Phẫn nộ khi xem clip vợ bầu vượt mặt chờ sinh vẫn bị chồng đánh mắng thậm tệ

Clip ngắn đang được lan truyền với tổng lượng xem gần 40 nghìn người khiến cư dân mạng phẫn nộ vì chồng đánh mắng vợ không tiếc lời trong phòng chờ sinh.
phan no khi xem clip vo bau vuot mat cho sinh van bi chong danh mang tham te Loạt ảnh các ông chồng 'xuống mã không phanh' sau kết hôn vì vợ 'dùng như phá'
phan no khi xem clip vo bau vuot mat cho sinh van bi chong danh mang tham te Cặp song sinh chào đời với dây rốn tết vào nhau

Theo một thành viên trên facebook chia sẻ, sự việc xảy ra tại Bệnh viện huyện Chương Mỹ, Hà Nội vào ngày 18/12. Người chồng khoảng 30 tuổi hùng hổ vào tận phòng chờ sinh, xưng mày tao và chỉ tay đánh, mắng vợ không tiếc lời.

Clip ghi lại cảnh chồng đánh mắng vợ ngay tại phòng chờ sinh.

Sự việc đã được một người chứng kiến quay lại bằng điện thoại. Mọi người khi xem đều biết được câu chuyện người chồng xấn xổ lao vào vợ mắng té tát, thậm chí còn vung tay đánh người vợ sắp sinh. Ngay cả khi những ồn ào, to tiếng thu hút sự chú ý của mọi người, y tá cũng lên tiếng khuyên can nhưng anh chồng vẫn không có dấu hiệu “hạ hỏa”.

phan no khi xem clip vo bau vuot mat cho sinh van bi chong danh mang tham te

Nhiều người cho rằng, đó là việc riêng của vợ chồng họ không nên khuyên hay xen vào. Tuy nhiên, mọi người ai cũng đồng cảm với chị vợ, khi sinh là lúc người phụ nữ vượt qua cửa sinh tử, đau đớn vô cùng và mong muốn nhận được sự an ủi của người chồng nhưng ngược lại, bụng mang dạ chửa vẫn bị chồng hành hung.

Không rõ sự việc ra sao nhưng hình ảnh cúi đầu nức nở, lặng lẽ cam chịu của người vợ cùng hành động vũ phu của người chồng khiến dân mạng thực sự phẫn nộ.

Chị Nguyễn Phượng bức xúc: “Cũng là phụ nữ, cũng mang nặng đẻ đau nhưng người thì được nâng như nâng trứng, người thì bị đối xử tệ bạc”

phan no khi xem clip vo bau vuot mat cho sinh van bi chong danh mang tham te

Chị Bích Dung phán đoán thêm: “Đau đẻ chồng còn đánh đập, chửi bới, thời gian sống cùng chắc no đòn hơn no cơm, đẻ xong lên đường lánh nạn, con lớn thì tìm người khác vì chồng như thế không đáng để yêu thương”.

Anh Hoàng Văn Hiển cũng phẫn nộ với hành động của ông chồng: “Bàn tay đàn ông là để kiếm tiền, không phải để đánh phụ nữ”.

Chị Hà Yên chia sẻ: “Khổ cho một kiếp người, thông đừng lấy chồng nữa. Cha mẹ sinh ra không dám đánh mình mà để cho chồng đánh, chửi. Tốt nhất là nên bỏ những người không biết yêu thương, trân trọng mình”.

Chị Lan Anh bình luận: “Vợ mang bầu như vậy đã đủ mệt nhọc, đau đớn rồi chẳng hiểu sao còn xuống tay đánh đập, chửi bới như vậy nữa. Dù có quên làm giấy tớ hay gì gì đi nữa cũng nên nhắc nhở nhẹ nhàng. Chẳng hiểu làm chồng làm cha kiểu gì nữa".

phan no khi xem clip vo bau vuot mat cho sinh van bi chong danh mang tham te Tranh cãi bức ảnh sản phụ tự tay kéo con ra lúc sinh nở bị Facebook gỡ bỏ vì nhạy cảm

Bức ảnh được bác sĩ sản khoa đăng lên facebook thu hút hàng nghìn lượt xem đã được gỡ bỏ sau vài giờ vì được ...

phan no khi xem clip vo bau vuot mat cho sinh van bi chong danh mang tham te Cặp vợ chồng hiếm muộn sinh con nhờ trứng của người phụ nữ khác

Nhờ xin trứng của người khác để thụ tinh ống nghiệm, chị Hoa hạ sinh hai bé gái nặng 2,5 và 2,7 kg.

chọn
Lãnh đạo ngành địa ốc nói gì về ba luật mới?
Các doanh nghiệp địa ốc bước vào mùa ĐHĐCĐ năm 2024 trong bối cảnh ba luật lớn về bất động sản vừa được thông qua. Cùng điểm lại những góc nhìn của lãnh đạo Vinhomes, Đạt Phương, Lideco... xoay quanh sự tác động của các luật này.