Phương Vy tiết lộ món quà giá trị nhất dành tặng con gái

Phương Vy cho biết vợ chồng cô không tặng quà cao sang mà đó là thứ vô cùng giá trị để con gái khi lớn lên có thể nhìn được cả hành trình trưởng thành.
 
phuong vy tiet lo mon qua gia tri nhat danh tang con gai Món quà sinh nhật của vợ chồng Phương Vy khiến mẹ rơi nước mắt
phuong vy tiet lo mon qua gia tri nhat danh tang con gai Gia đình nào cũng chỉ mong có được cuộc sống hạnh phúc như Phương Vy

Hiện nay, Phương Vy và ông xã Sean Trace cùng cô con gái đầu lòng Ailani đang có cuộc sống được nhiều người ngưỡng mộ. Phương Vy chia sẻ rằng đối với cô ngày nào cũng là ngày Quốc tế thiếu nhi bởi hai vợ chồng luôn cố gắng làm mọi điều thật đặc biệt cho bé Ailani.

Chẳng hạn như ngay từ khi Ailani chào đời thì Phương Vy và Sean đã tạo một tài khoản email cá nhân riêng cho bé, hàng ngày hai vợ chồng đều đặn gửi vào mail này những hình ảnh cũng như video về bé.

phuong vy tiet lo mon qua gia tri nhat danh tang con gai
Phương Vy và con gái Ailani.

Phương Vy cho biết cô dự định sẽ đợi tới năm Ailani 15 tuổi để trao cho bé password của tài khoản email, mong bé có thể nhìn lại tuổi thơ của mình đã trải qua như thế nào. Hai vợ chồng mong muốn không chỉ đợi ngày lễ mới là dịp quan tâm và nghĩ về con mà “mỗi ngày tụi mình đều cố gắng cho con những món quà cuộc sống thật đáng quí nhất” – Phương Vy chia sẻ.

phuong vy tiet lo mon qua gia tri nhat danh tang con gai
Bé Ailani cho đến thời điểm hiện tại đã biết đi và có nụ cười tươi y chang mẹ.
phuong vy tiet lo mon qua gia tri nhat danh tang con gai
Là một ca sĩ mang phong cách sôi động, hiện đại, đối với Phương Vy, âm nhạc luôn đến ngẫu nhiên như hơi thở, như nhịp sống hàng ngày. Giọng ca hit Có đôi lần không muốn thúc ép, không muốn sắp đặt, mà chỉ mong âm nhạc như một dòng chảy nhẹ nhàng nhưng có thể chạm được đến trái tim của khán giả.
phuong vy tiet lo mon qua gia tri nhat danh tang con gai
Đó cũng là điều mà Phương Vy luôn muốn gìn giữ trong sự nghiệp âm nhạc nói riêng và trong cuộc sống của cô nói chung.

Phương Vy tiết lộ thêm cô đang chuẩn bị cho những dự án âm nhạc sắp tới. Bên cạnh đó ông xã Sean Trace và bé Ailani cũng chính là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho cô khi hoạt động sáng tạo trong nghệ thuật.

phuong vy tiet lo mon qua gia tri nhat danh tang con gai
Đối với Phương Vy gia đình là cái nôi của tất cả mọi thứ, đặc biệt là tâm hồn.
phuong vy tiet lo mon qua gia tri nhat danh tang con gai Phương Vy lần đầu trải lòng về mối quan hệ với mẹ chồng ngoại quốc

Phương Vy cho rằng cô là người phụ nữ may mắn khi nhận được tình yêu thương từ cả hai người mẹ vĩ đại.

Ảnh: Louis Wu

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.