Quang Đăng, Thái Trinh nói gì trước tin đồn đám cưới?

Những hình ảnh được chụp với quang cảnh hệt như lễ cưới trong nhà hàng cùng với phục lễ khiến nhiều người cho rằng cặp đôi Quang Đăng, Thái Trinh âm thầm kết hôn.

Trước đây, Thái Trinh và Quang Đăng từng nhiều lần làm dấy lên tin đồn tình cảm khi liên tục đăng tải những hình ảnh “dính như với bóng”. Tuy nhiên, đáp lại, cặp đôi chỉ hoàn toàn im lặng. Mới đây Thái Trinh chính thức công khai chuyện tình cảm bằng bức ảnh “khoá môi” cực kỳ tình cảm với chàng vũ công điển trai, như một cách khéo léo khẳng định mối quan hệ tình yêu giữa hai người.

Được biết cặp ca sĩ - vũ công đình đám quen biết và "đổ gục" trước đối phương sau khi có dịp đóng vai một đôi uyên ương trong chương trình truyền hình. Không chỉ vào vai một cặp đôi, cả hai còn thực hiện đám cưới giả khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Kể từ đó, Thái Trinh - Quang Đăng luôn giữ liên lạc và thường xuyên nói chuyện, tâm sự với nhau. Mối quan hệ giữa hai người cũng dần phát triển vô cùng tự nhiên thành tình yêu.

quang dang thai trinh noi gi truoc tin don dam cuoi
Quang Đăng - Thái Trinh trong lễ phục cưới khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày 5/3 vừa qua tại khách sạn, Thái Trinh và Quang Đăng - cặp đôi vừa được tiết lộ là đang hẹn hò này đã khiến công chúng ngỡ ngàng khi sánh vai bên nhau trong trang phục cô dâu- chú rể tại khách sạn MerPerle Crystal Palace. Hình ảnh này khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn fans của cả hai bất ngờ và cho rằng cặp đôi này âm thầm tổ chức tiệc cưới. Bởi không chỉ khoác lên mình lễ phục cưới đẹp, mà không gian tiệc của được trang trí hoành trang, thậm chí có những màn cắt bánh cưới trên sân khấu. Tuy nhiên, Thái Trinh đã phủ nhận chuyện tổ chức đám cưới thật, bởi những hình ảnh đó chỉ là sự kiện mà cô và bạn trai nhận lời tham gia.

quang dang thai trinh noi gi truoc tin don dam cuoi
Quang cảnh lễ cưới giả của Quang Đăng - Thái Trinh.
quang dang thai trinh noi gi truoc tin don dam cuoi
Những hình ảnh được cả hai chia sẻ khiến không ít fans bất ngờ.

Thực tế, cả hai chưa có ý định làm đám cưới. Thế nhưng, trong vai trò đôi tân lang, tân nương, cả hai chụp rất nhiều ảnh cưới đây là một trong những kỷ niệm đáng nhớ của Quang Đăng - Thái Trinh.

Nữ ca sĩ cho biết thêm: “Trước đó có rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè khuyên tôi không nên tham gia sự kiện này nhưng bản thân tôi không quan tâm đến nhận xét của mọi người. Thay vào đó, cả hai cùng vui vẻ, hạnh phúc là đủ. Đám cưới giúp hai đứa có nhiều kinh nghiệm sau này. Chính đám cưới giả đã đưa anh ấy đến với tôi và giờ đây cả hai đến gần nhau hơn chứ không phải mất duyên như mọi người thương nghĩ”.

quang dang thai trinh noi gi truoc tin don dam cuoi
Trên trang cá nhân, Quang Đăng hết lời khen bạn gái là "cô dâu đẹp nhất đêm nay".
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City