Phát ngôn sao Việt tuần qua: Ngọc Hân với quan điểm 'thi hoa hậu nhiều không ai nhớ', Phi Thanh Vân 'giá của tôi ngày một tăng'

Phát ngôn sao Việt tuần qua: Hoa hậu Ngọc Hân bày tỏ quan điểm về việc người đẹp đi thi hoa hậu, Phi Thanh Vân cho biết "giá" của cô ngày một tăng. 
phat ngon sao viet tuan qua ngoc han voi quan diem thi hoa hau nhieu khong ai nho phi thanh van gia cua toi ngay mot tang Phát ngôn sao Việt tuần qua: Kỳ Duyên chia sẻ quan điểm 'gương mẫu' và 'cá biệt', Ngọc Trinh thẳng thừng chê 'đàn ông nghèo'

Ca sĩ Bảo Anh

phat ngon sao viet tuan qua ngoc han voi quan diem thi hoa hau nhieu khong ai nho phi thanh van gia cua toi ngay mot tang

Ngày 23/4 vừa qua, nữ ca sĩ Bảo Anh vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình trong tháng 4 với tên gọi "Ai khóc nỗi đau này", một sáng tác mới nhạc sĩ Đức Trí dành tặng riêng cho cô.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Anh muốn em sống sao" chia sẻ: "Dẫu biết mang một trái tim quá nhạy cảm là thứ tài sản bất hạnh trên mặt đất không vững chắc này. Thế nhưng cũng có lúc tôi cảm thấy biết ơn vì chính trái tim ấy đã cho phép tôi cảm nhận sâu sắc nhất từng cảm xúc đi qua trong đời... Để khi yêu, khi đau, khi nhớ, khi ghen đều đến tận cùng ...".

Bảo Anh cũng giãi bày thêm, âm nhạc với cô như là cuộc đời, đời như nào thì mình nghe nhạc như thế. Sản phẩm âm nhạc mới này hoàn toàn không phải dùng để "cạnh tranh" trên thị trường âm nhạc, đơn giản chỉ là nơi chia sẻ những tâm sự mà cô không thể chia sẻ cùng ai.

Mặc dù thế, ngay từ khi ra mắt, "Ai khóc nỗi đau này" nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả với lượt nghe tăng chóng mặt ở các trang nghe nhạc trực tuyến.

Hoa hậu Ngọc Hân

phat ngon sao viet tuan qua ngoc han voi quan diem thi hoa hau nhieu khong ai nho phi thanh van gia cua toi ngay mot tang

Trong những năm gần đây, các cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi được tổ chức rầm rộ trong nước với nhiều quy mô khác nhau, "sản sinh" ra nhiều thế hệ Hoa hậu, Á hậu mới với số lượng nhiều không kể siết.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi Ngọc Hân có chán và sợ giá trị vương miện của mình sẽ chẳng mấy chốc mà không còn lại gì trong lòng khán giả không, nàng hậu xinh đẹp tin rằng mỗi vương miện đều có giá trị của riêng nó.

Thế nhưng, người đẹp cũng không ngần ngại nêu lên quan điểm của mình ở thời điểm hiện tại: "Thi nhiều cũng đâu ai nhớ thì thi làm gì, mất công và tốn tiền của. Tại sao không đầu tư thời gian để làm những công việc khác ý nghĩa, thiết thực hơn. Thực ra thi Hoa hậu cũng giống như tư duy về kinh doanh. Khi một thị trường đã bão hoà mà cứ nhảy vào thì vừa phí phạm tiền bạc, vật chất, vừa lãng phí nhiều nguồn lực của xã hội".

Diễn viên Phi Thanh Vân

phat ngon sao viet tuan qua ngoc han voi quan diem thi hoa hau nhieu khong ai nho phi thanh van gia cua toi ngay mot tang

"Người đẹp tai tiếng" Phi Thanh Vân mới đây lại khiến khán giả sốc khi trả lời phỏng vấn về chuyện tình cảm cá nhân của mình. Sau khi chia tay với chồng trẻ không lâu trước đó, Phi Thanh Vân cho biết hiện tại cô đang sống trong tình yêu, và cảm thấy vô cùng hạnh phúc với điều này.

Ngoài ra, "nữ hoàng dao kéo" cũng cho biết thêm: "Về vấn đề tình cảm, nhiều đàn ông yêu đơn phương tôi nhiều lắm. Những người đàn ông thích tôi tầng lớp nào cũng có. Song để tôi chọn họ thì hơi bị khó".

"Tôi không bao giờ hạ giá, giá của tôi ngày càng một tăng. Mỗi tháng số người đàn ông theo đuổi cũng tăng theo nên cuộc đua ngày càng khốc liệt. Tôi ví cuộc chơi này như xổ số Vietlott, nếu không có người thắng, giải thưởng sẽ tăng lên con số cực khủng".

"Với tôi, những người đàn ông muốn yêu và chinh phục thì phải hơn tôi rất nhiều về mọi mặt từ địa vị đến kinh tế, chứ không thì cực kì khó để có thể tôi mềm lòng và mở cửa trái tim. Đối với tôi, các công cụ sống như tiền, hột xoàn, xe hơi, biệt thự... tôi không thiếu. Trái tim tôi chỉ mở cửa cho một người. Tôi chỉ có thể đốn gục bởi tình yêu của một người đàn ông đẳng cấp thực sự".

Ca sĩ Thuỷ Tiên

phat ngon sao viet tuan qua ngoc han voi quan diem thi hoa hau nhieu khong ai nho phi thanh van gia cua toi ngay mot tang

Với kinh nghiệm làm giám khảo cho nhiều chương trình tìm kiếm tài năng nhí, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên cho biết cô khá bất ngờ với thái độ của một số bé khi có thái độ không đúng mực, quát mắng chuyên gia trang điểm hay mắc bệnh "chảnh choẹ" của các ngôi sao.

Đây cũng là một phần lý do mà cô luôn giữ kín hình ảnh của bé Bánh Gạo trước công chúng, nhằm hạn chế sự xuất hiện của con gái trên các phương tiện truyền thông.

Giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" bày tỏ: "Thi thoảng đi diễn tôi có gặp nhiều sao nhí. Các bé ứng xử kì lắm. Tâm sinh lí của các bé như một ngôi sao. Thậm chí, một số còn dùng những từ ngữ nặng nề với người trong ê kíp của mình. Bản thân tôi còn chưa bao giờ dám nói nặng với họ nữa".

"Nếu cho Gạo theo nghệ thuật sớm, tôi sợ bé không học hành gì hết và nghĩ mình có nhan sắc rồi thì sao phải học. Thậm chí nếu nổi tiếng sớm, bé sẽ nghĩ mình là trung tâm của thế giới và hành xử như một bà hoàng. Do đó, tôi muốn Gạo phát triển một cách tự nhiên với những đãi ngộ như bao người bình thường khác".

Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh

phat ngon sao viet tuan qua ngoc han voi quan diem thi hoa hau nhieu khong ai nho phi thanh van gia cua toi ngay mot tang

Trong sự kiện Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2018 vừa qua, Tiêu Châu Như Quỳnh đã khiến toàn bộ giới mộ điệu vô cùng bất ngờ khi diện trang phục "nàng tiên cá" với sự hộ tống của dàn mẫu nam 6 múi. Nhiều người tỏ ra khó hiểu trước việc thể hiện phong cách cá nhân của giọng ca "Tình yêu không có lỗi". Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn tự tin về những gì mình thể hiện tại thảm đỏ của sự kiện nêu trên.

Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ: "Cuộc đời con người giống như cuốn truyện dài tập, lúc êm ả lúc thăng trầm. Nó thú vị ở chỗ chúng ta không biết trước điều gì sẽ xảy ra. Sau khi trải qua một ngày dài với rất nhiều câu hỏi phỏng vấn, Quỳnh càng hiểu sâu sắc rằng vạn vật luôn thay đổi, vậy nên tỉnh táo để làm tốt điều mình đang làm, chỉ mong đủ minh mẫn và khoẻ mạnh".

"Mọi sự xét nét, so sánh, góp ý Quỳnh sẽ tiếp thu, miễn là góp ý để xây dựng. Còn những lời dung tục còn lại thì thôi ta chia tay nhau từ đây. Tuổi trẻ không thử sức, mình liều một tí, làm những điều mình chưa bao giờ dám thì tuổi già có hối hận không? Quỳnh sẽ rất hối hận. Còn bạn?".

phat ngon sao viet tuan qua ngoc han voi quan diem thi hoa hau nhieu khong ai nho phi thanh van gia cua toi ngay mot tang Những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

Dương Triệu Vũ, Lê Giang, Công Lý, Diễm Hằng, NSƯT Minh Vương là một trong những sao Việt có phát ngôn nổi bật trong tuần ...

phat ngon sao viet tuan qua ngoc han voi quan diem thi hoa hau nhieu khong ai nho phi thanh van gia cua toi ngay mot tang Bảo Thy: 'Tôi không thẩm mỹ sao cứ bắt phải nhận?'

Ngoài ra, nhiều sao Việt khác cũng gây sốc với những phát ngôn để đời khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.