Phạm Quỳnh Anh cùng Quang Huy vui vẻ chúc mừng sinh nhật con gái hậu li hôn

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trang cá nhân chúc mừng sinh nhật con gái tròn 6 tuổi, nở nụ cười hạnh phúc sau những ồn ào li hôn mới đây.

Sáng 1/11, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ những dòng tâm sự và lời chúc sinh nhật tới con gái tròn 6 tuổi. Đặc biệt, hình ảnh giọng ca Em, anh và cô ấy bên cạnh chồng cũ Quang Huy thu hút sự chú ý của công chúng. Hơn 1 năm trở lại đây, người hâm mộ mới có dịp thấy Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chụp ảnh chung cùng nhau.

pham quynh anh cung quang huy vui ve chuc mung sinh nhat con gai hau li hon
Phạm Quỳnh Anh rạng rỡ bên cạnh ông bầu Quang Huy chúc mừng sinh nhật con gái (Ảnh: Facebook)

Sau thông tin li hôn, cả hai cùng nhau vui vẻ, tổ chức sinh nhật cho con gái. Phạm Quỳnh Anh diện vest trắng nhẹ nhàng nở nụ cười tươi cùng con gái và ông bầu Quang Huy.

pham quynh anh cung quang huy vui ve chuc mung sinh nhat con gai hau li hon
Nữ ca sĩ chăm chút chiếc bánh sinh nhật cho hai con gái (Ảnh: Facebook)

Nữ ca sĩ bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân: "Mới ngày nào thôi, giờ đã lớn đùng thế này rồi á? giờ nói chuyện là phải bình đẳng rồi nhưng vẫn mãi là em bé nhỏ xíu trong lòng tôi thôi. Không ngờ tôi có thể sinh ra hai cái cục này, bản thân tôi tự hào và cảm thấy mình may mắn lắm. Nhất là khi chị 2 đã lớn, hiểu chuyện và luôn cho tôi thấy được sự mạnh mẽ, độc lập và vô cùng tế nhị, biết rất nhiều nhưng chưa từng hỏi câu nào khó trả lời".

pham quynh anh cung quang huy vui ve chuc mung sinh nhat con gai hau li hon
Hai nhóc tì đáng yêu của Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy (Ảnh: Facebook)

Lời chúc của nữ ca sĩ khẳng định dù hôn nhân đổ vỡ nhưng tình cảm dành cho hai con gái không hề thay đổi. Phạm Quỳnh Anh viết thêm: "Tròn 6 tuổi, trong vòng tay yêu thương của tất cả mọi người trong gia đình. Chúc người bạn nhỏ của tôi luôn xinh đẹp, học giỏi, mạnh khoẻ. Dù cho có sự thay đổi nào, chắc chắn tình yêu dành cho chị 2 của gia đình sẽ không hề giảm sút thậm chí sẽ được yêu thương nhiều hơn".

pham quynh anh cung quang huy vui ve chuc mung sinh nhat con gai hau li hon
Cả hai vui vẻ chụp ảnh cùng gia đình (Ảnh: Facebook)

Bên cạnh đó, hình ảnh Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vui vẻ bên gia đình khiến nhiều khán giả không tin về sự đổ vỡ hôn nhân của cả hai. Người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối về cuộc tình của cặp đôi sau nhiều năm gắn bó.

XEM THÊM

pham quynh anh cung quang huy vui ve chuc mung sinh nhat con gai hau li hon Ai là người thứ 3 xen vào chuyện tình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy?

Chuyện tình đẹp của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy đã có cái kết buồn. Sau một thời gian im lặng ...

pham quynh anh cung quang huy vui ve chuc mung sinh nhat con gai hau li hon Phạm Quỳnh Anh lần đầu lên tiếng về chuyện li hôn với nhạc sĩ Quang Huy

Sau thời gian im lặng trước tin đồn li hôn Quang Huy, mới đây Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ khá thẳng thắn ...

pham quynh anh cung quang huy vui ve chuc mung sinh nhat con gai hau li hon Một năm trở lại đây, không phải Quang Huy mà là người đàn ông này luôn xuất hiện bên Phạm Quỳnh Anh

Đó là người bạn tri kỉ và cũng là nam ca sĩ song ca ăn ý nhất với Phạm Quỳnh Anh.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.