Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 chuyển hướng sang hình tượng sexy, quyến rũ

Sự thay đổi của Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 - Ngọc Châu trong những shoot hình mới nhất đang nhận được nhiều phản hồi tích cực nơi người hâm mộ.

quan quan vietnams next top model 2016 chuyen huong sang hinh tuong sexy quyen ru

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 thi Hoa hậu, tìm suất vé tới Miss Supranational 2018

Trưởng thành từ chương trình Vietnam's Next Top Model 2016 với ngôi quán quân chung cuộc, gần hai năm sau show thực tế này, Ngọc Châu đã có những bước tiến nhất định trong nghề nghiệp.

Sự cố gắng, nỗ lực của chân dài gốc Tây Ninh được minh chứng qua việc cô là người mẫu quen mặt ở làng mốt Việt, thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn lớn nhỏ. Bên cạnh đó, Ngọc Châu ít nhiều để lại thiện cảm nơi công chúng, truyền thông lẫn giới chuyên môn khi chọn cách làm nghề nghiêm túc, không chiêu trò, không phát ngôn gây sốc, cũng chẳng hơn thua với bất kỳ ai. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến người đẹp bị nhận xét quá an toàn và một màu.

quan quan vietnams next top model 2016 chuyen huong sang hinh tuong sexy quyen ru
Quán quân Next Top Model 2016 ngày càng có những bước tiến về hình ảnh
quan quan vietnams next top model 2016 chuyen huong sang hinh tuong sexy quyen ru
Sự quyến rũ, sexy, gợi cảm là hình tượng mà Ngọc Châu hướng tới trong thời gian tới.

Ý thức được điều này, gần đây, Ngọc Châu mạnh dạn thay đổi để làm mới mình. Và một trong những bước đi đấy là việc "chinh chiến" ở đấu trường Miss Supranational Vietnam 2018.

Quyết định trên chắc hẳn làm nhiều khán giả bất ngờ hay sẽ không thiếu các ý kiến như "người mẫu thì làm sao phù hợp với hình ảnh hoa hậu". Thế nhưng, với những ai theo dõi kỹ Ngọc Châu, phần nào có thể nhận ra vì đâu cô chọn bước đi này.

Nhan sắc ngọt ngào, gương mặt hoa hậu, chỉ số hình thể ấn tượng, kỹ năng catwalk tốt, phong cách trình diễn tự tin, khả năng mix-mach trang phục, tự trang điểm ổn... là những lợi thế ở Ngọc Châu. Ngoài ra, quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 7 còn sở hữu chất giọng truyền cảm, lối ứng xử dịu dàng, đằm thắm nhưng kém phần thông minh, tâm lý.

Với chuỗi ưu điểm này, Ngọc Châu hoàn toàn có thể cạnh tranh công bằng cùng các đối thủ cũng như là ứng cử viên "nặng ký" cho một suất trong top 3, thậm chí là chạm tay tới vương miện danh giá của Miss Supranational Vietnam 2018 - nếu cô giữ vững phong độ và tự tin phô diễn hết khả năng bản thân.

quan quan vietnams next top model 2016 chuyen huong sang hinh tuong sexy quyen ru
Nhằm cho thấy sự thay đổi của mình là phù hợp, Ngọc Châu vừa tung ra bộ ảnh mới với nhiều điểm thú vị, khác hẳn trước kia.
quan quan vietnams next top model 2016 chuyen huong sang hinh tuong sexy quyen ru
Nói về những shoot hình này, người đẹp viết: “La Habana rêu phong với những nếp nhà mùa hạ từ lâu đã trở thành di sản văn hoá vô giá của thế giới. Mùa hè nhuộm nắng giòn tan trên làn da bánh mật của những cô gái vùng Caribbean vô cùng nóng bỏng và gợi cảm đã mang đến nguồn cảm hứng mãnh liệt cho bộ ảnh này”.
quan quan vietnams next top model 2016 chuyen huong sang hinh tuong sexy quyen ru
Sau thời điểm đăng tải, rất nhiều lời khen “có cánh” được cư dân mạng dành cho hình ảnh mới của Ngọc Châu.
quan quan vietnams next top model 2016 chuyen huong sang hinh tuong sexy quyen ru
Đa phần nhận xét cảm thấy hài lòng trước những thay đổi từ cô nàng - vẫn là Ngọc Châu nhưng ở thời điểm này trông cô khoẻ khoắn hơn hẳn, vừa mạnh mẽ vừa gợi cảm, mang hơi hướm vẻ đẹp của vùng Tây Âu.
quan quan vietnams next top model 2016 chuyen huong sang hinh tuong sexy quyen ru
Đây là nét đẹp được các đấu trường nhan sắc rất chuộng trong những năm qua - nhất là ở cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia.

Bên cạnh bộ ảnh mới, Ngọc Châu cũng chia sẻ về lý do cô đăng ký tham dự Miss Suprantional Vietnam năm nay. Theo đấy, chân dài bộc bạch: “Đến với hành trình lần này, đơn giản chỉ vì Châu muốn chinh phục những thử thách mới. Cuộc thi có nhiều điều thú vị để Châu có thể bộc lộ những khả năng của bản thân sau 2 năm phấn đấu rèn luyện trong nghề. Đây cũng là sự nỗ lực, điều bất ngờ mà Châu muôn gửi tới những người luôn thương yêu, đồng hành cùng mình suốt thời gian qua”.

Người đẹp cũng không ngại bày tỏ quan điểm của bản thân khi nhận được câu hỏi có phải đi thi vì muốn kiếm nhiều tiền hơn nhờ danh hiệu Hoa hậu hay Á hậu. Cô khẳng định: “Bạn phải lao động thì mới có được những thành quả mong muốn, trong xã hội ngày nay sẽ không có chuyện chỉ cần gắn những danh hiệu mà bạn thu thập được lên người thì sẽ tự động có thu nhập cho bản thân đâu ạ”.

Chốt lại câu chuyện, Ngọc Châu cho hay cô không nhận bất kỳ ưu ái nào từ ban tổ chức - tất cả ứng viên đều như nhau và muốn đạt được danh hiệu nào đó thì mỗi người phải thể hiện hết khả năng và chứng tỏ cho ban giám khảo, khán giả thấy đam mê, khát khao cháy bỏng của mình.

quan quan vietnams next top model 2016 chuyen huong sang hinh tuong sexy quyen ru Vừa tung loạt ảnh bikini, Ngọc Châu lọt Top thí sinh có hình thể nổi bật tại Miss Supranational Vietnam 2018

BTC cuộc thi Miss Supranational Vietnam 2018 vừa chính thức công bố những hình ảnh “chào sân” với trang phục bikini của dàn người đẹp ...

quan quan vietnams next top model 2016 chuyen huong sang hinh tuong sexy quyen ru Quán quân Next Top Ngọc Châu: Tham vọng tấn công thị trường người mẫu châu Á

Không dừng lại ở sàn diễn trong nước, Ngọc Châu còn có tham vọng chinh phục những thị trường thời trang khó tính khác tại ...

quan quan vietnams next top model 2016 chuyen huong sang hinh tuong sexy quyen ru Sự nghiệp các quán quân Vietnam's Next Top Model hiện tại ra sao?

Cùng xuất sắc giành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi nhưng mỗi quán quân của Người mẫu Việt Nam (Vietnam's Next Top Model) ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.