Phát hiện thi thể cụ bà 80 tuổi trong bao tải

Thi thể bà cụ khoảng 80 tuổi được phát hiện trong một bao tải gần một bụi chuối có cây cối rậm rạp.

Ngày 2/10, ông Nguyễn Xuân Phiếm, Chủ tịch UBND xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án giết người, nạn nhân là một bà cụ khoảng 80 tuổi, là người dân địa phương.

Trước đó vào khoảng 19h ngày 1/10, khi đi qua khu vực bụi chuối có cây cối rậm rạp người dân tại xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) đã phát hiện một bao tải màu xanh, sau khi mở bao tải thì bàng hoàng phát hiện bên trong bao tải là thi thể một bà cụ khoảng 80 tuổi, trên người có có thương ở vùng sau gáy.

vinh phuc bang hoang phat hien thi the ba cu 80 tuoi trong bao tai
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân (ảnh FB)

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Bước đầu, cơ quan công an xác định đây là vụ án giết người, phi tang, cướp tài sản.

Theo Đại tá Đỗ Thái Học, Trưởng phòng tham mưu tổng hợp Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho hay, hiện nghi phạm gây án đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

vinh phuc bang hoang phat hien thi the ba cu 80 tuoi trong bao tai Mâu thuẫn vặt, nam thanh niên gọi bạn đến đâm chết người

Xảy ra mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt, nam thanh niên gọi bạn mang theo hung khí kéo đến phòng trọ của “đối thủ” và ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.