Quán quân The Voice 2017 nói về giá mua bài của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Ali Hoàng Dương cho biết anh bất ngờ khi khi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhắc về cái giá dành cho ca khúc “Let her go”, sản phẩm đầu tay của Quán quân The Voice 2017.
quan quan the voice 2017 noi ve gia mua bai cua nhac si luu thien huong Ali Hoàng Dương chính thức đăng quang Quán quân The Voice 2017

Giọng hát Việt mùa thứ 4 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Ali Hoàng Dương, thí sinh đến từ đội Thu Minh. Chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, giọng ca trẻ này sắp trình làng sản phẩm đầu tiên sau khi đạt danh hiệu - Let her go, một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Trước Let her go, Ali Hoàng Dương từng “đốn tim” khán giả với single Chuyện hôm qua đó khi còn đang tham gia chương trình. Dù chỉ là “tân binh” khá mới của showbiz Việt nhưng Ali may mắn khi có những sản phẩm đầu tiên được công chúng đón nhận.

Nói về ca khúc Let her go của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, đây là bài hát từng được nam ca sĩ thể hiện ngay trong cuộc thi với giai điệu sôi động, góp phần tạo nên chiến thắng tại Giọng hát Việt mùa 4. Bản audio ghi lại tại cuộc thi đã được 4 triệu lượt nghe và nằm trong Top những bài hát mới được yêu thích nhất.

quan quan the voice 2017 noi ve gia mua bai cua nhac si luu thien huong
Ali Hoàng Dương chọn ca khúc Let her go của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương là sản phẩm đầu tay khi bước ra khỏi The Vocie 2017.

Sau khi kết thúc cuộc thi, anh đã quyết định thực hiện lại bài hát này một cách chỉn chu nhất gửi tới khán giả. Khi nhắc về số tiền để mua ca khúc từ một nhạc sĩ nổi tiếng, Ali khá bất ngờ khi “đàn chị” Lưu Thiên Hương đã tặng luôn ca khúc này và không lấy tiền.

Ali chia sẻ: “Những con tim yêu âm nhạc, đam mê và khát khao khi gặp nhau sẽ luôn quý mến và dễ dàng kết nối với nhau. May mắn hai chị em rất hợp về gu âm nhạc nên đã kết hợp cùng nhau sản phẩm lần này và chắc chắn sẽ hợp tác với nhau nhiều hơn trong thời gian tới.

Thật sự, chị Hương luôn dành nhiều tình cảm cho các thế hệ ca sĩ trẻ và giúp đỡ rất nhiều. Bài hát “Let her go” mình không nghĩ có được nó với giá 0 đồng, vì chị tặng. Với mình, bài hát này là vô giá”

quan quan the voice 2017 noi ve gia mua bai cua nhac si luu thien huong
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tặng ca khúc mới cho Ali Hoàng Dương và không lấy bất kì chi phí nào.

Thông qua bài hát này, Ali Hoàng Dương muốn nhắn nhủ nhiều bạn trẻ đang yêu và sẽ yêu: “Đừng mãi tranh luận đúng sai, hãy nhường nhịn và lắng nghe nhau. Đừng để những chuyện như thế khiến bạn phải chia tay khi tình yêu vẫn còn đong đầy để rồi tiếc nuối một đời. Chị Lưu Thiên Hương đã ấp ủ rất nhiều để đưa ca từ sâu sắc vào bài hát. Và rất vui khi chị cũng hài lòng về phần thể hiện của Ali".

Ali Hoàng Dương cũng dành tình cảm đến Thu Minh - huấn luyện viên đã tận tâm chỉ dạy anh rất nhiều. Thu Minh đã phát triển những gì mà bản thân anh có và muốn hướng đến để trở nên tốt hơn, nhưng trong dự án âm nhạc này anh không hề ảnh hưởng phong cách của “sư phụ” mình.

Trong thời gian tới, Ali Hoàng Dương sẽ xây dựng hình ảnh một chàng ca sĩ năng động, trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết. Anh cũng hé lộ thêm là sẽ tiếp tục ra mắt ca khúc và MV vào tháng 7 này.

quan quan the voice 2017 noi ve gia mua bai cua nhac si luu thien huong Noo Phước Thịnh: 'Ali Hoàng Dương xứng đáng là Quán quân, nhưng…'

Nam HLV duy nhất của The Voice 2017 nhận định chiến thắng của "học trò" Thu Minh là kết quả xứng đáng và thuyết phục ...

quan quan the voice 2017 noi ve gia mua bai cua nhac si luu thien huong Hành trình tới Quán quân The Voice của Ali Hoàng Dương: Xứng đáng và thuyết phục!

Chiến thắng dành cho “học trò” của HLV Thu Minh tại vòng Chung kết không gây bất ngờ với khán giả khi anh đã được ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.