Rộ tin hẹn hò, Hà Hồ ẩn ý: 'Quanh em là cả một trời Kim Lý'

Trong khi Hà Hồ một mực phủ nhận, Kim Lý im lặng trước chuyện “phim giả tình thật”, những trao đổi giữa hai người trên mạng xã hội lại cho thấy điều ngược lại. 
ro tin hen ho ha ho an y quanh toi la ca mot troi kim ly Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà: Vừa được hôn, vừa được nói…
ro tin hen ho ha ho an y quanh toi la ca mot troi kim ly MV mới của Hồ Ngọc Hà bị 'gắn mác' 18+ vì quá nhiều 'cảnh nóng'

Ngày 24/7 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã ra mắt MV Cả một trời thương nhớ. Được gắn mác 18+, sản phẩm âm nhạc mới của "nữ hoàng giải trí" với loạt khoảnh khắc yêu đương mặn nồng cùng nam diễn viên, người mẫu Kim Lý đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội.

ro tin hen ho ha ho an y quanh toi la ca mot troi kim ly
Hồ Ngọc Hà vừa ra mắt MV Cả một trời thương nhớ với sự góp mặt của Kim Lý

Vào vai nữ ca sĩ phòng trà và chàng sĩ quan quân đội, cặp đôi đã có nhiều cảnh "nóng" táo bạo. Những thước phim ngọt ngào đã đưa Hà Hồ và Kim Lý vào vòng nghi vấn “phim giả tình thật”. “Nghi án” được đẩy lên đỉnh điểm khi cư dân mạng tìm thấy loạt bằng chứng cho thấy nữ hoàng giải trí và tình cũ của Trương Ngọc Ánh đã đồng hành cùng nhau trong chuyến lưu diễn tại Mỹ tháng 7 vừa qua.

ro tin hen ho ha ho an y quanh toi la ca mot troi kim ly
Một trong những cảnh tình cảm ngọt ngào giữa Hà Hồ và Kim Lý từ MV.

Theo đó, ngày 11/7, Hà Hồ và Kim Lý đều khoe ảnh chụp trên đường phố San Francisco. Có trùng hợp quá không khi cả hai có mặt cùng một thời điểm tại cùng một địa chỉ? Ba ngày sau, người đẹp họ Hồ tiếp tục khoe giây phút trải nghiệm bay khinh khí cầu ngắm thung lũng Napa. Ngay lập tức, Kim Lý cũng đăng bức tấm ảnh với chú thích "Sunny day" (Ngày nắng) và tiết lộ mình đang ở "SF Mark, thung lũng Napa".

ro tin hen ho ha ho an y quanh toi la ca mot troi kim ly
Kim Lý và Hà Hồ có mặt ở San Francisco cùng một thời điểm.

Ngoài sự trùng hợp về thời gian và địa điểm, hình ảnh giơ tay làm ký hiệu chữ V và khẽ chạm tay nhau tình tứ trên khinh khí cầu của Hồ Ngọc Hà và "người giấu mặt" cũng khiến fan chú ý. Từ bàn tay rám nắng đến tiếng cười trong clip khiến công chúng cho rằng "người đàn ông lạ" sánh bước cùng Hồ Ngọc Hà trên khinh khí cầu tại Mỹ chính là Kim Lý chứ không thể là… bố cô, lại càng không thể là Subeo.

ro tin hen ho ha ho an y quanh toi la ca mot troi kim ly
Người đàn ông bí mật ngắm thung lũng cùng Hồ Ngọc Hà có phải là Kim Lý?

Ngoài ra, Hà Hồ còn úp mở về người bí mật đã ở cùng cô: "Sợ độ cao, ghét bị gọi dậy khi còn ngái ngủ và ứ chịu ra đường khi trên mặt chưa che được mấy con mụn mọc lên do di chuyển và thời tiết thay đổi quá nhiều. Vậy mà, vẫn có người bứng mình ra khỏi giường trong tình trạng chạy vội vàng đến khinh khí cầu ngắm bình minh trong thời tiết se lạnh và nhìn thành phố bình yên mà mình thích nhất. Một trải nghiệm tuyệt vời... lần đầu được lên khinh khí cầu như hồi bé vẫn thường mộng mơ”.

Không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm trên mức bạn bè nhưng hai nghệ sĩ vẫn liên tiếp có những hành động úp mở thể hiện sự quan tâm nhau trên mạng xã hội. Chưa bao giờ Kim Lý đăng tải nhiều hình ảnh cùng bạn diễn nhiều như thời gian gần đây. Anh chia sẻ những khoảnh khắc bên “người tình MV” và liên tục nhấn “like” những bức ảnh trên trang cá nhân của người đẹp gốc Quảng Bình.

ro tin hen ho ha ho an y quanh toi la ca mot troi kim ly
Dòng trạng thái như 'tâm trạng khi yêu" của Kim Lý
ro tin hen ho ha ho an y quanh toi la ca mot troi kim ly
Hồ Ngọc Hà đáp trả Kim Lý bằng biểu tượng nhíu mày

Thế rồi, như một chàng trai trong tâm trạng “không chịu nổi” khi nghĩ về người thương, Kim Lý đã đăng dòng trạng thái “Missing you” (nhớ em) lên trang cá nhân. Ngay lập tức, Hà Hồ bình luận bằng một biểu tượng nhíu mày. Đặc biệt, khi fan hâm mộ bình luận tên Hồ Ngọc Hà, Kim Lý không ngần ngại "thả tim" và không nói thêm gì. Động thái này khiến nhiều người cho rằng anh đã ngầm thừa nhận tình cảm.

ro tin hen ho ha ho an y quanh toi la ca mot troi kim ly
Kim Lý "thả tim" khi cư dân mạng nhắc tới tên nữ hoàng giải trí
ro tin hen ho ha ho an y quanh toi la ca mot troi kim ly
Nhiều người hâm mộ cho rằng Hà Hồ - Kim Lý rất đẹp đôi

Về phía Hà Hồ, dù liên tiếp đăng tải hình ảnh và những dòng trạng thái đầy ẩn ý nhưng trước nghi án tình yêu với Kim Lý, nữ ca sĩ vẫn một mực chối từ. Trả lời truyền thông, cô bày tỏ tâm sự buồn vì việc phải chịu nhiều lời đồn thổi và khéo léo phủ nhận: "Gái Tây lai - Trai gốc Á. Đôi chút tâm sự... Chỉ là tôn trọng tình bạn trong showbiz thôi. Nỗi đau của những người suốt đời phải chịu nghe những thêu dệt từ cuộc đời".

ro tin hen ho ha ho an y quanh toi la ca mot troi kim ly
Dòng trạng thái mới nhất về hoạt động cùng Kim Lý trên trang cá nhân của nữ hoàng giải trí

Mới đây nhất, nữ hoàng giải trí đăng tải thông tin bạn diễn cùng cô trong MV Cả một trời thương nhớ đã dành trọn thù lao cho chương trình khám chữa bệnh từ thiện. Điều đặc biệt là, Kim Lý đã ghi cả tên Hồ Ngọc Hà trong tấm bằng kỷ niệm. Người đẹp chia sẻ: “Giờ xung quanh em là cả một trời… Kim Lý”.

ro tin hen ho ha ho an y quanh toi la ca mot troi kim ly Hà Hồ và mối quan hệ rạn nứt với hàng loạt sao Việt
ro tin hen ho ha ho an y quanh toi la ca mot troi kim ly Hồ Ngọc Hà: Có phải ca sĩ đúng nghĩa?
ro tin hen ho ha ho an y quanh toi la ca mot troi kim ly Tranh cãi show của Hồ Ngọc Hà ở Mỹ hút khán giả vì vé miễn phí

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.