Rộ tin Nguyễn Thị Thành tiếp tục thi quốc tế sau 'án chui'?

"Nghi án" Nguyễn Thị Thành có khả năng tham gia thêm một cuộc thi nhan sắc quốc tế khác trong năm 2017 làm nhiều người hoang mang. 
ro tin nguyen thi thanh tiep tuc thi quoc te sau an chui Quyền lực của Nguyễn Thị Thành sau danh hiệu Á hậu Miss Eco International 2017
ro tin nguyen thi thanh tiep tuc thi quoc te sau an chui Từ thí sinh 'thi chui', Nguyễn Thị Thành lên chức 'bà trùm'

Mới đây, cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam một phen xôn xao trước nghi án người đẹp Nguyễn Thị Thành sẽ tiếp tục tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế khác trong năm 2017.

Cụ thể, trên chuyên trang sắc đẹp Venus Beauty Queen - một fanpage gắn bó khá mật thiết và bảo trợ truyền thông cho Nguyễn Thị Thành trong suốt thời gian vừa qua đã bất ngờ đăng tải một chia sẻ đầy ẩn ý: "Nếu Nguyễn Thị Thành tiếp tục thay thế Hoàng Thu Thảo đại diện Việt Nam dự thi Miss Global Beauty Queen năm nay thì sao? Liệu chúng ta sẽ có một cú back to back lịch sử?". Điều này đã khiến cho nhiều người "nghi ngờ" rằng Nguyễn Thị Thành sẽ thay thế Hoàng Thu Thảo dự thi Miss Global Beauty Queen 2017 ở phút 90.

ro tin nguyen thi thanh tiep tuc thi quoc te sau an chui
Chuyên trang sắc đẹp Venus Beauty Queen chia sẻ một trạng thái gây tò mò . (Ảnh: Venus Beauty Queen)
ro tin nguyen thi thanh tiep tuc thi quoc te sau an chui
Chuyên trang này cho biết, Hoàng Thu Thảo có thể không thi Miss Global Beauty Queen. (Ảnh: Venus Beauty Queen)

Cùng ngày, trên trang cá nhân của mình, quản lí Nguyễn Thị Thành cũng đã chia sẻ một trạng thái gây tò mò dư luận: "Nàng đã trở lại với phong cách Beauty Queen, chuẩn bị xách vali lên và đi cho một vị trí mới, cao hơn nào".

ro tin nguyen thi thanh tiep tuc thi quoc te sau an chui
Chia sẻ mới nhất của quản lí Nguyễn Thị Thành. (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, Nguyễn Thị Thành từng làm dậy sóng dư luận khi bất ngờ bị tước vương miện á khôi 1 Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 vì sự cố làm răng. Dù không được cục cấp phép đi thi quốc tế nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn quyết tâm tham gia Miss Eco International 2017 với danh nghĩa thí sinh tự do đến từ Việt Nam.

Tại cuộc thi này, Nguyễn Thị Thành đã giành được danh hiệu á hậu 3 chung cuộc. Tuy nhiên khi về nước, cô đã bị cục Nghệ thuật biểu diễn triệu tập và xử phạt hành chính, đồng thời không công nhận danh hiệu.

Tại tiệc tri ân, Nguyễn Thị Thành cũng từng cho biết sẽ không tham gia thêm một cuộc thi nhan sắc nào nữa. Sau đó, cô được tổ chức Mister Grand International mời làm giám đốc quốc gia cuộc thi này tại Việt Nam.

ro tin nguyen thi thanh tiep tuc thi quoc te sau an chui Khi mỹ nhân Việt đã thoát khỏi cái mác 'bản sao'
ro tin nguyen thi thanh tiep tuc thi quoc te sau an chui Xóa tin đồn mâu thuẫn, top 4 Hoa khôi du lịch 2017 hội ngộ
chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.