'Phía sau một cô gái' trở thành lyric video đầu tiên của Vpop đạt 100 triệu lượt xem

Lyric video ca khúc "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem.

Vừa mới đây, Lyric video ca khúc "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn trên kênh Youtube đã chính thức đạt 100 triệu lượt xem sau hơn 4 tháng ra mắt. Không tính đến những MV khác đã đạt số view "khủng" này thì đây được xem là lyric video đầu tiên của Vpop đạt số lượt xem kỷ lục.

phia sau mot co gai tro thanh lyric video dau tien cua vpop dat 100 trieu luot xem
Con số 100 triệu view tròn trĩnh vừa được xác lập vào tối ngày 21/2.

Khi biết thông tin này, dù đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ nhưng Soobin Hoàng Sơn cũng không giấu được vui mừng và mau chóng cập nhật trạng thái lên trang cá nhân.

phia sau mot co gai tro thanh lyric video dau tien cua vpop dat 100 trieu luot xem
Soobin không giấu được vui mừng và lập tức chia sẻ thông tin này tới khán giả trên trang cá nhân.

Lyric video "Phía sau một cô gái" được Soobin Hoàng Sơn ra mắt vào ngày 18/10/2016. Đây là lần hợp tác đầu tiên giữa Soobin và nhạc sĩ Tiên Cookie, cũng là lần đầu tiên Soobin thử sức với dòng nhạc ballad. Ca khúc mau chóng trở thành hit chỉ sau khi ra mắt không lâu và giúp Soobin thắng lớn ở nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá cuối năm 2016 vừa qua. Cho đến bây giờ, sau 4 tháng ra mắt, ca khúc vẫn được khán giả dành sự yêu mến đặc biệt.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.