Phát hiện thi thể người đàn ông chết cháy bên cạnh số tiền 500.000 đồng còn nguyên

Một người đàn ông được phát hiện đã tử vong, thi thể cháy đen nằm trong rừng cao su thuộc địa bàn huyện Thống Nhất, Đồng Nai.
 

Ngày 13/7, Công an huyện Thống Nhất, Đồng Nai cùng các đơn vị nghiệp vụ đang xác định thân nhân, điều tra làm rõ vụ một người đàn ông được phát hiện chết trong rừng cao su, nghi chết cháy.

thi the nguoi dan ong nghi bi chet chay trong rung cao su
Khu vực nơi phát hiện thi thể người đàn ông nghi bị cháy đen.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h cùng ngày. Người dân đi cạo mủ cao su thì phát hiện thi thể người đàn ông trên 30 tuổi bị cháy đen nằm trong lô cao su phía sau bến xe Dầu Giây (ấp Trần Hưng Đạo, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, Đồng Nai).

thi the nguoi dan ong nghi bi chet chay trong rung cao su
Đồng hồ đeo tay nghi của nạn nhân.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm cạnh mương nước, kế bên thi thể là một số vật dụng như đồng hồ đeo tay, áo thun, chai xịt hen xuyễn cùng số tiền hơn 500.000 đồng còn nguyên vẹn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Thống Nhất có mặt phong toả hiện trường, xác định danh tính cũng như điều tra nguyên nhân.

thi the nguoi dan ong nghi bi chet chay trong rung cao su Người đàn ông bị sát hại, giấu xác trong rừng cao su

Một người đàn ông bị sát hại, thi thể được bỏ trong nhà kho ở lô cao su, sợi dây chuyền trên cổ nạn nhân ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.