Liên quan đến việc ngành Đường sắt có thể cấm nhân viên chạy tàu dùng smartphone, một chuyên gia giao thông cho rằng điều quan trọng vẫn là ý thức người lao động.
Liên quan đến 3 kịch bản về BOT Cai Lậy của Bộ GTVT, chuyên gia giao thông đã đưa ra kịch bản thứ 4 là di dời trạm và dùng phí bảo trì trả nhà đầu tư nâng cấp QL1.
Việc tài xế dùng tiền lẻ qua trạm BOT Cai Lậy, TS Phạm Sanh cho rằng người dân bức xúc là có cơ sở: "Tình trạng dùng tiền lẻ qua trạm thu phí không phải lần đầu tiên diễn ra. Cơ quan chức năng biết và hiểu họ cần phải làm gì''.
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.