Phụ huynh bức xúc tột cùng khi con bị giáo viên mầm non bạo hành dã man

Nhiều phụ huynh đã đến trước cổng cơ sở mầm non Mầm Xanh (quận 12, TP HCM) đòi gặp chủ cơ sở khi xem video con bị đánh đập, bạo hành dã man.

Chiều 26/11, báo Tuổi Trẻ TP.HCM đăng video phóng sự hơn 6 phút ghi lại hình ảnh các bé mầm non bị giáo viên, bảo mẫu cơ sở mầm non Mầm Xanh bạo hành dã man.

Cụ thể, các bé bị giáo viên, bảo mẫu dùng chân đạp vào lưng, vả mạnh vào miệng nhiều lần; dã man hơn khi giáo viên dùng can nhựa đập vào đầu một bé nhỏ khoảng 3 tuổi nhiều cái đến khóc thét, hoảng sợ…

Ngay khi xem video trên, chúng tôi đã đến địa chỉ cơ sở mầm non Mầm Xanh để tìm hiểu sự việc. Có mặt tại đây lúc 18h chiều cùng ngày, chúng tôi ghi nhận lực lượng Công an quận 12 đang làm việc với chủ cơ sở mầm non và giáo viên, bảo mẫu bạo hành trẻ.Bên ngoài có hàng chục phụ huynh đứng trước cổng cơ sở mầm non theo dõi Công an làm việc, đồng thời bày tỏ nỗi bức xúc vô cùng khi con là nạn nhân trong video bạo hành đăng tải trên báo.

Chị Tươi, 24 tuổi, phụ huynh bé Thảo My bức xúc kể, thời gian qua sau khi đưa con đi học về chị tắm cho con thì phát hiện có vết bầm tím khắp người. Ngay lúc đó chị Tươi đã gọi điện cho cô giáo của con nhưng cô giáo nói do chăm sóc nhiều trẻ, bé con chị hiếu động nghịch ngợm cùng bạn nên có vết bầm. Nghe cô giáo nói chị Tươi không trách móc mà thông cảm cho cô giáo.

“Hôm nay xem video con tôi bị bạo hành mà tôi chết đứng luôn, tôi không ngờ cô giáo, bảo mẫu lại hành hạ con tôi dã man như thế! Tôi đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm chủ cơ sở và giáo viên cơ sở này”, chị Tươi nói.

phu huynh buc xuc tot cung khi con bi giao vien mam non bao hanh da man
Hàng chục phụ huynh tới cơ sở mầm non mầm xanh, bày tỏ nỗi bức xúc khi thấy con bị đánh đập dã man. Ảnh: Văn Luận - Hà Như

Một phụ huynh khác có con trai bị bạo hành tại cơ sở mầm non trên cũng chia sẻ: “Sau khi xem video tôi chở con tới đây, con tôi nó còn chỉ vào trường nói cô giáo đánh con mà tôi vô cùng đau lòng! Con được vợ chồng tôi cưng chiều, có ngã một chút cũng đau lòng, vậy mà… cô giáo lại hành hạ con tôi như thế!”.

Nhiều phụ huynh khác cũng chia sẻ nỗi bức xúc như trên, yêu cầu cơ quan chức năng quận 12 làm rõ, xử lý chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh và giáo viên, bảo mẫu có hành vi bạo hành trẻ.

phu huynh buc xuc tot cung khi con bi giao vien mam non bao hanh da man
phu huynh buc xuc tot cung khi con bi giao vien mam non bao hanh da man
Mầm non Mầm Xanh đóng cửa, Công an làm việc bên trong. Ảnh: Văn Luận - Hà Như

Trao đổi với chúng tôi, ông Khưu Mạnh Hùng, Trưởng phòng GD&ĐT quận 12, TP HCM cho biết, lãnh đạo quận đã chỉ đạo đình chỉ và rút giấy phép cơ sở mầm non Mầm Xanh. Đồng thời, Công an quận 12 vào cuộc điều tra, xử lý hành vi bạo hành trẻ tại cơ sở mầm non này.

Theo ông Hùng, các trẻ mầm non bị bạo hành chủ yếu là con lao động nghèo, độ tuổi từ 2 đến 5 tuổi được gia đình gửi tại cơ sở mầm non Mầm Xanh đã nhiều năm qua.

Chia sẻ với chúng tôi, cô giáo Lê Thị Hồng Khánh, một giáo viên mầm non tại trường H.A.Đ, tỉnh Quảng Nam nói: "Ngay cả tôi là một giáo viên mầm non cũng bức xức vô cùng khi xem video các bé bị hành hạ, không đồng tình với cách dạy dỗ, chăm sóc các bé như vậy của đồng nghiệp. Nếu không yêu nghề, mến trẻ xin đừng chọn làm giáo viên mầm non".

phu huynh buc xuc tot cung khi con bi giao vien mam non bao hanh da man Kinh hoàng bảo mẫu đày đọa trẻ mầm non tại trường tư thục

Từ phản ảnh của bạn đọc, phóng viên Tuổi Trẻ đã chứng kiến và ghi nhận tình trạng các bảo mẫu đày đọa dã man ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.