Nhã Phương lên tiếng, Trường Giang bị nghi oan?

Nhã Phương từng chia sẻ sẽ đặt công việc lên trên đầu và yêu theo cách khác nhưng mọi chuyện có vẻ vẫn không khác xưa là mấy.

Thông tin nhận được sự quan tâm, bàn tán nhất ngày hôm nay chính là tin đồn trên mạng xã hội cho biết Nhã Phương phải từ bỏ vai diễn trong một bộ phim bom tấn vì tác động từ phía Trường Giang.

Tin đồn này cho biết dù đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho vai diễn bom tấn này nhưng vì bạn diễn nam đẹp trai nên Trường Giang không cho bạn gái của mình tham gia. Ngay lập tức, tin đồn này được cư dân mạng bàn tán xôn xao, không biết thực hư thế nào.

nha phuong len tieng truong giang bi nghi oan

Thế nhưng, theo những thông tin mới nhất thì có lẽ tin đồn trên chỉ là vô căn cứ còn sự thật ở phía sau lại là một câu chuyện khác không "tiêu cực" như cư dân mạng đồn đoán.

Theo đó, ngay sau khi xuất hiện tin đồn trên thì nam chính của bộ phim đã đăng tải poster phim cùng lời chia sẻ: "Sẽ có người thích, tôi sẽ lấy nó làm động lực. Cũng có người không thích, tôi sẽ tìm cách để khiến bạn không chê".

Dưới dòng trạng thái trên, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc tới nam chính, mong nam diễn viên đã hoàn thành tốt vai diễn 'nặng kí' này. Trong đó, Nhã Phương cũng đăng tải ảnh động có dòng chữ "Cố lên, cố lên". Ngay sau đó, nam diễn viên này cũng gửi lời hỏi thăm: "Ok! em cũng giữ sức khoẻ thật tốt nha".

nha phuong len tieng truong giang bi nghi oan

Những dòng bình luận qua lại này khiến dư luận đồn rằng, có lẽ Nhã Phương phải bỏ vai diễn rất đáng chú ý này vì vấn đề sức khỏe chứ không phải vì bị Trường Giang ngăn cản như tin đồn trước đó.

Như mọi lần trước, Nhã Phương sẽ im lặng trước những tin đồn. Lần này, cô chủ động lên tiếng có lẽ là cách tạo chú ý cho câu chuyện của mình. Có thể đó là cách lên tiếng gián tiếp của cô về chuyện vừa qua.

Thời gian qua, dư luận liên tiếp đồn đoán những thông tin về mối quan hệ của cặp đôi này. Cách đây ít lâu, một nguồn tin cho biết Nhã Phương sang Thái tham gia một khóa tu tập và Trường Giang có sang thăm bạn gái, hai người vẫn rất tình cảm.

Sau những ồn ào, Nhã Phương từng chia sẻ sẽ đặt công việc lên trên đầu và yêu theo cách khác nhưng mọi chuyện có vẻ vẫn không khác xưa là mấy.

XEM THÊM

nha phuong len tieng truong giang bi nghi oan Nhã Phương hủy vai diễn trong 'Hậu duệ mặt trời' vì Trường Giang ghen với Song Luân?

Sự vắng mặt của Nhã Phương trong dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đã khiến cho nhiều fan hâm mộ vô ...

nha phuong len tieng truong giang bi nghi oan Công bố dàn sao 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt, Nhã Phương không tham gia

Đúng như tin đồn, Khả Ngân thay thế Nhã Phương đảm nhận vai nữ chính trong "Hậu duệ mặt trời" bản Việt.

nha phuong len tieng truong giang bi nghi oan Rộ tin Khả Ngân thế vai Nhã Phương trong 'Hậu duệ mặt trời'

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền bức ảnh được cho là chụp lại lịch làm việc của quản lý Khả Ngân. Theo đó, nữ ...

nha phuong len tieng truong giang bi nghi oan Nhã Phương lên tiếng khi chuyện quá khứ của gia đình bị 'ném đá'

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" buồn khi tâm sự chuyện cũ về gia đình bị mang ra bàn tán, thêu dệt.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.