Phó Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả Nguyễn Trọng Khanh dùng... bằng giả?

Có nhiều thông tin cho rằng Phó chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả Nguyễn Trọng Khanh dùng bằng giả.
 
pho chu tich hiep hoi chong hang gia nguyen trong khanh dung bang gia
Bằng tốt nghiệp đại học của ông Khanh bị cho là giả. (Ảnh: Người lao động).

Ngày 8/12, tờ Người lao động đưa tin, trường ĐH Dược Hà Nội có công văn khẳng định không cấp bằng tốt nghiệp đại học cho Phó Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) Nguyễn Trọng Khanh.

Cụ thể, theo nguồn tin trên, ĐH Dược Hà Nội xác nhận không cấp bằng tốt nghiệp đại học ngành Dược năm 2008 cho ông Khanh.

Đáng chú ý là trước đó, vào tháng 8/2018, Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam Lê Thế Bảo đã ký quyết định bổ nhiệm ông Khanh (trình độ đại học) làm Phó Chủ tịch VATAP nhiệm kỳ 2016-2021.

Theo quyết định trên, ông Khanh có nhiệm vụ giúp việc cho Chủ tịch VATAP, phối hợp giải quyết các kiến nghị của hội viên khi thương hiệu bị xâm phạm...

pho chu tich hiep hoi chong hang gia nguyen trong khanh dung bang gia
Văn bản trả lời của ĐH Dược Hà Nội. (Ảnh: Người lao động).

Trong một diễn biến liên quan, tờ Kiến thức đưa tin, gần đây, nhiều doanh nghiệp phản ánh việc có người xưng là Phó Chủ tịch VATAP Nguyễn Trọng Khanh mời doanh nghiệp tham gia hội nghị.

Cho rằng đây không phải người của Hiệp hội Chống hàng giả, một số doanh nghiệp đã phản ánh với đại diện VATAP tại TP HCM.

Cũng theo nguồn tin trên, ông Nguyễn Trọng Khanh sinh năm 1983 trú tại Hà Nội, có bằng Dược sĩ cao cấp hạng Khá (số văn bằng A856341, cấp năm 2008).

Tuy nhiên, như đã nêu trên, ĐH Dược Hà Nội đã xác nhận không cấp bằng tốt nghiệp đại học cho ông Nguyễn Trọng Khanh, sinh ngày 22/1/1983.

Theo Kiến thức, năm 2017, sản phẩm thuốc ung thư Vinaca bị cơ quan chức năng phát hiện sản xuất bằng than tre.

Đáng chú ý là theo nguồn tin trên, phía Hiệp hội Chống hàng giả từng vinh danh thuốc ung tư Vinac gây xôn xao dư luận.

pho chu tich hiep hoi chong hang gia nguyen trong khanh dung bang gia Hàng giả trên sàn TMĐT, thắt chặt đầu vào có giải quyết được vấn đề?

Thương mại điện tử ngày càng phát triển, việc mua bán trên mạng xã hội ngày càng sôi động. Tuy nhiên, hiện mạng xã hội ...

pho chu tich hiep hoi chong hang gia nguyen trong khanh dung bang gia Tưởng săn được hàng khuyến mãi "khủng", ai ngờ rước khổ

Nhiều khách hàng hào hứng chầu chực, thức khuya dậy sớm “săn” những đơn hàng giảm giá tốt trong Ngày độc thân và Black Friday ...

pho chu tich hiep hoi chong hang gia nguyen trong khanh dung bang gia Tại sao lấy ngày 29/11 là ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái?

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đồng ý chọn ngày 29/11 hàng năm là "ngày phòng, chống hàng giả, hàng nhái".

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.