Phạm Hương: 'Hoa hậu Hoàn vũ VN hút thí sinh vì nỗ lực của tôi trong 2 năm qua'

Phạm Hương đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm nay cũng như kinh nghiệm của bản thân khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. 
pham huong hoa hau hoan vu vn hut thi sinh vi no luc cua toi trong 2 nam qua Hoa hậu Phạm Hương đẹp hút hồn trên phố, chuẩn bị tham dự Seoul Fashion Week 2017
pham huong hoa hau hoan vu vn hut thi sinh vi no luc cua toi trong 2 nam qua Phạm Hương nói về mâu thuẫn với Mai Ngô: 'Tôi không bao giờ đi giải thích tin đồn'

- Theo Phạm Hương, vì sao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thu hút được rất nhiều thí sinh tham dự khi tổ chức cùng thời điểm với các cuộc thi khác?

Phạm Hương nghĩ rằng đó là vì sự nỗ lực, cố gắng của Phạm Hương trong suốt 2 năm vừa qua!

- Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và các cuộc thi khác?

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tạo nên sự khác biệt vì sẽ đưa thẳng người chiến thắng đến với đấu trường nhan sắc quốc tế.

- Điều đó có vẻ như giống với tiêu chí của Hoa khôi Áo dài?

Hiện tại, Hoa khôi Áo dài vẫn chưa tổ chức lại và ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi duy nhất đang làm được điều đặc biệt này.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tạo được ấn tượng vì cuộc thi không chỉ chọn người chiến thắng tỏa sáng tại Việt Nam mà còn có cơ hội đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam giới thiệu đến bạn bè trên đấu trường quốc tế - mà Miss Universe lại là một cuộc thi sắc đẹp hot nhất hành tinh.

pham huong hoa hau hoan vu vn hut thi sinh vi no luc cua toi trong 2 nam qua
Phạm Hương cảm thấy tự hào và hãnh diện vì những nỗ lực của mình trong suốt 2 năm vừa qua.

Ngoài ra sự nỗ lực, cố gắng của ban tổ chức trong suốt thời gian qua đã được ghi nhận. Sự trở lại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong năm 2015 và duy trì đến thời điểm này cho thấy cuộc thi đang trở lại một cách rất nghiêm túc. Bằng chứng là việc sáng tạo cuộc thi dưới dạng truyền hình thực tế càng cho thấy được sự bài bản, nỗ lực và chuyên nghiệp của ban tổ chức.

- Theo Phạm Hương, những đức tính nào quan trọng để làm nên một Hoa hậu Hoàn vũ?

Trí tuệ, nhân cách và sắc đẹp sẽ làm nên một Hoa hậu hoàn vũ đích thực!

- Phạm Hương nghĩ như thế nào về tính trung thực?

Không riêng một hoa hậu mà ở bất cứ lĩnh vực, ngành nghề nào trong cuộc sống, từ anh nông dân, công nhân, bác sĩ cho đến kĩ sư,… thì trung thực luôn là một đức tính quan trọng của mỗi con người.

- Bàn về tính trung thực, ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, rất nhiều thí sinh đã cung cấp số liệu chiều cao chênh lệch rất lớn với thực tế (sau khi được kiểm tra nhân trắc học), Phạm Hương nghĩ rằng các thí sinh này có thiếu tính trung thực?

Theo Phạm Hương, việc chênh nhau 2 - 3 cm chiều cao là chuyện thường. Khi bước vào cuộc thi, được ban tổ chức – những người có chuyên môn kiểm tra kĩ càng nhân trắc học thì thí sinh nên chấp nhận con số mà ban tổ chức đưa ra.

Việc chiều cao của thí sinh chênh lệch với thực tế cũng không nên nhìn nhận vấn đề ở khía cạnh thiếu trung thực, vì đôi lúc bản thân thí sinh khó lòng kiểm tra chính xác được chiều cao của mình.

Những điều nói trên sẽ được ban giám khảo nhìn nhận và đánh giá, cũng như căn cứ vào đó để chấm điểm.

pham huong hoa hau hoan vu vn hut thi sinh vi no luc cua toi trong 2 nam qua
Phạm Hương đồng hành cùng các thí sinh ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

- Ở mùa thi năm 2015, Phạm Hương là thí sinh gặp phải khá nhiều scandal ngay khi đang tham gia cuộc thi. Bạn có kinh nghiệm gì để chia sẻ với các thí sinh năm nay để vượt qua được điều đó?

Bản thân các bản phải là người đủ mạnh mẽ để vượt qua những rào cản, những sóng gió đó. Nếu không đủ bản lĩnh, không tự tin vào bản thân mình thì rất dễ gặp phải khủng hoảng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Hơn ai hết, bản thân mình phải là người đối mặt và vượt qua. Vì khi bạn là người được công chúng, truyền thông chú ý thì đồng nghĩa với việc áp lực với bạn sẽ càng lớn. Để đến với ngôi vị Hoa hậu là một điều không hề đơn giản!

- Nói về các đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế, Phạm Hương nghĩ các người đẹp đang thiếu sót những điểm gì?

Theo Phạm Hương, không thể quy chuẩn rằng yếu tố nào là quan trọng nhất. Một khi đi thi, người đẹp phải quy tụ được cho mình rất nhiều thứ như: sự chững chạc, bản lĩnh, trình độ ngoại ngữ, kĩ năng catwalk…. Người đi thi cũng phải biết tự trang điểm cho mình cũng như có một ekip phía sau để chăm sóc hình ảnh, lựa chọn trang phục,… Rất nhiều thứ cần phải có mà thiếu 1 trong những số đó thì khó lòng mà tỏa sáng được.

- Sau 2 năm tham gia Miss Universe, Phạm Hương có bao giờ cảm thấy tiếc nuối vì điều gì hay không?

Phạm Hương chưa bao giờ cảm thấy tiếc nuối vì sự thể hiện của mình, về những nỗ lực và khó khăn đã phải vượt qua trong suốt thời gian đi thi.

Còn nhớ, Phạm Hương thời điểm đó chỉ có 3 tuần để chuẩn bị mọi thứ để thi đấu, nhưng Phạm Hương vẫn nỗ lực và thể hiện rất tốt, để lại ấn tượng đẹp với công chúng cũng như bạn bè quốc tế.

Cho đến thời điểm này, mọi người vẫn còn nhắc đến Phạm Hương vì sự tự hào. Và Phạm Hương không có gì phải tiếc nuối cả mà trái lại cảm thấy rất hãnh diện vì sự nỗ lực của mình.

pham huong hoa hau hoan vu vn hut thi sinh vi no luc cua toi trong 2 nam qua
Phạm Hương trên sân khấu Miss Universe 2015.

- Nếu có cơ hội thi lại một lần nữa, Phạm Hương có tự tin là mình sẽ lọt top?

Đặt trường hợp nếu đi thi một lần nữa thì bản Phạm Hương vẫn luôn mang tâm thế của một người tự tin nhất, nỗ lực nhất và sẽ không bao giờ ỷ lại vào người khác. Cho dù tham gia bất cứ cuộc thi nào thì phải luôn chuẩn bị một cách sẵn sàng.

- Năm nay, nhiều thông tin cho rằng Nguyễn Thị Loan hay Trúc Linh là người có khả năng được lựa chọn tham gia Miss Universe 2017 nhiều nhất, Phạm Hương đánh giá như thế nào về 2 gương mặt này?

Ở thời điểm hiện tại, Phạm Hương chưa biết chính xác là ai nhưng sẽ là một cô gái xuất thân từ Miss Universe Vietnam 2015. Dù Nguyễn Thị Loan, Trúc Linh, hay một ai khác thì đây sẽ là một cơ hội rất tốt để đại diện Việt Nam trải nghiệm và thể hiện bản thân mình.

Với một cuộc thi có nhiều yêu cầu và đòi hỏi cao như Miss Universe thì Phạm Hương chúc cho các bạn sẽ luôn cố gắng và nỗ lực hết mình, giống như Phạm Hương đã làm ở Miss Universe 2015.

pham huong hoa hau hoan vu vn hut thi sinh vi no luc cua toi trong 2 nam qua
Phạm Hương gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đại diện Việt Nam sẽ tham gia Miss Universe 2017.

- Nói một chút về Nguyễn Thị Loan, Phạm Hương nghĩ sao về cô gái nhiều lần đi thi quốc tế và lọt top?

Ngoài các kĩ năng để chuẩn bị cho một cuộc thi thì một điều khá quan trọng là phải có thêm 1 chút may mắn. Phạm Hương nghĩ dù là Loan hay một ai khác thì cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ ekip để có sự thể hiện tốt nhất.

- Là người đã từng tham gia Miss Unvierse 2015, Phạm Hương có nhận thấy rằng cuộc thi có sự phân biệt giữa các thí sinh đến từ những "cường quốc sắc đẹp" như Venezuela, Mỹ, Philippines, Úc, Philippines,.. với các nước "sash yếu" như Việt Nam hay không?

Phạm Hương nghĩ rằng đó là do cảm nhận khách quan. Còn với một người tham gia cuộc thi, khi bản thân nỗ lực hết sức mình thì vẫn sẽ được truyền thông và dư luận chú ý.

Bản thân Phạm Hương cũng là người được xuất hiện trên trang chủ, được quản lí instagram 1 ngày và được rất nhiều truyền hình từ Thái, Philippines hay Colombia phỏng vấn.

Vì vậy, Phạm Hương nghĩ rằng điều đó không quan trọng. Quan trọng là sự thể hiện và cố gắng, nỗ lực của mình. Bản Thân Phạm Hương là minh chứng cho điều đó.

- Cảm ơn những chia sẻ của Phạm Hương!

pham huong hoa hau hoan vu vn hut thi sinh vi no luc cua toi trong 2 nam qua Xuất hiện 'phiên bản Phạm Hương tóc vàng' tại Hoa hậu hòa bình quốc tế 2017
pham huong hoa hau hoan vu vn hut thi sinh vi no luc cua toi trong 2 nam qua Phạm Hương: 'Mong Mai Ngô bớt kiêu ngạo nếu muốn thành hoa hậu'

Ảnh: FBNV

chọn
Hình hài hầm chui Nguyễn Văn Linh sắp thông xe
Dự án hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ tại quận 7, TP HCM có tổng mức đầu tư hơn 830 tỷ đồng, dự kiến thông xe một nhánh trong tháng 9 và hoàn thành toàn bộ công trình vào cuối năm.