Anh Tú The Voice bất ngờ tiết lộ nội dung MV 'Cuộc sống em ổn không' sắp ra mắt

Anh Tú The Voice chia sẻ: "Mình tự hào đây không phải một ca khúc thuộc dạng “mỳ ăn liền” dễ nhớ mà cũng dễ quên. Nó khiến khán giả phải nghe nhiều lần để cảm nhận từng chút một và cứ thế sẽ không biết “nghiện” ca khúc từ lúc nào".
anh tu the voice bat ngo tiet lo noi dung mv cuoc song em on khong sap ra mat Anh Tú The Voice: 'Dù theo phong cách nào thì mình vẫn sẽ giữ độ 'điên' vốn có'

Anh Tú là một thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt 2017 với phong cách độc, lạ và đầy tự tin. Tu nhiên, sau khi bước ra từ cuộc thi với ngôi vị Á quân, anh không ngay lập tức phát hành ca khúc mới.

Mới đây, ngày 3/3, Anh Tú vừa cho ra mắt bản audio ca khúc mới Cuộc sống em ổn không và đã ngay lập tức gây sốt. Không chỉ vậy, đến ngày 6/3, anh đã tung teaser của MV này.

Teaser “Cuộc sống em ổn không” - Anh Tú The Voice

Nói về lí do quyết định lựa chọn thời điểm đầu tháng 3 để ra mắt ca khúc mới, Anh Tú chia sẻ: “Mọi thứ đều đã nằm trong tính toán và có sự thống nhất giữa mình với công ty quản lý. Khi nào thấy đến thời điểm chín muồi thì Anh Tú sẽ xuất hiện thôi mà. Nhưng phải nói thật rằng bây giờ làm nghệ thuật khó hơn nhiều. Vì vậy nên mình cũng phải cân nhắc kĩ lưỡng thì mới dám “ló đầu” ra, chứ không lại uổng công sức của cả ekip đã suy tính trong suốt một thời gian dài”.

Cuộc sống em ổn không là một bản ballad sâu lắng. Tuy nhiên, đây lại không phải chỉ là một thể loại âm nhạc duy nhất mà anh muốn hướng đến. “Anh Tú muốn mình là “tắc kè hoa” trong âm nhạc, không đóng khung một dòng nhạc hay hình tượng nào cả. Quan trọng làm gì thì làm cũng phải làm cho tới và phải để khán giả ấn tượng với mình ở hình ảnh đó. Còn nếu như hiệu ứng của Cuộc sống em ổn không tốt và khán giả vẫn muốn thì mình cũng không hề ngại khi tiếp tục với một ca khúc ballad nữa”.

anh tu the voice bat ngo tiet lo noi dung mv cuoc song em on khong sap ra mat
Anh Tú The Voice

Bởi đây là ca khúc đầu tiên Anh Tú cho "xuất xưởng" nên khi thực hiện “Cuộc sống em ổn không”, anh có rất nhiều kỉ niệm với bài hát này: “Mình đã phải thu đi thu lại, chỉnh sửa từng chữ, từng câu bè. Bởi mình thực sự bị áp lực vì khán giả đã chờ quá lâu, nên khi ra bài thì không thể để mọi người thất vọng, chê trách được. Còn quá trình thực hiện phần MV cho bài hát này nữa, quay trong vòng 24 tiếng liên tục, mình không nghĩ là có thể lâu đến vậy”.

Đạt một thành tích rất đáng nể với gần 2,2 triệu lượt nghe sau 4 ngày "trình làng" và được cho là một bản hit ngay từ khi mới ra mắt. Điều đó khiến Anh Tú vô cùng bất ngờ. “Mình có ngồi theo dõi lượt nghe và cảm thấy phấn khích vô cùng, không thể ngờ là được khán giả đón nhận nhiệt tình như vậy. Mình cũng thấy rất nhiều bạn trẻ còn nhắc đi nhắc lại câu nói "Cuộc sống em ổn không" nữa, thực sự thì rất hạnh phúc. Lúc đầu không đặt ra kì vọng gì đâu, giờ thì mình lại mong rằng ca khúc này trở thành một bản hit lớn trong thời gian tới”.

anh tu the voice bat ngo tiet lo noi dung mv cuoc song em on khong sap ra mat

Từng chia sẻ việc Ông Cao Thắng “nhường” cho bạn ca khúc này. Nhiều người đoán rằng Cuộc sống em ổn không dường như vốn dĩ sẽ do Ông Cao Thắng thể hiện. Anh Tú cho biết: “Đúng là cái gì cũng có cái duyên của nó. Một hôm bỗng nhiên mình nhận được email của anh Thắng nhắn là “Em nghe thử bài này xem thích không, có gì thu âm thử nha”. Tú cũng thử bắt tay vào thu âm thì thấy quá hợp, nên mình đã xin luôn bài hát này làm của riêng. Lúc đó anh Thắng mới kể về nguồn gốc bài hát. Sau khi Tú gửi bản thu âm hoàn chỉnh thì anh Thắng vô cùng hài lòng nên đã quyết định nhường nó lại cho mình làm sản phẩm debut”.

anh tu the voice bat ngo tiet lo noi dung mv cuoc song em on khong sap ra mat

Sau The Voice, đến hiện tại Anh Tú mới “chào sân” bằng một bản ballad buồn sâu lắng. Dường như bắt đầu từ bây giờ, nam ca sĩ sẽ chính thức “bùng nổ” trong làng nhạc Vpop sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

“Anh Tú là một con người luôn luôn tràn đầy năng lượng. Ngày nào mà không được làm việc là mình thấy bứt rứt khó chịu lắm. “Bùng nổ” thì không dám chắc chắn, nhưng mà gần một năm trời mới được “thả xích” thì không lí gì mà không hoạt động hết công suất, sử dụng hết nguồn năng lượng mà Tú đã phải “tiết kiệm” trong suốt một thời gian dài. Nhưng cũng nhờ trong một năm “ở ẩn” mà mình và công ty quản lý cũng tự tin rằng đã đưa ra được những định hướng phù hợp nhất để giúp tên Anh Tú The Voice có thể tỏa sáng trong showbiz”, nam ca sĩ chia sẻ.

Có ý kiến cho rằng Cuộc sống em ổn không là một bài hát khó “thấm” từ lần nghe đầu tiên mà phải nghe đi nghe lại mới cảm thấy bị hút vào bài hát một cách lạ. Nói về điều này, chàng ca sĩ The Voice cho biết: “Cảm xúc và cảm nhận của mỗi người là khác nhau. Tú thấy không phải nghĩ ngợi gì nhiều về vấn đề này cả. Nhưng nếu thực là như thế thì mình tự hào đây không phải một ca khúc thuộc dạng “mỳ ăn liền” dễ nhớ mà cũng dễ quên. Nó khiến khán giả phải nghe nhiều lần để cảm nhận từng chút một và cứ thế sẽ không biết “nghiện” ca khúc từ lúc nào”.

anh tu the voice bat ngo tiet lo noi dung mv cuoc song em on khong sap ra mat

MV bài hát sẽ ra mắt trong một vài ngày sắp tới. Có thể nói đây là MV solo đầu tiên của Anh Tú kể từ sau The Voice 2017. “MV Cuộc sống em ổn không được giao cho bên ekip Chaidao và đạo diễn Khương Vũ sản xuất. Tú sẽ không bật mí quá nhiều, nhưng mình cũng hoàn toàn bất ngờ về nội dung của MV này. Nó thực sự như đang kể về mối tình đầu của mình vậy. Còn chính xác là như nào thì mọi người hãy đón xem MV nhé”.

Chia sẻ về dự định sắp tới nối tiếp sau ca khúc chào sân, Anh Tú cho biết: “Trước hết mình sẽ tích cực quảng bá ca khúc Cuộc sống em ổn không. Tiếp sau đó sẽ là những dự án thú vị, và nếu là gần nhất thì sẽ là một ca khúc tiếp theo đã và đang trong quá trình sản xuất. Hi vọng tiếp tục làm khán giả bất ngờ, bởi nó sẽ vô cùng thú vị”.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.