Phan Hương: 'Lần đầu biết mùi thị phi showbiz, quả là…'

Ái nữ của nhà Phan Thị “Người phán xử” đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh câu chuyện với một nam đồng nghiệp.
phan huong lan dau biet mui thi phi showbiz qua la
Phan Hương: 'Lần đầu biết mùi thị phi showbiz, quả là…'

“Thật là họa vô đơn chí” – Phan Hương thốt lên khi được hỏi về scandal từ trên trời rơi xuống.

- Những ngày vừa qua, showbiz xôn xao nhiều chuyện, trong đó tên chị bỗng dưng được nhắc ở một status của người khác một cách rùm beng. Chị biết chuyện đó chứ?

Tôi biết chứ! Đây cũng là lần đầu tiên biết mùi thị phi showbiz, quả là thú vị! (Cười)

- Thú vị ư?

Trước nay, tôi không nghĩ mình là người nổi tiếng, nhưng việc ý thức được bản thân đã có gia đình thì luôn luôn hiện hữu trong đầu. Các “cảnh giới” trong các mối quan hệ tôi đều thiết lập, thậm chí trong nghề diễn thì nữ diễn viên với đạo diễn là hay dính scandal nhất thì tôi cũng chẳng ngại. Tôi chơi với cả hai vợ chồng đạo diễn luôn, đi ăn chung, đi chơi chung với nhau thường xuyên. Tôi thấy chuyện đó rất bình thường! Bản thân tôi luôn có barrier với tất cả các mối quan hệ thân sơ, và luôn có cách ứng xử phù hợp với từng loại người cụ thể.

- Tôi thấy dư luận rùm beng lên và ảnh hưởng đến hình ảnh của chị ít nhiều, tại sao chị không lên tiếng?

Phương châm của tôi là “đèn nhà ai người nấy tỏ”, tôi cũng không biết họ gặp phải chuyện gì và tự dưng bị lôi vào câu chuyện đó. Tôi có bảo người bạn đó hãy tự xử lí câu chuyện nhà mình, đây thực sự là một câu chuyện rất buồn cười. Cũng là dịp để tôi học cách chú ý hơn với những mối quan hệ xung quanh.

- Tôi thấy chị không đi vào vấn đề chính?

Nếu tôi kể lể và thanh minh thì để làm gì? Những người hiểu tôi thì họ sẽ biết đó chỉ là chuyện rất vớ vẩn và họa vô đơn chí. Nếu không phải là tôi gọi thì một ai đó gọi chắc cũng bị y như tôi thôi. Các cụ bảo “quá mù ra mưa” là vậy! Tôi lớn rồi, phải tập cách cư xử của người trưởng thành. Đôi khi, im lặng không phải là đồng ý, mà là chuyện nhỏ không đáng để lưu tâm. Nói qua nói lại chỉ thêm tổn thương nhau, trong khi rõ là chuyện tầm phào!

phan huong lan dau biet mui thi phi showbiz qua la
Ái nữ nhà Phan Thị cho rằng vụ việc vừa qua chỉ là chuyện tầm phào, không đáng để lưu tâm.

- Chị không trả lời dứt khoát, e dư luận sẽ ì xèo to nhỏ về chị, chị không ngại chuyện đó sao?

Ai cũng muốn mình tốt đẹp thiện lương cả. Tôi có thể lên tiếng kiểu gay gắt đáp trả, nhưng để làm gì? Showbiz đâu thiếu chuyện vui, cần gì Phan Hương tôi phải góp vào. Tôi không có nhu cầu tạo scandal để “tỏa sáng” theo kiểu như thế. Tôi không mắc mưu PR bẩn và cũng không PR chùa cho ai đâu! (Cười)

- Chị học được bài học gì sau vụ scandal mà theo như chị nói là “họa vô đơn chí” này?

Từ khi tôi được biết đến cho đến giờ là một khoảng thời gian ngắn ngủi, tôi “tập” phải đối diện với thị phi và học được cách cẩn trọng trong lời nói của mình, tránh để mất lòng người khác. Trước đây tôi “phũ mồm” lắm! Ai nói gì không phải về tôi là tôi mắng xơi xơi ấy, thậm chí nhiều khi tôi cũng hay đùa làm mất lòng người khác, nói chung là Phan Hương của thời trước Phan Thị là một người phụ nữ thẳng như ruột ngựa. Tôi mà tin ai thì tôi cứ dốc lòng dốc ruột, còn ghét ai là từ mặt nói thẳng không e ngại.

Sau này va vấp nhiều, tôi học được cách bình tĩnh và bình thản hơn. Đứng trước nhiều chuyện mà mình biết tỏng tong rằng người này ra sao, việc kia thế nào nhưng tôi kệ! Đơn giản vì đó không phải việc của mình. Nhìn thấy họ gặp nạn chớ vội hả hê bởi đời còn dài lắm, ai biết ngày mai mình có thế hay không? Đạt được niềm vui cũng kiệm lời không hể hả vì biết sẽ có người chẳng muốn mình thành công.

Cuộc sống của một người bình thường đã quá nhiều áp lực, cuộc sống của một người tạm gọi là nổi tiếng thì còn áp lực hơn. Đi đâu, làm gì, với ai cũng bị soi xét, phải sống uốn éo theo một tiêu chuẩn của thiên hạ. Hôm nay họ thích mình đấy, họ khen mình không tiếc lời. Mai tự dưng họ quay sang ghét mình rồi cũng nói mình đến cạn lời! Vậy thì bản thân mình sẽ sống thế nào trước vòng xoáy thị phi? Câu trả lời là: Bình tĩnh và bình thản! Hãy tin là bản thân mình đủ tử tế và đủ tư cách để ngẩng cao đầu trước tất cả những người đã – đang yêu thương, tin tưởng mình!

phan huong lan dau biet mui thi phi showbiz qua la
Phan Hương vẫn vui vẻ và không nhắc gì trên scandal từ trên trời rơi xuống.

- Chị có lời gì muốn gửi gắm đến dư luận?

Sau vụ này, tôi có nói đùa với một chị bạn rằng: “Giờ mỗi lần mà em gọi chị đi chơi chị không nghe máy, em sẽ gọi cho chồng chị để nhắc chị, chị yên tâm nhé, em sẽ ghi âm lại cuộc gọi post lên “phây” để làm bằng chứng minh bạch trước tòa án lương tâm, chồng chị không nghe máy em sẽ nhắn tin rồi chụp ảnh lại cũng post lên “phây” luôn cho thanh thản!”. Chị ấy bảo: “Xin lỗi em, em làm thế thì mọi người không nghĩ là em có bệnh đâu mà là chị mới là người có bệnh!”, tôi chơi với cả hai vợ chồng nhà chị ý mà (Cười)

- Cảm ơn Phan Hương đã chia sẻ!

phan huong lan dau biet mui thi phi showbiz qua la Ca sĩ Vũ Duy Khánh: 'Để vợ đánh ghen với Thanh Hương, lỗi phần lớn là do tôi'

Chia sẻ về việc bà xã DJ Tiên Moon ghen tuông với diễn viên Thanh Hương trên trang cá nhân, ca sĩ Vũ Duy Khánh ...

phan huong lan dau biet mui thi phi showbiz qua la Phan Hương sẽ làm gì nếu được giải 'nữ diễn viên ấn tượng VTV?'

Cô tiểu thư nhà Phan Thị đang là một trong những ứng viên sáng giá cho giải “nữ diễn viên ấn tượng VTV”. Khi được ...

phan huong lan dau biet mui thi phi showbiz qua la Phan Hương 'Người phán xử' tháo guốc, vật ngã Khải Sở Khanh trước sóng truyền hình

Cảnh bạo hành này của "con gái ông trùm Phan Quân" (diễn viên Thanh Hương) và Khải Sở Khanh (diễn viên Anh Đức) trong Người ...

phan huong lan dau biet mui thi phi showbiz qua la Giai nhân biết điều

Phan Hương bảo cô vừa thích được gọi là giai nhân vừa thích được là “con gái ông trùm”. Lý do tại sao thích thì ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.