Phạm Lịch đáp trả cực 'gắt' antifan khi bị yêu cầu dừng phát động phong trào #metoo

Vũ công Phạm Lịch mới đây đã có những động thái đáp trả cực gay gắt với antifan khi bị yêu cầu dừng phát động phong trào #metoo trên trang cá nhân.
 
pham lich dap tra cuc gat antifan khi bi yeu cau dung phat dong phong trao metoo Phạm Lịch, M.P không chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa

Những ngày qua, sự việc nam ca sĩ Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình nhiều nghệ sĩ trong showbiz đã trở thành chủ đề được quan tâm nhất trên các trang báo. Vụ việc khởi nguồn khi vũ công Phạm Lịch cùng giọng ca rock tham gia chương trình “Trời sinh một cặp”.

pham lich dap tra cuc gat antifan khi bi yeu cau dung phat dong phong trao metoo
Phạm Lịch kêu gọi mọi người ủng hộ chiến dịch #metoo (Ảnh: chụp màn hình)

Mới đây, Phạm Lịch tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi đáp trả antifan trên trang cá nhân. Cụ thể, người đẹp đã chia sẻ một fanpage và kêu gọi mọi người ủng hộ phong trào #metoo với dòng trạng thái: “Câu chuyện rồi sẽ có hồi kết. Nhưng tội ác sẽ ngày một tinh vi hơn. Đừng im lặng, cộng đồng có một sức mạnh vô hình. Like và share ủng hộ chiến dịch này nhé mọi người

Chúng ta có có quyền nhấn nút like một lần nữa để huỷ fage này nếu nó đi lệch hướng điều mọi người đang mong chờ. Không phải vì câu chuyện hôm qua mà vì ngày mai vì những câu chuyện có thể sẽ tiếp tục xảy ra”.

pham lich dap tra cuc gat antifan khi bi yeu cau dung phat dong phong trao metoo
Phạm Lịch đã có những động thái đáp trả gay gắt trên trang cá nhân của mình khi bị cho là PR hình ảnh (Ảnh: Zing)

Bên cạnh những bình luận ủng hộ, không ít các antifan cho rằng Phạm Lịch đang cố tình PR hình ảnh của mình, “làm trò” để được mọi người chú ý. Ngay lập tức, nữ vũ công đã có động thái đáp trả: “Đây là trang do cộng đồng tạo ra bạn ạ. Tôi thấy tôi share thôi. Sau này bạn gặp chuyện sẽ có người bảo vệ. Chứ không phải như tôi cầu cứu cộng đồng”.

Lời đáp trả của Phạm Lịch nhận được rất nhiều sự đồng tình của khán giả, cho rằng việc làm của cô là hoàn toàn đúng đắn.

Trước đó ngày 12/5, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã gửi lời xin lỗi tới những người đã tố cáo anh gạ tình thông qua đoạn clip đối thoại với đại diện tổ chức CSAGA. Tuy nhiên, Phạm Lịch đã bày tỏ thái độ không chấp nhận lời xin lỗi và sẽ đưa vụ việc ra pháp luật xử lí.

pham lich dap tra cuc gat antifan khi bi yeu cau dung phat dong phong trao metoo TSKH. Phan Đình Tân: Cách trả lời của Phạm Anh Khoa chưa cầu thị

TSKH. Phan Đình Tân chia sẻ với Tiền Phong xung quanh sự việc Phạm Anh Khoa liên tiếp bị tố quấy rối tình dục, lên ...

pham lich dap tra cuc gat antifan khi bi yeu cau dung phat dong phong trao metoo Phạm Anh Khoa nói gì khi bị liên tiếp 3 mỹ nhân tố có hành vi gạ tình?

Sau nhiều lời tố cáo của 3 nữ vũ công nổi tiếng, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa đã có những phát ngôn nhằm trấn ...

pham lich dap tra cuc gat antifan khi bi yeu cau dung phat dong phong trao metoo MiA nói về #metoo: 'Tôi từng hai lần bị gạ tình bởi người trong showbiz'

Ủng hộ #metoo, nữ ca sĩ MiA lần đầu lên tiếng về câu chuyện của chính mình.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.