Phương Thanh khoe 'phi công trẻ' và chuyện 'những người đàn ông trong bóng đêm'

Mỗi lần hé mở về người đàn ông của đời mình, Phương Thanh đều khiến công chúng tò mò.

Phương Thanh nổi tiếng trong làng nhạc không chỉ bởi giọng khàn đặc trưng mà còn bởi tính cách khác biệt của mình. Đời sống riêng tư nhiều bí ẩn như chuyện chồng và con cái càng khiến khán giả tò mò.

Mới đây nhất lại xuất hiện tin đồn Phương Thanh cặp kè "phi công trẻ". Giọng ca Trống vắng hé mở: "Mọi người dòm thử tấm hình này, xác nhận tình cảm của hai đứa em giùm nha. Chứ bên trong cảm xúc là em cũng có lung lay rồi đó. Em là con gái mà. Anh ôm cả ngày quay như vậy hoài, em cũng phải 'rụng' chứ. Em khai thiệt hết rồi đó".

Những dòng chia sẻ của Phương Thanh tiếp tục gây bão mạng. Tin đồn hẹn hò cùng "phi công trẻ" của Phương Thanh đã nhắc nhớ đến hai "người đàn ông trong bóng tối" của nữ ca sĩ này.

phuong thanh khoephi cong tre va chuyen nhung nguoi dan ong trong bong dem

HLV Hữu Thắng đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với Phương Thanh.

Ngoài đam mê ca hát, Phương Thanh còn có sở thích với môn thể thao vua. Tình yêu ấy được thể hiện qua việc cô sẵn sàng bỏ qua các show diễn để đi cổ vũ mỗi khi đội tuyển quốc gia có trận đấu quan trọng.

Đã có nhiều tin đồn cho rằng, Phương Thanh còn có tình cảm đơn phương với danh thủ một thời Hữu Thắng.

Nói về chuyện này, Phương Thanh từng tâm sự: "Anh Hữu Thắng có gương mặt và tính cách giống bố của tôi lắm. Tôi mất cha từ nhỏ, nhưng những ký ức về ông luôn hằn sâu trong tim tôi, nên khi gặp anh Thắng tự dưng những nỗi nhớ về bố cứ hiện về. Vì thế, dù mình rất yêu mến anh Thắng, nhưng mình lại thấy nó có cái gì đó chẳng giống tình yêu, ở đó còn có cả sự kính trọng và mong muốn được chở che nữa. Lạ lắm”.

Sau những năm tháng sống cùng tin đồn ấy cuối cùng Phương Thanh đã lên tiếng và mong muốn mọi thứ ở trong bóng tối. Còn với danh thủ một thời Hữu Thắng giờ đây đã trở thành một huấn luyện viên, anh đã điềm đạm nói về chuyện tình đã qua của mình.

Hữu Thắng chia sẻ, Phương Thanh cũng giống như nhiều CĐV bóng đá khác, cô luôn yêu quý tất cả các thành viên trong đội tuyển. Theo HLV gốc Nghệ An, đó là điều mà ai trong đội bóng đều biết. Khi nói về mối quan hệ với Phương Thanh, Hữu Thắng nhẹ nhàng: "Với tôi, Phương Thanh là một người rất tốt. Chúng tôi xem nhau là bạn bè đúng nghĩa".

phuong thanh khoephi cong tre va chuyen nhung nguoi dan ong trong bong dem

Phương Thanh từng chia sẻ về "người đàn ông trong bóng đêm" khiến dư luận xôn xao.

Ngoài Hữu Thắng, vào năm 2006 khi tổ chức liveshow "Chanh show" Phương Thanh đã kịp thời hé lộ "người đàn ông trong bóng đêm". Show diễn kỉ niệm 15 ca hát của giọng ca xứ Thanh đã có điểm nhấn đặc biệt. Theo cô chia sẻ, toàn bộ bài hát trong show diễn đều hướng về một người đã ảnh hưởng đến đời sống, tác động đến niềm vui nỗi buồn, là niềm hân hoan và cũng là nỗi ám ảnh của đời chị.

Nhiều năm trôi qua, "người đàn ông giấu mặt" này vẫn luôn khiến công chúng hoài nghi.

Khi con gái 11 tuổi, Phương Thanh mới chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên cha của con gái Phương Thanh vẫn chưa lộ diện. Và chính điều này càng khiến "người đàn ông trong bóng đêm" lại khiến công chúng quan tâm hơn. Tuy nhiên, Phương Thanh vẫn quyết giấu.

Cũng có lúc, Phương Thanh bật mí: "Anh luôn đứng kế bên tôi từ trước tới giờ! Mà thực ra, có khi dư luận họ muốn biết về cuộc sống riêng và người đàn ông của tôi chỉ vì để thỏa trí tò mò mà thôi. Và tôi càng không nói thì họ càng muốn biết. Nhưng biết để làm gì? Biết một lần để rồi quên thì cũng không cần thiết. Thêm nữa, tôi không muốn mọi thứ liên quan đến mình mà lại ảnh hưởng đến công việc của anh ấy".

phuong thanh khoephi cong tre va chuyen nhung nguoi dan ong trong bong dem

Mỗi lần "khoe" kiểu úp mở khiến "người đàn ông trong bóng đêm" của Phương Thanh gây sốt.

Việc giấu diếm chỉ hé mở một chút ít thông tin của Phương Thanh đã khiến người đàn ông của cô thêm "hot" trong dư luận. Phương Thanh đã đánh trúng vào trí tò mò của công chúng.

Còn với HVL Hữu Thắng, người đàn ông này gây sốt không phải vì tên tuổi của Phương Thanh. Anh nổi tiếng từ xưa và hiện tại cũng là một cái tên khiến dư luận quan tâm. Đặc biệt liên quan đến chuyện riêng tư thì càng thu hút người hâm mộ.

Và mới đây là "phi công trẻ" mà Phương Thanh vừa mới hé lộ cũng gây sốt vì chính những giấu diếm trong quá khứ của nữ ca sĩ xứ Thanh. Một loạt những câu hỏi của dư luận như: Người đàn ông trước kia của Phương Thanh đâu?, Họ hết tình cảm với nhau rồi sao?, Phương Thanh có yêu trai trẻ thực sự..?

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.