Phát hiện người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc tử vong tại rừng phi lao

Tối ngày 23/2, thông tin từ UBND xã Quảng Lợi (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện một người đàn ông có quốc tịch Hàn Quốc tử vong.
phat hien nguoi dan ong quoc tich han quoc tu vong tai rung phi lao
Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc. Ảnh FB

Theo đó, vào chiều ngày 23/2, người dân thôn Hồng Phong, xã Quảng Lợi (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) vào rừng phi lao, gần khu vực nhà nghỉ Đồng Sen ở khu du lịch Quảng Lợi thì phát hiện thi thể của một người đàn ông đã tử vong.

Ngay sau khi phát hiện, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là Kim Seung Guk (SN 1987, quốc tịch Hàn Quốc).

Được biết, vào đêm 22/2, anh Kim Seung Guk cùng bạn là anh Kim Sang Yeol (SN 1970, quốc tịch Hàn Quốc) - cả 2 đang thi công nhà máy may Sô Tô Quảng Lợi đến nhà nghỉ Đồng Sen ở khu du lịch Quảng Lợi nghỉ.

Đến khoảng 11h ngày 23/2, bạn cùng phòng không thấy Kim Seung Guk nên đã cùng một phiên dịch viên tên là Phạm Công Tuấn (SN 1974, ở TP.HCM) và nhiều người khác đi tìm nhưng không thấy.

Khi mọi người đang tổ chức tìm kiếm Kim Seung Guk, thì nhận được thông tin phát hiện thi thể người đàn ông đã tử vong nằm ở bãi phi lao gần khu vực nhà nghỉ khoảng 100m.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an huyện Quảng Xương vào cuộc điều tra làm rõ.

phat hien nguoi dan ong quoc tich han quoc tu vong tai rung phi lao Điều tra nhóm thanh niên lạng lách, chặn đầu, dọa đánh chủ xe trên quốc lộ 1A

Một nhóm thanh niên liên tục đuổi theo, vượt lên phía đầu xe rồi lạng lách đánh võng. Chỉ đến khi tài xế ô tô cầu ...

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...