Huyền Dung The Voice úp mở về việc sắp... lấy chồng

Huyền Dung chia sẻ: "Chỉ cần một người phong độ, lịch sự, ga lăng trong cách cư xử. Biết chịu khó và cố gắng vì tương lai, gia đình".

Huyền Dung được nhiều người biết đến sau khi tham gia cuộc chi The Voice 2017, và là người đã từng gây bão mạng với nhiều bản cover ca khúc hit. Huyền Dung được nhận xét là có giọng hát khỏe và truyền cảm.

Phải rời khỏi Giọng hát Việt 2017 ngay trước thềm bán kết, Huyền Dung cảm thấy tiếc nuối, nhưng cô cũng rất hạnh phúc vì được nhiều người yêu mến.

Ngoài sở trường ca hát, Huyền Dung còn có sở thích thời trang và du lịch. Trong trận đấu giữa U22 Việt Nam - Hàn Quốc, Huyền Dung vô tình lọt vào máy quay nhà đài. Sau đó, trên các fanpage của thể thao và bóng đá đã có cuộc "truy lùng" cô ca sĩ 9X này.

huyen dung the voice up mo ve viec sap lay chong
Huyền Dung là thí sinh The Voice 2017

- Bước ra từ cuộc thi The Voice, cuộc sống của bạn có gì thay đổi?

Bước ra cuộc thi, có một sự thay đổi lớn là Dung được nhiều người biết đến hơn. Còn những vấn đề khác thì không có thay đổi quá nhiều.

- Trong Giọng hát Việt mùa thứ 4, Huyền Dung là gương mặt hiếm hoi chưa từng góp mặt ở bất cứ cuộc thi nào. Chị nghĩ điều này là bất lợi hay có lợi cho bản thân?

Theo Dung thấy thì đó là một việc vừa có lợi vừa bất lợi cho Dung. Bất lợi vì mình chưa đi thi nên sẽ không có kinh nghiệm kĩ năng nhiều trong cuộc thi. Nhưng cũng vì là một gương mặt mới thì Dung nghĩ khán giả sẽ ưu tiên mình hơn. Không khó khăn, đòi hỏi hay đặt nặng quá nhiều ở mình cũng chính là những điều làm Dung đến gần được khán giả dễ dàng hơn.

- Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và một giọng hát đầy nội lực. Tuy nhiên, sau cuộc thi, khán giả không thấy bạn ra mắt bản single nào. Lí do là gì vậy?

Nhiều người cũng đang thắc mắc lí do vì sao sau cuộc thi không thấy Dung ra mắt sản phẩm hay có họat động gì. Thực ra là có đấy chứ, nhưng đang ấp ủ với nhiều vấn đề khúc mắc nên có thể cuối năm nay, mình mới mắt sản phẩm được.

huyen dung the voice up mo ve viec sap lay chong
Cô luôn có một đội ngũ FC ủng hộ

- Bạn có lo lắng khi bản thân không ra single cũng như hoạt động nghệ thuật, mọi người sẽ lãng quên một Huyền Dung The Voice?

Bản thân hiện tại cũng lo lắng, sợ qua một thời gian, mọi người sẽ quên Dung là ai và Dung đến từ đâu. Sợ lắm những yêu thương trước kia của khán giả dành cho mình bây giờ không còn. Đó là điều mà nghệ sĩ nào cũng lo sợ chứ không phải mỗi mình Dung đâu.

May sao xung quanh mình vẫn còn một đội ngũ FC đáng yêu là "Boo House" luôn ủng hộ cho đến bây giờ. Mặc dù không có sản phẩm hay hoạt động gì thời gian qua. Nhưng gia đình Boo House vẫn luôn ở bên, động viên Dung từng ngày. Mình cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi được mọi người dành nhiều tình cảm đến như vậy.

- Bố mẹ từng không muốn bản thân bạn theo con đường ca hát, vậy hiện tại thì sao?

Bố mẹ Dung bây giờ có dễ tính hơn rồi. Nhưng cũng không hẳn là ủng hộ hoàn toàn đâu. Vì bố mẹ vẫn lo mà. Từ trước tới giờ toàn nằm trong vòng tay bố mẹ, giờ bay ra ngoài xã hội như thế này bố mẹ nào cũng lo sợ đủ thứ ấy chứ. Tự thân vận động một mình cũng rất khó chứ không phải dễ. Nên bản thân Dung nhiều lúc cũng lo lắm chứ.

huyen dung the voice up mo ve viec sap lay chong
Bố mẹ Huyền Dung không muốn con theo nghệ thuật

- Mặc dù dừng bước trước thềm bán kết cuộc thi năm nay, nhưng Huyền Dung lại sở hữu một lượng FC khá lớn. Bạn có bí quyết gì để chiều lòng fan đến vậy?

Thực ra đối với FC, Dung rất là lười nhé. Kiểu yêu thương nhưng không biết cách thể hiện ra ngoài như thế nào cho mọi người biết. Cứ nghĩ gì nói nấy, thật lắm luôn (cười). May sao mấy bé hiểu và vẫn luôn yêu cho đến tận bây giờ. Vậy mới nói là Dung cảm thấy rất may mắn khi có một đội ngũ đáng yêu, lầy lội như vậy ở bên cạnh. Cảm động nhất là những lần đi thi hay có chương trình gì đều được các bé chăm sóc tận tình lắm. Luôn hỏi chị mệt không, đói không... Những giây phút đó, Dung luôn quý trọng và ghi nhớ mãi.

huyen dung the voice up mo ve viec sap lay chong
Huyền Dung không muốn là cái bóng của bất cứ ai

- Huyền Dung có cảm thấy khó chịu khi được cho là “bản sao” của Hương Tràm?

Khi được ví như Hương Tràm, Dung cũng khó chịu lắm chứ. Tuy cảm thấy năng lực của mình không được như Hương Tràm, nhưng không muốn mình là một cái bóng của ai khác. Dung chỉ là Dung thôi. Bản thân luôn muốn khi được mọi người nhắc đến sẽ hình dung là “À là cô bé này có tài này tài nọ” chứ không phải là giống một ai đó.

- Bạn có nghĩ sự xinh đẹp là yếu tố lớn nhất giúp bản thân nhanh chóng nổi tiếng?

Xinh đẹp cũng là một phần để bản thân nhanh chóng nổi tiếng, nhưng nó không chiếm phần lớn nhất đâu. Còn rất nhiều yêu tố khác quan trọng nữa. Đẹp mà hát dở quá thì cũng không được. Mình phải biết tôn trọng người nghe. Cứ nghĩ mình đẹp là sẽ thành một ca sĩ thành công, không có đâu nhé. Muốn làm một ca sĩ thành công không đơn giản như mọi người nghĩ đâu.

Huyền Dung trình bày ca khúc Gửi người yêu cũ trong The Voice 2017

- Còn về chuyện tình cảm cá nhân thì sao. Mẫu người yêu lí tưởng của bạn là gì?

Hiện tại Dung chưa thể bật mí được về chuyện tình cảm. Còn mẫu người yêu lí tưởng của mình là không cần đẹp trai, lãng tử hay gia đình phải gia thế giàu có. Chỉ cần một người phong độ, lịch sự, ga lăng trong cách cư xử. Biết chịu khó và cố gắng vì tương lai, gia đình. Ngoài giờ dành cho công việc thì thời gian rảnh sẽ dành cho gia đình.

- Sắp tới, bạn có dự định nào muốn chia sẻ mọi người không?

Sắp tới, Dung sẽ cố gắng ra mắt “đứa con đầu lòng” sớm nhất. Và có thể là mình sẽ lấy chồng đấy. Mọi người tin được không (cười lớn).

Cảm ơn Huyền Dung về những chia sẻ!

huyen dung the voice up mo ve viec sap lay chong Trước 'Vì yêu mà đến', Huy Cung từng tham gia những chương trình nào?

Song song với việc ra mắt nhiều vlog hay dành cho giới trẻ, Huy Cung còn từng tham gia nhiều gamshow đình đám. Sự xuất ...

huyen dung the voice up mo ve viec sap lay chong Anh Tú The Voice: 'Dù theo phong cách nào thì mình vẫn sẽ giữ độ 'điên' vốn có'

Anh Tú chia sẻ: "Tú yêu G - Dragon thực sự. Anh ấy là một hình mẫu hoàn hảo từ cá tính đến phong cách ...

huyen dung the voice up mo ve viec sap lay chong Han Sara The Voice: 'Mình không muốn là bản sao của bất kì ai cả'

Han Sara chia sẻ: "Mỗi người có một cá tính, giọng hát và hình ảnh riêng. Mình muốn khi cất giọng hát lên thì khán ...

Ảnh: NVCC

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.