Phát hiện thi thể phụ nữ không nguyên vẹn ở cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Thi thể phụ nữ không nguyên vẹn nằm giữa đường cao tốc Hà Nội- Bắc Giang đoạn Yên Dũng, Bắc Giang khiến nhiều người đặt nghi vấn bị tai nạn. 

Vào khoảng 7h hôm nay (12/12), người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ không nguyên vẹn nằm ở đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang.

Theo thông tin ban đầu, tại thời điểm trên, khi di chuyển trên đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, hướng từ Bắc Giang đi Hà Nội, nhiều người phát hiện thi thể một người phụ nữ không nguyên vẹn nằm giữa đường gần ngã tư Song Khê - Yên Dũng (địa phận xã Nội Hoàng, Yên Dũng).

phat hien thi the phu nu khong nguyen ven o cao toc ha noi bac giang
Cơ quan chức năng phân luồng giao thông để bảo vệ khám nghiệm hiện trường. (Nguồn: CTV).

Sự việc khiến nhiều người hoảng sợ và sau đó người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng đến điều tra sự việc.

Nhân chứng cho biết, sự việc trên giống như một vụ tai nạn. Người dân ở đây cho biết ngã tư này được gọi là ngã tư tử thần vì thường xuyên xảy ra tai nạn.

Trả lời VTC News, ông Thân Ngọc Hoàn, chủ tịch UBND xã Nội Hoàng (Yên Dũng, Bắc Giang) cho biết, nạn nhân là người ở xã Cảnh Thụy (Yên Dũng).

Theo lãnh đạo công an xã Cảnh Thụy (Yên Dũng, Bắc Giang), nạn nhân nữ giới trên là người tại địa phương.

"Danh tính nạn nhân được xác định là Trần Thị Dung (SN 1970, trú tại thôn Ao Gạo, xã Cảnh Thụy). Chúng tôi mới nhận được sự việc và đã thông báo cho người nhà, hiện vẫn chưa rõ thông tin chị Dung đi đâu mà xảy ra tai nạn", vị này cho hay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

phat hien thi the phu nu khong nguyen ven o cao toc ha noi bac giang Tìm thấy thi thể 2 nhà leo núi mất tích ở Himalaya 30 năm trước

Lần cuối cùng hai nhà leo núi Kristinn Runarsson và Thorsteinn Gudjonsson được nhìn thấy còn sống là ngày 18/10/1988 ở độ cao 6.598 m ...

phat hien thi the phu nu khong nguyen ven o cao toc ha noi bac giang Lâm Đồng: Đã bắt ba nghi can sát hại nam thanh niên rồi nhét vào bao nylon

Cơ quan công an vừa bắt được 3 nghi can sát hại nam thanh niên rồi nhét vào bao nylon rồi vứt trên đèo Đaguri, ...

phat hien thi the phu nu khong nguyen ven o cao toc ha noi bac giang Bình Thuận: Phát hiện thi thể nam giới cuộn chặt trong bao nylon

Người dân vừa phát hiện một thi thể nam giới bị cuộn chặt trong bao nylon tại khu vực đèo Đaguri, thuộc quốc lộ 55, ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.