Phương Oanh Next Top: 'Chị Cao Ngân 'ngáo' đúng hơn 'đơ', Kikki Lê không vượt trội'

Phương Oanh Next Top chia sẻ: "Chị Cao Ngân "ngáo" vì buồn cười lắm. Còn so với những người mẫu cùng thời, chị Kikki Lê cũng không phải là thành công vượt trội". 
phuong oanh next top chi cao ngan ngao dung hon do kikki le khong vuot troi Võ Hoàng Yến và 2 thái cực cảm xúc tại Vietnam's Next Top Model 2017
phuong oanh next top chi cao ngan ngao dung hon do kikki le khong vuot troi Thị phạm quá 'thần sầu', ai xứng đáng là cố vấn chuyên môn hơn Võ Hoàng Yến?

- Chào Phương Oanh, đầu tiên xin được chia sẻ với bạn về việc phải rời khỏi cuộc thi Vietnam's Next Top Model năm nay khá sớm. Không biết cảm giác hiện tại của bạn như thế nào?

Oanh đã xem hết tất cả các mùa và chờ đợi rất lâu để đủ tuổi đăng kí tham dự chương trình nên cảm giác thật sự rất hụt hẫng và buồn vô cùng, vì đây cũng là cơ hội lớn của Oanh mà Oanh lại để vụt mất.

- Bạn nghĩ đâu là lí do để ban giám khảo quyết định loại bạn?

Oanh suy đoán vì đây là mùa All Stars nên tiêu chí không phải tìm kiếm tài năng mới. Có thể ban giám khảo cho rằng nên tiếp tục cố gắng, cần mẫn tìm tiềm năng ở người cũ có giá trị hơn là cho người mới cơ hội.

- Hồng Xuân là thí sinh bị lọt vào vòng nguy hiểm 2 lần thế nhưng lại được chương trình gì lại, Phương Oanh có cảm thấy công bằng hay không?

Theo Oanh thì công bằng hay không bây giờ không còn quan trọng nữa vì dù sao Oanh cũng bị loại rồi. Nhưng Oanh muốn nói 1 điều rằng: "Người được chọn chưa chắc đã là người giỏi và là người làm tốt nhất".

phuong oanh next top chi cao ngan ngao dung hon do kikki le khong vuot troi
Phương Oanh không may mắn khi là thí sinh đầu tiên rời khỏi ngôi nhà chung Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars.

- Nói về Hồng Xuân, Phương Oanh có nhận xét hay đánh giá gì không?

Chị Hồng Xuân là một người rất lành. Oanh mới vào nghề nên Oanh sẽ không đánh giá chuyên môn của chị Xuân.

- Trong cuộc thi năm nay, Phương Oanh đánh giá ai là người nặng kí và tiến xa, có khả năng giành ngôi vị quán quân?

Oanh nghĩ chị Chà Mi thật sự rất rất mạnh.

- Trong nhà chung, Phương Oanh (và cả Hồng Anh) có bị các thí sinh khác xem thường và cô lập hay không?

Oanh đã từng rất lo trước lúc bước vào nhà chung, nhưng khi vào cuộc thì cuộc sống cũng bình yên. Ai hợp thì chơi với nhau, còn ai không hợp thì thôi. Oanh không phải là người thích ăn thua đủ.

- Phương Oanh thân thiết với ai ở nhà chung nhất và có thiện cảm với ai?

Oanh cảm thấy thân và cảm kích nhất chị Ngân "ngáo" (Oanh nghĩ "ngáo" đúng hơn "đơ" nhiều vì chị Ngân buồn cười lắm) và chị Dung. Cả 2 đều có thế mạnh riêng rõ rệt trong chuyên môn nên họ rất vô tư, không có nhu cầu gây chuyện với ai.

- Sau khi bị Kikki Lê chê bai, mối quan hệ của Phương Oanh và Kikki Lê như thế nào?

Kikki không cùng thời với Oanh. So với những model cùng thời, chị ấy cũng không phải là thành công vượt trội. Oanh không quan tâm đến Kikki.

- Sau cuộc thi, Phương Oanh đã có những dự định hay kế hoạch gì cho tương lai chưa? Bạn có tiếp tục theo đuổi niềm đam mê người mẫu?

Bản thân Oanh luôn khát khao được cọ xát cùng những người giỏi nhất và sẽ rèn luyện ngày đêm để nâng tầm bản thân đủ cao để được cọ xát với họ.

phuong oanh next top chi cao ngan ngao dung hon do kikki le khong vuot troi
Phương Oanh trong vai trò người mẫu sau khi rời khỏi cuộc thi.

- Phương Oanh có quyết định trở lại và "phục thù" ở mùa giải sau?

Thật sự, Oanh có thù gì đâu mà phải phục.

- Cảm ơn những chia sẻ của Phương Oanh! Chúc bạn luôn thành công trong công việc và cuộc sống!

phuong oanh next top chi cao ngan ngao dung hon do kikki le khong vuot troi Cao Thiên Trang, Thùy Dương làm thủ lĩnh, 'ác mộng' của Chà Mi, Nguyễn Hợp bắt đầu
phuong oanh next top chi cao ngan ngao dung hon do kikki le khong vuot troi Đầu tư khủng, hình hiệu Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 khẳng định đẳng cấp

Ảnh: NVCC

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.