Vận hạn đeo bám suốt 6 tháng đầu năm, Trường Giang liệu có dính lời nguyền thị phi đến hết 2018?

Chỉ trong vòng nửa năm, từ công việc tới tình cảm, dường như Trường Giang đang bị vận đen đeo bám và mãi chưa buông tha.
van han deo bam suot 6 thang dau nam truong giang lieu co dinh loi nguyen thi phi den het 2018 Nhã Phương lên tiếng, Trường Giang bị nghi oan?

Dấn thân vào showbiz, việc vướng phải những tin đồn, thị phi đã trở thành một "món ăn" quen thuộc bất cứ nghệ sĩ nào cũng phải đối mặt. Thế nhưng liên tục bị mũi tên thị phi chĩa vào chắc chỉ có Trường Giang khi vận đen dường như không chịu buông tha anh.

Ngay từ đầu năm 2018, sự cố kém duyên trên sóng truyền hình được cho là dự báo trước về một năm sóng gió của nam danh hài xứ Quảng. Cùng 2sao.vn điểm qua những scandal nửa đầu năm 2018 của Trường Giang:

van han deo bam suot 6 thang dau nam truong giang lieu co dinh loi nguyen thi phi den het 2018

Trường Giang - nam nghệ sĩ liên tục bị vận đen bủa vây nửa đầu năm 2018.

Trường Giang dính "phốt" kém duyên khi làm MC truyền hình

Mở đầu cho chuỗi thị phi trong năm 2018 của Trường Giang phải kể đến sự cố kém duyên trên sóng truyền hình. Tối 17/1, đảm nhận vị trí kết nối chính trong chương trình, nam danh hài đã phạm sai lầm không đáng có đó là đọc sai tên nghệ sĩ và nhóm nhạc được vinh danh. Không chỉ đọc nhầm nhóm La La School thành La La Land khi trao giải, bạn trai Nhã Phương còn bị chỉ trích thậm tệ khi nhầm Hà Anh Tuấn thành… Bùi Anh Tuấn. Thậm chí khi chân dài Thanh Hằng cố tình nhắc nhở: "Phạt nặng, gọi sai tên", anh vẫn trêu đùa rất kém duyên: "Đứng xa xa một chút đi".

van han deo bam suot 6 thang dau nam truong giang lieu co dinh loi nguyen thi phi den het 2018

Trường Giang lên tiếng xin lỗi vì sự "kém duyên" khi dẫn chương trình truyền hình trực tiếp.

Những tưởng Trường Giang sẽ chấm dứt cuộc trò chuyện "nhảm" khi gửi lời xin lỗi Hà Anh Tuấn. Thế nhưng sau đó bạn trai Nhã Phương tiếp tục hỏi ngược lại nam ca sĩ: "Vừa lòng chưa?". Cuối cùng, Thanh Hằng đã phải cắt ngang phần dài dòng của MC bằng cách yêu cầu gọi điện cho Nhã Phương hay Đức Phúc hòng... trị Trường Giang. Sau sự cố, danh hài xứ Quảng đã gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân.

Cướp sóng truyền hình, cầu hôn Nhã Phương gây tranh cãi và bị ném đá

Lùm xùm "kém duyên" trên chương trình trực tiếp chưa xong, một ngày sau đó Trường Giang gây nên làn sóng chỉ trích mới khi cướp sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương.

van han deo bam suot 6 thang dau nam truong giang lieu co dinh loi nguyen thi phi den het 2018

Trường Giang bị chỉ trích nặng nề vì cướp sóng cầu hôn Nhã Phương.

Không chỉ đến muộn với bộ dạng quần áo xộc xệch, Trường Giang còn tranh thủ cướp sóng truyền hình để tỏ tình với bạn gái lúc được mời lên phát biểu cảm xúc. Mặc dù MC Quý Bình đã tìm cách ngắt lời Trường Giang nhưng chàng Mười Khó vẫn cố gắng giãi bày lòng mình với người yêu. Hành động chiếm sóng của nam danh hài trở thành chủ đề nóng được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Bên cạnh việc ủng hộ, nhiều người lên án chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của bạn trai Nhã Phương. "Chín người mười ý", sự việc càng nóng khi MC Quý Bình và BTC Mai Vàng lên tiếng chia sẻ.

van han deo bam suot 6 thang dau nam truong giang lieu co dinh loi nguyen thi phi den het 2018

Sau hành động thiếu chuyên nghiệp, nam danh hài gửi lời xin lỗi tới mọi người.

Giữa tâm bão thị phi, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi lên tiếng chia sẻ về những hành động đã xảy ra. Nam danh hài gửi lời xin lỗi tới những người bị ảnh hưởng vì mình. "Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình, để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa. Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng. Một lần nữa, xin lỗi mọi người vì tất cả!", Trường Giang giãi bày.

Cơn "địa chấn" mang tên Nam Em ròng rã suốt nhiều tháng trời

Mặc dù liên tục bị thị phi bủa vây nhưng nhắc tới scandal "chấn động" nhất của Trường Giang nửa năm 2018 phải kể đến ồn ào với Nam Em. Cụ thể vào tháng 3/2018, Nam Em bất ngờ lên tiếng chia sẻ về mối tình 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" với danh hài Trường Giang.

Không những thế, mỹ nhân họ Nguyễn khẳng định cô có thể chết vì nam danh hài xứ Quảng.

van han deo bam suot 6 thang dau nam truong giang lieu co dinh loi nguyen thi phi den het 2018

Nam Em gây chấn động khi lên tiếng chia sẻ chuyện tình cảm với Trường Giang.

Ồn ào nổ ra khiến vị trưởng phòng Ơn giời bị chỉ trích thậm tệ. Trước đó, anh từng có "dớp" khi bị Quế Vân tố lăng nhăng, có sở thích ôm hôn đồng nghiệp nữ...

Khi lùm xùm với Nam Em nổ ra, hàng loạt hình ảnh "tình bể bình" của cặp đôi được khai quật. Trong nhiều clip quay lại Trường Giang không ngần ngại nắm tay Nam Em dù nằm giữa hai người đẹp khác. Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng", Quế Vân - đàn chị thân thiết của top 8 Miss Earth chia sẻ nguyên do khiến Trường Giang chia tay Nam Em vì "không lấy được sự trinh trắng của cô ấy". Lời chia sẻ của Quế Vân như vại dầu đổ thẳng vào đám cháy khiến mọi chuyện bùng lên dữ dội.

Mặc Nam Em khóc lóc chuyện tình cảm, nam danh hài vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên trước loạt hành động được cho là quá đáng từ phía chân dài 1996 như: treo poster quanh nhà hàng Trường Giang, đem bánh sinh nhật tới nhà hay xuất hiện trong khu điều trị tâm lý... Trường Giang đã quyết định lên tiếng.

Anh khẳng định thích Nam Em nhưng không hề có tình cảm nam nữ. Đặc biệt, danh hài họ Võ tuyên bố "đầu óc Nam Em có vấn đề".

van han deo bam suot 6 thang dau nam truong giang lieu co dinh loi nguyen thi phi den het 2018

Chuyện tình cảm phức tạp của Trường Giang.

Sau hơn 1 tháng ròng rã, cán cân dư luận dần đẩy về phe Trường Giang và phản đối kịch liệt Nam Em. Những tưởng mọi chuyện sẽ dần trôi vào quá khứ nhưng cứ "dăm bữa nửa tháng", Nam Em lại có hành động "đào mộ" về Trường Giang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Thậm chí đến thời điểm hiện tại, mỹ nhân họ Nguyễn vẫn chưa buông tha cho nam danh hài khi thi thoảng lại "gọi hồn" anh và nhắc tới chuyện tình 30 ngày.

van han deo bam suot 6 thang dau nam truong giang lieu co dinh loi nguyen thi phi den het 2018

Cũng sau hàng loạt bão táp, Trường Giang thường xuyên vướng phải những "tai bay vạ gió". Ồn ào tình ái vừa kết thúc, nam danh hài vướng nghi án "ăn cháo đá bát", vong ân bội nghĩa với Hoài Linh - người đã nâng đỡ Trường Giang có được ngày hôm nay. Nguyên nhân xuất phát từ bài phỏng vấn Hứa Minh Đạt - chồng danh hài Lâm Vỹ Dạ, người từng nhiều lần hợp tác với Trường Giang và Hoài Linh.

van han deo bam suot 6 thang dau nam truong giang lieu co dinh loi nguyen thi phi den het 2018

Tuy nhiên ít phút khi lùm xùm nổ ra, Hứa Minh Đạt bức xúc lên tiếng khẳng định những thông tin trên chỉ là cắt ghép sai sự thật. Như vậy, Trường Giang được minh oan trong sự việc này. Ngoài ra, danh hài xứ Quảng còn bị tố có thái độ chảnh chọe ngôi sao; là tác nhân chính liên quan tới việc Nhã Phương phải hủy vai diễn trong Hậu duệ mặt trời..

van han deo bam suot 6 thang dau nam truong giang lieu co dinh loi nguyen thi phi den het 2018 Nhã Phương lên tiếng, Trường Giang bị nghi oan?

Nhã Phương từng chia sẻ sẽ đặt công việc lên trên đầu và yêu theo cách khác nhưng mọi chuyện có vẻ vẫn không khác ...

van han deo bam suot 6 thang dau nam truong giang lieu co dinh loi nguyen thi phi den het 2018 Nhã Phương hủy vai diễn trong 'Hậu duệ mặt trời' vì Trường Giang ghen với Song Luân?

Sự vắng mặt của Nhã Phương trong dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đã khiến cho nhiều fan hâm mộ vô ...

van han deo bam suot 6 thang dau nam truong giang lieu co dinh loi nguyen thi phi den het 2018 Show Trấn Thành, Trường Giang 'mang bầu': Nghèo ý tưởng, thiếu thực tế

Được kỳ vọng là “món ăn mới” cho khán giả truyền hình, nhưng sau 6 tập phát sóng, Khi đàn ông mang bầu khiến người ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.