Quà mới lạ dành tặng Ngày của Mẹ

Trong Ngày của Mẹ (13/5) năm nay, bạn sẽ dành tặng người mẹ thương yêu của mình món quà gì?

Hoa hồng biết nói (Speaking Roses)

Hoa hồng biết nói chính là công nghệ in chữ trên cánh hoa theo công nghệ độc đáo từ Mỹ, hiện chỉ có tại shop Hoa Sài Gòn. Mỗi một sản phẩm đều được tuyển chọn từ những đóa hoa hồng Ecuador với cánh hoa to đẹp rạng ngời, màu sắc tươi thắm cùng hương thơm nhẹ nhàng, hoa tươi lâu và bền.

Sản phẩm giúp bạn dễ dàng nhắn gửi nhiều thông điệp tình cảm, nhiều câu chúc ý nghĩa hoặc nhiều hình ảnh thể hiện tình yêu thương. Sản phẩm được đóng trong chiếc hộp tinh tế, sang trọng. Giá từ 199.000đ/cành hồng; 350.000đ/cành lan.

Ngoài ra còn có trái cây khắc chữ độc đáo với các thông điệp ý nghĩa, giá từ 99.000đ/trái.

qua moi la danh tang ngay cua me
Hoa hồng Ecuador
qua moi la danh tang ngay cua me
Trái cây khắc chữ độc đáo với các thông điệp ý nghĩa.

Quà tặng mạ vàng

Những sản phẩm mạ vàng luôn toát lên sự lịch lãm, sang trọng, những món quà này vô cùng ý nghĩa dành tặng Mẹ thay cho lời cảm ơn chân thành.

qua moi la danh tang ngay cua me
Bức tranh về mẹ được chế tác hoàn toàn thủ công bằng kim loại quý, bề mặt phủ vàng ròng 24k. Sản phẩm của thương hiệu Karalux có giá 4.500.000đ.
qua moi la danh tang ngay cua me
Hoa cài áo giá 1.500.000đ.
qua moi la danh tang ngay cua me
Giá cắm bút, 2.500.000đ/chiếc.

Một đoạn video/album ảnh đầy ý nghĩa

Cả nhà cũng nhau thực hiện một đoạn clip ngắn dành tặng mẹ. Các nhân vật trong clip có thể là một vài người bạn thân của mẹ, con cháu. Lồng ghép vào những tấm ảnh kỷ niệm mà mẹ bạn yêu thích và hãy cùng nhau cảm ơn, gửi những lời yêu thương chân thành nhất cho mẹ, chắc chắn bà sẽ cảm nhận được ngay.

Chăm lo cho sức khỏe của mẹ

Mẹ của bạn đã phải chịu nhiều căng thẳng, nào là công việc ở cơ quan, chăm lo gia đình, tham gia hoạt động xã hội, vì vậy bà rất cần những giây phút nghỉ ngơi.

Bạn hãy chọn những món quà cần thiết để giúp mẹ duy trì một sức khỏe tốt. Các loại thuốc bổ chất lượng hay đưa mẹ đi khám sức khỏe tổng thể sẽ giúp bạn theo dõi được sức khỏe của mẹ và chăm sóc mẹ đúng cách hơn.

qua moi la danh tang ngay cua me

Hãy thử đưa mẹ đến spa để 2 mẹ con cùng thư giãn ôn lại kỷ niệm. Nếu không muốn tốn kém, bạn vẫn có thể tạo không gian spa tại nhà cho mẹ bằng cách cùng đắp mặt nạ trái cây. Chắc chắn mẹ bạn sẽ rất thích.

Sổ tiết kiệm

Nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy mẹ chính là người nắm giữ tài chính của cả gia đình. Với mẹ, một trong những mối quan tâm lớn nhất chính là duy trì được tài chính gia đình ổn định. Có thể mẹ sẽ không dùng đến số tiền mà bạn tặng, nhưng điều đó chứng tỏ rằng bạn đã lớn, đã có thể tự làm chủ cuộc đời mình. Còn nếu không, mẹ có thể dùng số tiền đó để làm những gì mẹ thích mà trước nay chưa có điều kiện để làm. Chắc chắn mẹ bạn sẽ rất vui vì con cái đã có thể làm ra tiền và phụ giúp gia đình.

qua moi la danh tang ngay cua me

Làm những điều mà trước đây bạn chưa từng làm với mẹ mình

Hãy dành cho mẹ một Ngày của Mẹ thật hạnh phúc với bữa cơm bạn tự nấu toàn những món mẹ thích ăn; hay đưa mẹ đi mua sắm, xem phim... Ngoài ra, những món quà tặng đơn giản mà làm cho mẹ cảm động rất nhiều như làm thiệp tặng mẹ cũng là một gợi ý tuyệt vời... chắc chắn mẹ bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc thật sự.

qua moi la danh tang ngay cua me

XEM THÊM

qua moi la danh tang ngay cua me Ngày của Mẹ 2018 là ngày nào?

Ngày của Mẹ là ngày tôn vinh những người mẹ, cũng là dịp để những người con tri ân công lao sinh thành dưỡng dục ...

qua moi la danh tang ngay cua me Dân mạng gửi lời yêu thương nhân Ngày của mẹ

Nhân Ngày của mẹ, trào lưu đăng ảnh của mẹ cũng được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình.

qua moi la danh tang ngay cua me Xúc động trước dòng chia sẻ của Phương Thanh về 'Ngày của mẹ'

Đứng ở góc độ đã là người phụ nữ có một đứa con gái, nữ ca sĩ có đôi dòng chia sẻ về ngày đặc ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.