Quản lí Bảo Thy yêu cầu Quỳnh Nga chấm dứt hành động hát không xin phép

Quản lí ca sĩ Bảo Thy đã lên tiếng yêu cầu Quỳnh Nga chấm dứt hành động hát không xin phép và làm việc thiếu chuyên nghiệp.
 
quan ly bao thy yeu cau quynh nga cham dut hanh dong hat khong xin phep Vừa chiến thắng The Remix, Bảo Thy thay đổi gu mặc đồ đến chóng mặt
quan ly bao thy yeu cau quynh nga cham dut hanh dong hat khong xin phep Bảo Thy nói về việc được nhà sản xuất 'o bế' lên ngôi Quán quân The Remix 2017
quan ly bao thy yeu cau quynh nga cham dut hanh dong hat khong xin phep Bảo Thy xuất sắc đăng quang Quán quân The Remix 2017

Mới đây, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã đăng tải một đoạn clip ghi lại phần biểu diễn ca khúc Là con gái phải xinh khi cô tham dự một sự kiện lên trang cá nhân. Đáng chú ý, đây chính là ca khúc mà Bảo Thy mua độc quyền từ nhạc sĩ Đỗ Hiếu và ra mắt vào đầu tháng 5 vừa qua.

quan ly bao thy yeu cau quynh nga cham dut hanh dong hat khong xin phep
Quỳnh Nga đăng tải đoạn clip biểu diễn ca khúc Là con gái phải xinh trong một sự kiện lên trang cá nhân. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, quản lí Bảo Thy - Aiden Nguyễn đã vào bình luận: "Chào chị. Em hiện tại đang là quản lí của chị Bảo Thy. Đầu tiên em xin cám ơn chị vì đã yêu thích ca khúc "Là Con Gái Phải Xinh" - sản phẩm âm nhạc độc quyền của chị Bảo Thy và nhạc sí Đỗ Hiếu.

Ca khúc trên được độc quyền sở hữu cho một mình chị Bảo Thy phát hành và biểu diễn, kinh doanh và nắm bản quyền trên mọi phương tiện truyền thông, online hay biểu diễn event.

Và từ phía bên em, tới thời điểm hiện tại, chưa hề nhận được sự xin phép hay liên lạc nào từ bên chị và bên em cũng chưa từng đồng ý cho bất kì ai hay bên nào biểu diễn hay sử dụng ca khúc này.

Em mong chị sẽ chấm dứt hành động thiếu chuyên nghiệp trên nhằm tôn trọng chất xám, công sức và bản quyền của những nghệ sĩ có liên quan. Nếu sự việc còn tái diễn bên em sẽ có biện pháp thiết thực hơn. Em cám ơn chị!".

Lời bình luận này trên trang cá nhân của Quỳnh Nga đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đặc biệt, Bảo Thy và nhạc sĩ Đỗ Hiếu cũng vào ấn thích (like) bình luận từ quản lí Aiden Nguyễn. Ngay sau đó, Quỳnh Nga đã xóa clip đăng tải lên trang cá nhân và coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

quan ly bao thy yeu cau quynh nga cham dut hanh dong hat khong xin phep
Aiden Nguyễn - quản lý ca sĩ Bảo Thy gửi lời bình luận ngay sau dòng trạng thái của Quỳnh Nga. (Ảnh: Chụp từ FBNV)
quan ly bao thy yeu cau quynh nga cham dut hanh dong hat khong xin phep
Nhạc sĩ Đỗ Hiếu và Bảo Thy ấn thích bình luận từ Aiden Nguyễn. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Chia sẻ với báo Trí Thức Trẻ, Bảo Thy cho biết cô rất buồn và chưa nhận được lời xin lỗi nào từ Quỳnh Nga, mặc dù cả hai có mối quan hệ khá tốt ngoài đời thường: "Thi thoảng chúng tôi vẫn hay hỏi thăm nhau, đợt tôi thi The Remix Quỳnh Nga rất hay nhắn tin động viên. Khi biết xảy ra sự việc này tôi rất buồn và khó xử.

Đây là ca khúc tôi mua độc quyền của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Chính bản thân tôi còn chưa dám lấy ca khúc này đi diễn bởi nó vẫn đang trong giai đoạn quảng bá. Có một người khác diễn bài của mình mà còn là người mình quen biết thì cảm giác buồn, khó chịu lắm".

Tuy nhiên khi liên lạc với Quỳnh Nga, nữ ca sĩ vẫn chưa có câu trả lời nào về sự việc gây ồn ào này.

quan ly bao thy yeu cau quynh nga cham dut hanh dong hat khong xin phep Bảo Thy xuất sắc đăng quang Quán quân The Remix 2017

Với số điểm quy đổi từ giám khảo và khán giả cao nhất, team Bảo Thy đã đăng quang Quán quân chương trình The Remix ...

chọn
VSIP II Quảng Ngãi có thể bắt đầu cho thuê từ quý III/2025, chủ đầu tư dự phóng doanh thu khủng
Thông tin từ chủ đầu tư, KCN VSIP II Quảng Ngãi dự kiến thu hút nhà đầu tư thứ cấp vào quý III/2025, kế hoạch cho thuê 25- 50 ha/năm, giá cho thuê dự kiến 65 - 80 USD/m2, tổng doanh thu đến năm 2032 dự kiến là 252,55 triệu USD.