Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 thi Hoa hậu, tìm suất vé tới Miss Supranational 2018

Nằm trong danh sách các thí sinh đầu tiên xuất hiện tại cuộc thi Tìm kiếm Miss Supranational Vietnam 2018, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 - Ngọc Châu gây bất ngờ khi có ý định “mang chuông đi đánh xứ người”

Chưa đầy một tuần nữa, vòng tuyển sinh của hành trình Tìm kiếm Miss Supranational Vietnam 2018sẽ chính thức khép lại. Mới đây, BTC đã bắt đầu hé lộ một số gương mặt nổi bật, trong đó có Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 - Ngọc Châu. Điều này gây bất ngờ với công chúng, bởi trước đó Ngọc Châu chưa từng chia sẻ ý định sẽ tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên với lợi thế về gương mặt đẹp, kĩ năng chuyên nghiệp của một người mẫu, sự tự tin sẵn có, Ngọc Châu hoàn toàn phù hợp với các cuộc thi Hoa hậu.

Vì thế, sau Mâu Thuỷ và Hoàng Thuỳ từng tham gia Miss Universe Vietnam 2017, Ngọc Châu cũng mong muốn thử sức một cuộc thi nhan sắc, tìm kiếm một danh xưng mới thay thế vai trò người mẫu.

quan quan vietnams next top model 2016 thi hoa hau tim suat ve toi miss supranational 2018
Năm nay, người đẹp sinh năm 1994 quyết tâm tìm kiếm một suất vé đến với đấu trường nhan sắc quốc tế bằng một danh hiệu cụ thể.
quan quan vietnams next top model 2016 thi hoa hau tim suat ve toi miss supranational 2018
Ngọc Châu sinh năm 1994 tại Tây Ninh. Cô ghi điểm nơi người đối diện nhờ sở gương mặt cá tính, chiều cao 1,74 m cùng số đo ba vòng: 81-63-91. Ngọc Châu từng học tại trường ĐH Tôn Đức Thắng, TP.HCM.
quan quan vietnams next top model 2016 thi hoa hau tim suat ve toi miss supranational 2018
Quyết định tham gia Miss Supranational Vietnam 2018 của Ngọc Châu khiến nhiều khán giả bất ngờ.
quan quan vietnams next top model 2016 thi hoa hau tim suat ve toi miss supranational 2018
Người đẹp sinh ra trong gia đình có 3 chị em, ba mất từ khi cô còn nhỏ, một mình mẹ làm rẫy để gồng gánh cả nhà. Điều kiện kinh tế vì thế thuộc diện khó khăn. Hiện, Ngọc Châu là người mẫu quen thuộc ở làng mốt Việt khi thường xuyên góp mặt trong nhiều show diễn lớn nhỏ.
quan quan vietnams next top model 2016 thi hoa hau tim suat ve toi miss supranational 2018
Ngoài gương mặt đẹp, Ngọc Châu còn có kĩ năng của một người mẫu chuyên nghiệp. Điều đó sẽ giúp cô toả sáng tại đấu trường sắc đẹp trong nước.

Miss Supranational Vietnam là hành trình nhan sắc coi trọng tính nhân văn, sắc đẹp, trí tuệ, sự năng động, quyến rũ. Vòng chung kết năm nay diễn ra vào tháng 8 ở Hàn Quốc. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Minh Tú sẽ đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực”.

Trước đó, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng có chia sẻ và gửi gắm thông điệp tới các thí sinh tham gia Miss Supranational Vietnam 2018. "Tôi mong các bạn hãy xem hành trình phía trước như cuộc chiến của chính bản thân. Các bạn cứ tự tin thể hiện hết những gì trước đây mình có, cố gắng và nỗ lực trong từng thử thách. Đừng bao giờ nghĩ mình không làm được, bởi sức mạnh tinh thần sẽ giúp các bạn vượt qua mọi thứ. Tôi quan niệm sức mạnh tinh thần là vô hạn. Nếu có nó, chắc hẳn các bạn sẽ biến nhiều điều không thể thành có thể.

Tôi cho rằng nếu tất cả người đẹp đều làm tốt những chỉ dẫn, yêu cầu từ ban giám khảo và cố vấn, chúng ta sẽ tìm được một đại diện xứng đáng, đủ tầm cạnh tranh công bằng với các người đẹp quốc tế".

quan quan vietnams next top model 2016 thi hoa hau tim suat ve toi miss supranational 2018 Muốn giành suất vé tới Miss Supranational 2018, Ngọc Châu phải vượt qua những đối thủ 'nặng kí' này

Cùng với Quán quân Next Top Model - Ngọc Châu, cuộc thi Miss Supranational Vietnam 2018 đang trở nên gay cấn khi xuất hiện nhiều ...

quan quan vietnams next top model 2016 thi hoa hau tim suat ve toi miss supranational 2018 Quán quân Next Top Ngọc Châu: Tham vọng tấn công thị trường người mẫu châu Á

Không dừng lại ở sàn diễn trong nước, Ngọc Châu còn có tham vọng chinh phục những thị trường thời trang khó tính khác tại ...

quan quan vietnams next top model 2016 thi hoa hau tim suat ve toi miss supranational 2018 Ngọc Châu lạnh lùng sải bước trên sàn runway quốc tế

Sự xuất hiện lần này của Ngọc Châu trong dàn người mẫu biểu diễn cho nhà thiết kế Chung Chung Lee cũng đánh dấu lần ...

quan quan vietnams next top model 2016 thi hoa hau tim suat ve toi miss supranational 2018 Hành trình trở thành quán quân của người mẫu Ngọc Châu

Vượt qua chàng trai duy nhất và cô gái 1m55, Nguyễn Thị Ngọc Châu đã xuất sắc trở thành tân quán quân của Vietnam's Next ...

chọn
Lãi sau thuế Văn Phú giảm 76%, dòng tiền kinh doanh âm hơn 500 tỷ đồng
Do doanh thu bất động sản sụt giảm, lãi sau thuế nửa đầu năm của Văn Phú đạt 97 tỷ đồng, giảm 76% so với cùng kỳ. Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh âm gần 527 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ dương 55 tỷ đồng.