Phát ngôn sao Việt tuần qua: Kỳ Duyên chia sẻ quan điểm 'gương mẫu' và 'cá biệt', Ngọc Trinh thẳng thừng chê 'đàn ông nghèo'

Phát ngôn sao Việt tuần qua: Kỳ Duyên chia sẻ khái niệm "gương mẫu" và "cá biệt" trong showbiz, Ngọc Trinh tuyên bố "đàn ông đừng để phụ nữ chông chênh về tiền bạc".
phat ngon sao viet tuan qua ky duyen chia se quan diem guong mau va ca biet ngoc trinh thang thung che dan ong ngheo Sao Việt hôm nay (23/4): Nguyễn Loan diện đầm xẻ táo bạo, Đức Phúc 'chơi trội' ôm thú cưng lên thảm đỏ

Hoa hậu Kỳ Duyên: "Chưa vào showbiz thì chưa biết mình thuộc nhóm gương mẫu hay cá biệt"

Trong một bài phỏng vấn mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên đã có rất nhiều những chia sẻ về hành trình 4 năm hoạt động nghệ thuật với nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Dù cho gặp phải những sóng gió, những scandal nhưng cô gái sinh năm 1996 vẫn mạnh mẽ vượt qua được.

Sau một thời gian làm nghề, Kỳ Duyên đã đúc kết ra một điều: "Chẳng quá lời khi nói rằng showbiz chính là trường học làm người khắt khe nhất, khi chưa bước chân vào bạn còn chưa thể hình dung ra mình thuộc nhóm mẫu mực hay cá biệt".

phat ngon sao viet tuan qua ky duyen chia se quan diem guong mau va ca biet ngoc trinh thang thung che dan ong ngheo

Bên cạnh đó, Huấn luyện viên The Look 2017 cũng chia sẻ quan điểm của mình về cách nhìn nhận cuộc sống ở thời điểm hiện tại. Người đẹp cho biết: “Khi bản thân tôi không làm sai bất cứ điều gì, chả việc gì tôi phải đi thanh minh với người ta. Thanh minh là nhận tội, bạn biết câu này chưa? Tôi tin cây ngay không sợ chết đứng”.

"Khi mình tốt, mình có vinh quang, tất cả mọi người sẽ đến chúc mừng. Trong không khí vui vẻ ấy, mình chẳng thể nhận ra ai là người tốt, ai là người xấu. Chỉ khi nào gặp chuyện tồi tệ thì mình mới biết ai là người ở lại, ai sẽ quay lưng".

"Đến một lúc nào đó người ta phải chấp nhận mất đi những mối quan hệ, không quá thân thiết với một người nào đấy. Duyên cũng không bao giờ chia sẻ những bí mật cá nhân hay những chuyện riêng tư của mình ra cho ai cả" - Kỳ Duyên bộc bạch

phat ngon sao viet tuan qua ky duyen chia se quan diem guong mau va ca biet ngoc trinh thang thung che dan ong ngheo

Người mẫu Ngọc Trinh: "Đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ phải chông chênh về tiền bạc”

phat ngon sao viet tuan qua ky duyen chia se quan diem guong mau va ca biet ngoc trinh thang thung che dan ong ngheo

Vốn nổi tiếng là người đẹp với những phát ngôn gây sốc, nên chẳng khó hiểu khi sau một thời gian ngắn “im hơi lặng tiếng”, Ngọc Trinh lại khiến khán giả phải rần rần vì phát ngôn về đàn ông và tiền của mình. “Không phải thực dụng – Nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về “tiền bạc”.

Triết lý đàn ông và tiền của cô nàng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Bên cạnh những ý kiến phản đối thì số khác vẫn cho rằng lời nhận định của người đẹp là góc nhìn đúng đắn trong xã hội hiện đại.

Người mẫu Đàm Thu Trang: "Tôi không yêu anh Cường vì tiền"

Mới đây, Đàm Thu Trang đã phản bác lại những quy kết của nhiều người về việc cô đeo bám Cường Đôla là vì tiền. Cựu người mẫu cho biết cô hoàn toàn tự tin vào khả năng tài chính của mình, thế nên không cần phải dựa vào tiền của người khác. Ngoài ra, Thu Trang cũng nhấn mạnh rằng mình đang rất hạnh phúc và không quan tâm tới quá khứ của người yêu.

phat ngon sao viet tuan qua ky duyen chia se quan diem guong mau va ca biet ngoc trinh thang thung che dan ong ngheo

“Tôi từng ngạc nhiên khi đọc những nhận xét rất tiêu cực về mối quan hệ của mình. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc yêu Cường vì tiền, nhưng người ta cứ gán ghép cho tôi như thể họ là người trong cuộc. Tôi có công việc ổn định nên có thể tự hào về sự độc lập của mình. Nhưng tôi nghĩ nếu có một cô gái nào đó được người yêu chăm sóc, bảo bọc cũng là điều rất đáng mừng, có gì phải săm soi, chế giễu?” - Đàm Thu Trang chia sẻ.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: “Mười mấy năm rồi, thử yêu nhiều lắm, ngôi sao showbiz có, người thường, doanh nhân cũng có”

Mới đây trong buổi họp báo ra mắt MV mới của mình, “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng cũng đã tiết lộ một số thông tin về người yêu mới của mình. Theo đó Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Mười mấy năm rồi, thử yêu nhiều lắm, ngôi sao showbiz có, người thường, doanh nhân cũng có. Thế nhưng, họ lại sợ tên tuổi của tôi, sợ sự nổi tiếng, chú ý. Riêng người này lại không sợ Đàm Vĩnh Hưng”.

phat ngon sao viet tuan qua ky duyen chia se quan diem guong mau va ca biet ngoc trinh thang thung che dan ong ngheo

Theo thông tin được biết thì người yêu hiện tại của nam ca sĩ không hoạt động trong showbiz. Tình cảm của hai người đang vô cùng tốt đẹp, nam ca sĩ cũng khẳng định rằng việc gặp đúng người khiến anh trở nên chung tình hơn.

Diễn viên Kim Tuyến: “Lúc 19 tuổi, tôi đã lấy chồng theo ý muốn của bố mẹ”

Từng dành vị trí Á quân trong chương trình "Phụ nữ thế kỷ 21", diễn viên Kim Tuyến bất ngờ kết hôn năm 19 tuổi với một người đàn ông do cha mẹ lựa chọn. Năm 22 tuổi, cô ly hôn, trở thành bà mẹ đơn thân. Hào quang chỉ trở lại khi cô xuất sắc giành được giải thưởng "Cánh diều vàng" cho hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" với bộ phim "Đừng đốt".

phat ngon sao viet tuan qua ky duyen chia se quan diem guong mau va ca biet ngoc trinh thang thung che dan ong ngheo

Mới đây, Kim Tuyến đã có những trải lòng về bước đi sai lầm trong quá khứ. Nữ diễn viên cho hay: "Lúc 19 tuổi, tôi đã lấy chồng theo ý muốn của bố mẹ. Anh ấy là mối tình đầu, gia đình hai bên quen biết nhau và rất thường xuyên đi ăn uống. Chuyện cưới hỏi của tôi cũng được quyết định rất tình cờ. Đó là một buổi tối nọ, cả gia đình đang ngồi ăn, lúc này mọi người mới nói về chuyện cho tôi và anh ấy kết hôn…”

Chia sẻ về những đổ vỡ, bà mẹ đơn thân bộc bạch: "Mình chưa ra đời nhiều mà. Khi ly hôn, tôi đã vụn vỡ và hoang mang lắm. Nhưng sau này tôi cũng quên đi, vì phải sống cho con. Tôi cũng từng cảm thấy hối tiếc vì mình quyết định ly hôn nhanh quá. Tôi chỉ biết yêu thì cưới, chứ không biết cuộc sống ngoài xã hội phức tạp ra sao. Hôn nhân cực kỳ phức tạp và khó”.

Ca sĩ Lý Hải: "Tôi nhận ra sự bạc bẽo trong showbiz, có người tốt cũng có người xấu nhưng đa số đều giả tạo”

Mới đây, Lý Hải đã khiến khán giả và người hâm mộ “giật mình” trước những phát ngôn thẳng thắn của anh về showbiz Việt. “Trải qua nhiều thăng trầm, từ khó khăn tới thành công, tôi nhận ra sự bạc bẽo trong showbiz. Tôi không vơ đũa cả nắm, có người tốt cũng có người xấu nhưng đa số đều giả tạo” nam ca sĩ nói.

phat ngon sao viet tuan qua ky duyen chia se quan diem guong mau va ca biet ngoc trinh thang thung che dan ong ngheo

Lý Hải tự nhận mình là người không có bạn bè trong giới, không biết quảng giao và đặc biệt thích sự chân thành. Hơn 20 năm hoạt động trong showbiz đã giúp Lý Hải thấm thía được cái bạc bẽo, lạnh nhạt của những con người nơi đây. Nổi thì được săn đón còn chìm thì chẳng ai thèm ngó ngàng.

“Tôi nhớ ngày mình mới đi hát chưa nổi tiếng, ít show, không được quan tâm và đến nơi hát không ai nhìn tới mặt mình đâu. Chờ dài cổ, khi không có ca sĩ chính mình mới được ra hát. Còn người nổi tiếng thì nhìn từ xa đã chào. Thời tôi nổi lên sau Trọn đời bên em, nhiều người tỏ ra choáng ngợp, không tin vào mắt mình vì sự thay đổi đó. Mới tuần trước tôi phải ngồi chờ hát, không ai muốn nhìn mặt mình mà sau đó trở thành người cực kỳ quan trọng. Đồng nghiệp nhìn mình cũng khác. Nghề này thực sự bạc bẽo lắm”.

phat ngon sao viet tuan qua ky duyen chia se quan diem guong mau va ca biet ngoc trinh thang thung che dan ong ngheo Sao Việt hôm nay (22/4): H'Hen Niê hoá 'Cô Ba Sài Gòn', Cao Ngân 'chặt đẹp' dàn sao với vương miện hoa hậu

Sao Việt hôm nay (22/4): H'Hen Niê bất ngờ hoá thân vào hình ảnh 'Cô Ba Sài Gòn', Cao Ngân 'chặt đẹp' dàn sao với ...

phat ngon sao viet tuan qua ky duyen chia se quan diem guong mau va ca biet ngoc trinh thang thung che dan ong ngheo Sao Việt hôm nay (21/4): 'Nấm lùn' Fung La tái xuất VIFW, Phạm Hương 'thả dáng' giữa biển

Sao Việt hôm nay (21/4): Trong ngày thứ 2 của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, loạt sao Việt đã có sự xuất ...

phat ngon sao viet tuan qua ky duyen chia se quan diem guong mau va ca biet ngoc trinh thang thung che dan ong ngheo Sao Việt hôm nay (20/4): Angela Phương Trinh 'làm lố' tại VIFW, Đông Nhi 'tái xuất' khác lạ

Hàng loạt những gương mặt nổi bật của làng giải trí đã tề tựu trên thảm đỏ của Tuần lễ thời trang Việt Nam (VIFW ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.