Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình, thường xuyên gợi mở về tình dục

Phạm Lịch cho biết, khi nói ra những điều này, cô rất có thể sẽ bị nhiều người xúc phạm nặng nề nhưng nếu không nói ra, cô sẽ bị ám ảnh.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, vũ công Phạm Lịch bất ngờ có những chia sẻ gây "chấn động" mạng xã hội. Cụ thể, Phạm Lịch cảm thấy vô cùng bức xúc trước hành vi thiếu đứng đắn của Phạm Anh Khoa. Cô nàng cho biết nam ca sĩ đã rất nhiều lần "gạ tình" mình và dừng những lời lẽ nhạy cảm.

Phạm Lịch cho biết, khi nói ra những điều này, cô rất có thể sẽ bị nhiều người xúc phạm nặng nề nhưng nếu không nói ra, cô sẽ bị ám ảnh. Vụ việc này đã khiến cho cô mất ngủ liên tục và tâm lí bị khủng hoảng.

Phạm Lịch chia sẻ: "Trong thời điểm làm việc với huấn luyện viên Phạm Anh Khoa, anh đã có những lời nói và hành động "gạ tình" thí sinh (là em) trong thời gian làm việc chung. Lợi dụng trong lúc làm việc riêng chỉ có 2 người, anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục".

pham lich to pham anh khoa ga tinh thuong xuyen goi mo ve tinh duc
Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa "gạ tình" cô. (Ảnh: chụp màn hình)

Theo lời Phạm Lịch, khi Phạm Anh Khoa không đạt được mục đích, anh đã dùng lời lẽ thiếu tế nhị để gọi cô trước mặt đám đông khiến cô cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Phạm Lịch còn cho biết thêm, trong suốt quá trình tham gia Trời sinh một cặp, cô đã cố gắng im lặng để giữ thể diện cho Phạm Anh Khoa. Với Phạm Lịch, cô muốn làm việc, lao động nghệ thuật bằng chính thực lực của mình. Nữ vũ công sẽ không vì những lợi ích trước mắt mà đánh đổi bản thân.

pham lich to pham anh khoa ga tinh thuong xuyen goi mo ve tinh duc
Những chia sẻ của Phạm Lịch (Ảnh: chụp màn hình)

Cách đây ít ngày, Phạm Lịch cũng đã "tố cáo" Phạm Anh Khoa thiếu trách nhiệm, thường xuyên đến trễ hoặc vắng mặt khiến cô phải tự lo liệu tiết mục. Phạm Lịch cho biết cô đã đấu tranh rất lâu mới quyết định lên tiếng. Nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình tập luyện cùng Anh Khoa vượt qua sức chịu đựng của cô và buộc thí sinh này phải bày tỏ nỗi lòng.

pham lich to pham anh khoa ga tinh thuong xuyen goi mo ve tinh duc
Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa trên sân khấu Trời sinh một cặp. (Ảnh: Zing)

XEM THÊM

pham lich to pham anh khoa ga tinh thuong xuyen goi mo ve tinh duc Phạm Anh Khoa bị thí sinh 'Trời sinh một cặp' tố làm việc thiếu chuyên nghiệp, bỏ bê đồng đội

Theo biên đạo Phạm Lịch chia sẻ, dù là một huấn luyện viên nhưng nam ca sĩ gần như bỏ mặc thí sinh của đội ...

pham lich to pham anh khoa ga tinh thuong xuyen goi mo ve tinh duc Hương Giang Idol tận dụng triệt để hình ảnh 16+ tại The Remix

Tham gia The Remix với nhiều đối thủ mạnh, Hương Giang sẽ sử dụng triệt để phong cách sexy, nổi loạn từ phần nghe đến ...

pham lich to pham anh khoa ga tinh thuong xuyen goi mo ve tinh duc Phạm Lịch đăng quang Hoán đổi 2016 với gương mặt bị tạt axit

Nữ dancer trẻ đã có phần thi đầy thi thuyết phục với việc hoá thân thành kỹ nữ có gương mặt bị tạt axit, giành ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.