Phi Nhung hạnh phúc khoe tự tay trang điểm cho con gái trong lễ tốt nghiệp tại Mỹ

Wendy Phạm tốt nghiệp ngành y tá ở Mỹ khiến Phi Nhung không khỏi tự hào. 

Phi Nhung vừa thu hút sự chú ý khi hạnh phúc khoe hình ảnh chụp cùng con gái cưng Wendy Phạm trong ngày cô tốt nghiệp ngành y tá tại Mỹ. Đối với Phi Nhung, sự trưởng thành của Wendy Phạm khiến cô cực kì tự hào.

phi nhung hanh phuc khoe tu tay trang diem cho con gai trong le tot nghiep tai my
Phi Nhung và con gái Wendy Phạm.

"Rồi 20 năm sau. Cảm ơn cả nhà đã theo dõi ngày vui của mẹ con tôi. Thật sự rất hạnh phúc. Yêu con gái của mẹ" - Phi Nhung chia sẻ. Trước đó, giọng ca Ru lại câu hò đã tự tay trang điểm, chọn trang phục cho con gái cưng trong ngày lễ tốt nghiệp.

Wendy Phạm sinh năm 1992, là con gái ruột Phi Nhung nhưng được nữ ca sĩ giấu kín suốt 20 năm, chỉ vừa giới thiệu với khán giả vào tháng 4/2017. Sống ở Mỹ từ nhỏ, con gái Phi Nhung phải tập sống tự lập, tự chăm sóc bản thân bởi mẹ bận rộn với công việc, chạy show liên tục cũng như đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ.

Sống xa mẹ từ nhỏ nhưng Wendy Thảo rất hiểu chuyện, tự lập. Cô cũng mong mẹ có chồng để vui hơn và ủng hộ mẹ nhận nuôi trẻ mồ côi. Được biết, Wendy Thảo cũng muốn làm những công việc cộng đồng giống mẹ và dự định công tác ở một viện điều dưỡng dành cho người già.

phi nhung hanh phuc khoe tu tay trang diem cho con gai trong le tot nghiep tai my
Wendy Phạm.

Cũng giống với nhiều nghệ sĩ khác, Phi Nhung chia sẻ cô muốn cho con có cuộc sống bình thường như bao bạn bè xung quanh, không bị chú ý vì là con của nghệ sĩ nên mới giấu con suốt 20 năm. Thời điểm giới thiệu con gái với khán giả, Phi Nhung nhận được rất nhiều thắc mắc nhưng không giải thích thêm.

phi nhung hanh phuc khoe tu tay trang diem cho con gai trong le tot nghiep tai my Phi Nhung lần đầu lên tiếng về việc không nhìn mặt danh ca Phương Dung

Sau tiết lộ vô tình của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về việc Phi Nhung bị danh ca Phương Dung nói nặng đến mức không ...

phi nhung hanh phuc khoe tu tay trang diem cho con gai trong le tot nghiep tai my Ca sĩ Mạnh Quỳnh lần đầu thổ lộ từng nghĩ đến chuyện nghỉ hát vì bệnh tật

Ít ai biết rằng cách đây khoảng hơn một năm, Mạnh Quỳnh từng có ý định nghỉ hát vài năm để chăm sóc sức khỏe ...

phi nhung hanh phuc khoe tu tay trang diem cho con gai trong le tot nghiep tai my Phi Nhung không còn thấy cô đơn để dựa vào bất kỳ người đàn ông nào

Ở tuổi 46, Phi Nhung cho biết chị hài lòng với cuộc sống vừa là phụ nữ nhưng cũng là đàn ông trong nhà và ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.