Phi công bị tố vui mừng khi đuổi khách khỏi máy bay

Nữ nghệ sĩ người Trung Quốc buộc phải rời máy bay tại Mỹ vì mang theo đàn cello quá to dù cô đã mua vé riêng cho nhạc cụ.
phi cong bi to vui mung khi duoi khach khoi may bay Cục Hàng không lên tiếng vụ phi công VNA phải bồi hoàn khi nghỉ việc
phi cong bi to vui mung khi duoi khach khoi may bay
Jay Tang chia sẻ lại câu chuyện của vợ lên Facebook. Ảnh: Jay Tang.

Jing Jing Hu là sinh viên Nhạc viện DePaul ở Chicago (Mỹ). Tuần trước, cô bay tới Miami để tham gia một lễ hội âm nhạc và không gặp trở ngại gì. Tuy nhiên, khi bay về Chicago, cô đã bị mời xuống do mang theo cây đàn cello trị giá 30.000 USD của mình.

Nhân viên của hãng American Airlines giải thích rằng, cây đàn quá to để đặt lên ghế máy bay Boeing 737. Do đó, Hu phải bắt chuyến sau. Trong khi đó, cô đã cẩn thận mua hai vé, một cho mình và một cho cây đàn để không làm phiền đến ai, Shanghaiist đưa tin ngày 7/8.

Khi rời khỏi máy bay, nữ nghệ sĩ đã tranh cãi với phi công. Người đàn ông đổ lỗi cho Hu làm mình bị thương. Khi Hu chụp ảnh phi công, người này đã giơ ngón tay hình chữ V để trêu tức. Ông ta cũng nói thêm: "Đây là lý do mà chúng tôi đưa cô ta ra khỏi máy bay".

Trong bài đăng trên Facebook, chồng Hu, Jay Tang, cho rằng lý do có thể không phải vì chiếc đàn của vợ mình quá to. Jay Tang tin máy bay đang quá tải và cần phải cho hành khách nào đó xuống.

phi cong bi to vui mung khi duoi khach khoi may bay
Phi công tỏ ra vui mừng khi cho hành khách người Trung Quốc xuống máy bay. Ảnh: Jay Tang.

Jay cũng bày tỏ sự tức giận vì khi mua vé, vợ anh đã nói rõ về việc mang theo đàn cello. Nhân viên của hãng hàng không đã xác nhận việc mang nhạc cụ lên máy bay không phạm luật.

Đại diện của hãng đã lên tiếng và thừa nhận sai sót. Họ gửi lời xin lỗi đến hành khách và cho biết, đã liên lạc với Hu để giải quyết vấn đề. Nữ hành khách được cung cấp đồ ăn, chỗ nghỉ để chờ lên chuyến bay tiếp theo.

///

phi cong bi to vui mung khi duoi khach khoi may bay 17 thành phố Việt Nam hấp dẫn nhất trong mắt du khách nước ngoài

Theo nhận định của trang web về du lịch nổi tiếng của Mỹ touropia.vn, có 17 thành phố ở Việt Nam vô cùng hấp dẫn ...

phi cong bi to vui mung khi duoi khach khoi may bay Du khách nước ngoài dạo phố bằng xe buýt 2 tầng ngày nắng nóng đỉnh điểm

Trong những ngày nhiệt độ ngoài đường Hà Nội lên tới 50 độ C, vẫn có những người khách nước ngoài ngồi trên xe buýt ...

phi cong bi to vui mung khi duoi khach khoi may bay Cứu du khách nước ngoài bị lạc khi "trekking" núi Sơn Trà

Cùng nhóm bạn 'trekking' trong khu rừng thuộc bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng), nam du khách người Philippines không may bị lạc và được ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Sở hữu KCN gần 12.000 tỷ, một doanh nghiệp nhóm dầu khí lại liên tục thoát lỗ nhờ dự án chung cư ở quận 7
Quý III, Dầu khí Long Sơn ghi nhận 2 tỷ đồng doanh thu từ việc hợp tác đầu tư dự án chung cư Huỳnh Tấn Phát, nhờ đó doanh nghiệp thoát lỗ trong bối cảnh doanh thu mỏng. Đây cũng là kịch bản đã diễn ra trong nửa đầu 2024 và cả năm 2023 trước đó.