Phương án tuyển sinh ĐH Ngân hàng TP HCM 2019: Không sử dụng kết quả miễn thi môn Ngoại ngữ

Điểm mới trong phương án tuyển sinh ĐH Ngân hàng TP HCM 2019 là tăng 20% chỉ tiêu so với năm ngoái, với tổng 3.000 chỉ tiêu và không sử dụng kết quả miễn thi môn Ngoại ngữ.

Phương án tuyển sinh ĐH Ngân hàng TP HCM 2019 như sau

Theo đó, phương án tuyển sinh ĐH Ngân hàng TP HCM 2019 sẽ xét tuyển dựa trên kết quả điểm thi của thí sinh trong kì thi THPT quốc gia năm 2019 trên phạm vi cả nước. Trường không sử dụng kết quả miễn thi môn ngoại ngữ và điểm thi được bảo lưu theo quy định tại Quy chế xét công nhận tốt nghiệp THPT quốc gia để xét tuyển.

Các ngành đào tạo chính qui trường xét tuyển riêng theo từng ngành, có chỉ tiêu và điểm trúng tuyển riêng. Các ngành thuộc chương trình chất lượng cao được xét tuyển chung, cùng chỉ tiêu và điểm chuẩn.

phuong an tuyen sinh dh ngan hang tp hcm 2019 khong su dung ket qua mien thi mon ngoai ngu
phuong an tuyen sinh dh ngan hang tp hcm 2019 khong su dung ket qua mien thi mon ngoai ngu
Phương án tuyển sinh ĐH Ngân hàng TP HCM 2019

Theo đề án tuyển sinh năm 2019, ĐH Ngân hàng TP HCM quy định điều kiện nhận hồ sơ gồm: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc đã tốt nghiệp trung cấp. Trong đó, người tốt nghiệp trung cấp nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và được công nhận hoàn thành các môn văn hóa trong chương trình giáo dục THPT theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Ngoài ra, trong phương án tuyển sinh ĐH Ngân hàng TP HCM 2019 cũng qui định, thí sinh phải có kết quả điểm thi THPT quốc gia theo các tổ hợp môn đăng kí xét tuyển đạt ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào do trường công bố.

phuong an tuyen sinh dh ngan hang tp hcm 2019 khong su dung ket qua mien thi mon ngoai ngu Phương án tuyển sinh 2019 ĐH Hàng hải: Xét tuyển thẳng theo đặt hàng và học bổng của doanh nghiệp

ĐH Hàng hải Việt Nam vừa công bố phương án tuyển sinh 2019, có một số ngành sẽ xét tuyển thẳng theo đặt hàng và ...

phuong an tuyen sinh dh ngan hang tp hcm 2019 khong su dung ket qua mien thi mon ngoai ngu Phương án tuyển sinh 2019 ĐH Kinh tế quốc dân: Tuyển thẳng thí sinh Đường lên đỉnh Olympia

ĐH Kinh tế quốc dân vừa công bố phương án tuyển sinh 2019. Theo đó, ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng dự kiến sẽ tương ...

phuong an tuyen sinh dh ngan hang tp hcm 2019 khong su dung ket qua mien thi mon ngoai ngu Phương án tuyển sinh 2019 của ĐH Khoa học tự nhiên, ĐHQG Hà Nội

ĐH Khoa học tự nhiên, ĐHQG Hà Nội vừa công bố phương án tuyển sinh 2019, các thí sinh có thể tham khảo để có ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.