Vân và Nguyễn Thị Loan được nhiều người mong mỏi sẽ "xuất trận" thêm ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.