Ngọc Châu đăng quang Vietnam's Next Top Model 2016

4 thí sinh được lựa chọn tranh tài trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2016 gồm La Thanh Thanh, Ngọc Châu, Huy Quang và Thùy Trang. Đêm nay (2/10) sẽ tìm ra gương mặt quán quân mùa thứ 7 của Vietnam's Next Top Model.

22h30: Ngọc Châu trở thành quán quân mùa 7 Vietnam's Next Top Model 2016.

Clip công bố quán quân mùa 7 Vietnam's Next Top Model 2016.

Ngọc Châu đã vượt qua Thanh Thanh và Huy Quang để trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. Sở hữu chiều cao 1,74 m cùng gương mặt hài hòa, Ngọc Châu dễ chiếm được cảm tình của các nhãn hàng. Cô sẽ là người mẫu trình diễn mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 diễn ra tại Hà Nội.

truc tiep ck vietnams next top model 2016 ngoc chau la quan quan
Ngọc Châu trong vòng tay chúc mừng của bạn bè và người thân.
truc tiep ck vietnams next top model 2016 ngoc chau la quan quan
Ngọc Châu trở thành quán quân Vietnam's Next Top Mode 2016 (Ảnh Zing.vn)

22h28: Host Thanh Hằng bước lên catwalk chia sẻ cảm xúc và "thể hiện quyền lực"

Cô nhận xét: "Huy Quang em có bề ngoài hoàn hảo, nhưng điều khiến tôi băn khoăn là liệu em có nhiều đột phá hay không. Ngọc Châu nếu cân bằng được giữa người mẫu runway và người mẫu thương mại thì sẽ thành công.

La Thanh Thanh nếu em là quán quân, em sẽ ghi tên vào lịch sử Vietnam's Next Top Model. Em cho mọi người thấy năng lượng là vô hạn. Chủ đề năm nay dành cho em!".

truc tiep ck vietnams next top model 2016 ngoc chau la quan quan

22h17: Top 3 trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2016 bắt đầu trở lại trên sân khấu.

truc tiep ck vietnams next top model 2016 ngoc chau la quan quan
Top 3 Vietnam's Next Top Model 2016. (Ảnh chụp màn hình)

22h10: Trong khi chờ đợi kết quả vòng thi chụp ảnh, khán giả được "mãn nhãn" với bộ sưu tập mới nhất của NTK Hoàng Minh Hà trên sàn catwalk cùng phần thể hiện của Hương Ly - quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 và top 18 Vietnam's Next Top Model 2016.

truc tiep ck vietnams next top model 2016 ngoc chau la quan quan

22h00: Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu khuấy động sân khấu chung kết Vietnam's Next Top Model 2016 với liên khúc Bước đến bên em - Say Ah.

Video Trọng Hiếu hát trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2016

21h50: Kết thúc thử thách quan trọng, top 3 Vietnam's Next Top Model 2016 tiếp tục nhận được lời khen của ban giám khảo. Host Thanh Hằng chia sẻ cô rất tự hào với top 3 của chương trình năm nay và hy vọng hành trang 3 tháng ở nhà chung sẽ giúp ích rất nhiều cho top 3 trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Trong khi đó, giám khảo Hà Đỗ ấn tượng với Fung La và Ngọc Châu. Cô nói: "La Thanh Thanh, em quá táo bạo, quá khủng khiếp. Tôi không biết nói gì hơn. Còn Ngọc Châu, tôi tưởng em chỉ đóng được vai Thúy Kiều, nhưng hôm nay em đã chứng minh mình xứng đáng là người mẫu chuyên nghiệp".

Video phần thi chụp ảnh của Top 3

Host Thanh Hằng chia sẻ: "Nhiều ý kiến cho rằng chúng tôi giữ La Thanh Thanh lại để câu view. Nhưng em đã chứng minh mình xứng đáng. Châu, chị thấy được cá tính của em. Em đã cân bằng được người mẫu thương mại và người mẫu high-fashion.

Huy Quang, mọi người có thể nói em giống Quang Hùng hay Quang Đại, nhưng hôm nay em chính là Huy Quang".

truc tiep ck vietnams next top model 2016 ngoc chau la quan quan
Dù Huy Quang và Ngọc Châu không thực sự ấn tượng nhưng Thanh Hằng vẫn tỏ ra rất tự hào với top 3 của chương trình năm nay

21h40: Huy Quang thi đầu tiên, tự nhiên cởi áo khoác ngoài để có những tạo hình khác nhau, tuy nhiên chuyển động của Huy Quang chưa linh hoạt, thiếu sáng tạo.

"Nấm lùn" La Thanh Thanh vẫn thể hiện đúng chất "ăn thua đủ" của mình. Không chỉ đứng tạo dáng, cô còn nằm dài, thậm chí chống đầu xuống sàn, không những thế cô còn bắt nhịp rất nhanh với âm nhạc.

So với Thanh Thanh, Ngọc Châu khá "chìm" thiếu sáng tạo và quyết liệt hơn. Cô lúng túng khi đứng không vững trong lồng kính.

21h37: Thử thách chụp hình dành cho top 3 trong đêm chung kết là tạo dáng trong lồng kính. Top 3 sẽ bị cô lập trong một không gian hẹp, không nghe được những âm thanh bên ngoài và bắt buộc phải thể hiện tốt biểu cảm trong từng tấm hình. Mỗi thí sinh chỉ có thời gian 2 phút để tạo dáng trong thử thách quyết định này.

21h33: Vừa kết thúc phần thi catwalk, host Thanh Hằng lập tức loại 2 thí sinh Minh Phong và Thùy Trang. Đêm chung kết lúc này chỉ còn lại 3 thí sinh cạnh tranh ngôi quán quân là Ngọc Châu, Huy Quang và La Thanh Thanh.

21h25: Top 5 bước vào phần thi catwalk trong đêm chung kết trong trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

truc tiep ck vietnams next top model 2016 ngoc chau la quan quan
Top 5 bước vào phần thi catwalk. (Ảnh chụp màn hình)

21h20: Khán giả đang được nhìn lại hành trình đến với đêm chung kết của La Thanh Thanh, Huy Quang, Ngọc Châu, Thùy Trang và Minh Phong. Đó là một chặng đường dài với những thử thách vô cùng cam go.

21h14: Minh Phong vượt Kim Nhã trở thành gương mặt thứ 5 tranh ngôi quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 cùng top 4 - La Thanh Thanh, Ngọc Châu, Huy Quang, Thùy Trang. Điều này nằm ngoài dự đoán trước đêm chung kết khi lợi thế nghiêng về chị cả Kim Nhã.

21h05: Top 14 Vietnam's Next Top Model xuất hiện trên sàn catwalk với những bộ trang phục bắt mắt của NTK Nguyễn Tiến Truyển - quán quân Ptoject Runway Vietnam mùa 3.

truc tiep ck vietnams next top model 2016 ngoc chau la quan quan
Top 14 Vietnam's Next Top Model

21h00: Hoàng Thùy Linh mở đầu đêm chung kết với ca khúc Break the rules, đúng như chủ đề của Vietnam's Next Top Model 2016.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.