Rời khỏi 'Vì yêu mà đến', Oanh Kiều tiết lộ người khiến cô ấn tượng nhất

Sau khi thông báo rời khỏi "Vì yêu mà đến", Oanh Kiều cho hay: "Mình cũng hơi tiếc một chút vì chưa tìm được người phù hợp với bản thân, nhưng Kiều tin vào duyên số. Có lẽ là mình chưa thật sự có duyên khi đến chương trình này".
roi khoi vi yeu ma den oanh kieu tiet lo nguoi khien co an tuong nhat Trang Ly 'Vì yêu mà đến': 'Mối quan hệ của mình và Văn Trung đang tiến triển rất tốt'
roi khoi vi yeu ma den oanh kieu tiet lo nguoi khien co an tuong nhat Tuấn Khương 'Vì yêu mà đến': 'Tôi tin những giọt nước mắt của Trà Ngọc là cảm xúc thật'
roi khoi vi yeu ma den oanh kieu tiet lo nguoi khien co an tuong nhat Vì sao Oanh Kiều không tiếp tục xuất hiện trong 'Vì yêu mà đến'?

Mới đây, diễn viên Oanh Kiều chính thức thông báo ngừng xuất hiện tại Vì yêu mà đến vì lịch trình bận rộn. Cô đã có những chia sẻ chân thành về chương trình đang gây ấn tượng này.

roi khoi vi yeu ma den oanh kieu tiet lo nguoi khien co an tuong nhat
Oanh Kiều từng được 3 chàng trai kém tuổi tỏ tình trong "Vì yêu mà đến". (Ảnh: NVCC)

Trong chương trình Vì yêu mà đến, Oanh Kiều là cô gái nhận được nhiều lời tỏ tình của các anh chàng kém tuổi. Trong số Thanh Huy, Thái Hiệp và Thành Đạt, bạn ấn tượng với ai nhất? Vì sao?

Thật sự thì cả 3 chàng trai đều cho Kiều một cảm xúc đặc biệt và để lại ấn tượng giống nhau. Thanh Huy là một chàng trai khá hoạt ngôn, lanh lẹ, Thái Hiệp lại khá trầm tính, chững chạc còn Thành Đạt thì thông minh, chín chắn… Cả 3 đều có một sự lãng mạn riêng, cá tính riêng và tất cả những gì các bạn dành cho mình thì mình đều trân trọng như nhau.

Vậy trong toàn bộ các anh chàng từng đến "Vì yêu mà đến" để tỏ tình với các cô gái thì bạn ấn tượng với ai nhất?

Có lẽ là Kiều ấn tượng nhất với anh chàng Hưng Phúc – tỏ tình với Tuyết Anh. Sự chân thành và thấu hiểu người trong mộng đến từng chút một của Hưng Phúc làm cho Kiều thật sự xúc động.

Màn tỏ tình của Hưng Phúc dành cho Tuyết Anh

- Bạn từ chối nhiều chàng trai trẻ như vậy đã khiến không ít người cho rằng bạn chảnh, thậm chí còn cho rằng bạn đến chương trình chỉ để PR tên tuổi. Bạn nghĩ sao về lời nhận xét tiêu cực đó?

Mặc dù trước giờ Kiều không phải là một cái tên gây chú ý, nhưng sống trong môi trường showbiz nên Kiều cũng hiểu một điều là cái gì cũng có hai mặt của nó, có người thương thì sẽ có người không. Và dù người ta có nghĩ tiêu cực về mình thì mình cũng không thể trách họ được, vì đó là quan điểm, là suy nghĩ của mỗi người mà. Quan trọng là bản thân mình biết mình đang làm vì điều gì thôi.

Nhưng mà hiện tại thì Kiều chưa thấy những nhận xét tiêu cực đó, mọi người cũng dành nhiều tình cảm cho Kiều hơn là chỉ trích, nên Kiều cảm thấy rất vui vì sự ủng hộ này.

- Vậy một người như nào sẽ khiến bạn xiêu lòng?

Kiều không đặt ra cho mình một hình mẫu cụ thể nào cả, Kiều tin vào cảm giác ban đầu, chỉ cần gặp một ai đó mà cho mình cảm giác an toàn, muốn gắn bó thì tự động sẽ “xiêu lòng” thôi (Cười).

roi khoi vi yeu ma den oanh kieu tiet lo nguoi khien co an tuong nhat
Kiều tin vào cảm giác ban đầu, chỉ cần gặp một ai đó mà cho mình cảm giác an toàn, muốn gắn bó thì tự động sẽ “xiêu lòng” thôi. (Ảnh: NVCC)

- Đến chương trình nhưng bạn vẫn chưa tìm được người ưng ý. Bạn có thấy tiếc về điều này?

Kiều cũng hơi tiếc một chút vì chưa tìm được người phù hợp với mình, nhưng Kiều tin vào duyên số. Có lẽ là mình chưa thật sự có duyên khi đến chương trình này. Quả thật, người ta bảo “quá tam ba bận” nên đến người thứ 3 tỏ tình mà mình vẫn chưa rung động là Kiều cảm thấy lo lắng rồi. Kiều nghĩ cái gì cũng vậy, vui có chừng dừng đúng lúc sẽ hay hơn. Dù sao thì chương trình này cũng mang đến cho Kiều nhiều thứ, giúp Kiều dạn dĩ hơn, cho Kiều có thêm những người bạn và nhiều khán giả yêu quý mình hơn. Kiều rất cảm kích vì điều đó.

- Nếu được quay lại thì bạn sẽ nhận lời tỏ tình của ai?

Ai khiến Kiều rung động thì Kiều sẽ đồng ý luôn.

- Kỉ niệm nào khiến bạn nhớ nhất khi ghi hình Vì yêu mà đến?

Kiều nhớ nhất lúc quay phần tỏ tình của Hiệp, vì Hiệp đã từng làm chung phim với Kiều, lại nhỏ tuổi hơn nên Kiều không hề nghĩ đến chuyện Hiệp sẽ tỏ tình với mình. Thế nên khi quay ghế lại thấy Hiệp đứng trước mặt thì mình khá là lúng túng, cũng là lần đầu tiên được tỏ tình nên cảm xúc rất lạ.

Màn tỏ tình của Thái Hiệp dành cho Oanh Kiều

- Trong nghiệp diễn, Oanh Kiều thường vào các vai ngọc nữ. Bạn có muốn thoát khỏi những vai diễn như thế?

Thật ra với một người nghệ sĩ, ai cũng muốn mình phải thật đa dạng trong các vai diễn và Kiều cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, mình có duyên với các vai “ngọc nữ” như mọi người nói thì cũng là một điều may mắn. Kiều trân trọng điều ấy nên vẫn sẽ giữ lại và cố gắng thể hiện thêm nhiều dạng vai khác như phản diện, năng động, hiện đại nữa trong thời gian tới.

- Ngoài những vai ngọc nữ hiền dịu, bạn thích được vào những vai diễn như thế nào?

Kiều thích vào những vai ác ngầm, cá tính, kiểu dạng vai hành động đánh đấm…

roi khoi vi yeu ma den oanh kieu tiet lo nguoi khien co an tuong nhat
Oanh Kiều có duyên với các vai ngọc nữ. (Ảnh: Poly media)

- Kỉ niệm nào khi diễn xuất khiến Oanh Kiều nhớ nhất?

Đó là một lần quay phim ở biển, Kiều quay cảnh bị trượt chân té xuống biển. Khu vực đó có ghềnh đá và sóng đánh mạnh, Kiều lại không biết bơi, mà hôm đó quay nhiều, ướt lạnh và khá đuối nên khi Kiều rơi xuống nước. Mình cứ cố ngoi lên vẫy tay để gọi mọi người giúp đỡ thì mọi người lại tưởng Kiều đang diễn, nên không ai để ý. May mà Kiều bám được vào đá và ngay sau đó mấy anh làm hiện trường bơi ra đỡ kịp. Đó là lần quay thật nhất và cũng khiến Kiều ám ảnh nhất.

- Năm 2018 đã chạm ngõ, trong năm mới dự định của bạn về công việc như thế nào?

Công việc của Kiều vẫn sẽ tập trung vào phim ảnh thôi, hi vọng là năm mới sẽ có nhiều vai diễn hay và ấn tượng gửi đến mọi người.

roi khoi vi yeu ma den oanh kieu tiet lo nguoi khien co an tuong nhat
Oanh Kiều từng suýt bị đuối nước khi quay phim, (Ảnh: Thanh Nhàn)

- Vậy còn dự định về tình yêu cũng như kết hôn thì sao?

Hiện tại Kiều vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn đâu, còn tình yêu thì hi vọng năm mới sẽ có nhiều khởi sắc.

- Nhiều người đẹp Việt thường rút khỏi showbiz sau khi lập gia đình. Bạn có định như vậy không?

Nghệ thuật là niềm đam mê của Kiều, nên dù có kết hôn hay không thì cũng không ảnh hưởng đến công việc được, đó là nguyên tắc mà Kiều đặt ra cho mình. Nên nếu ai yêu thương Kiều thì cũng phải yêu thương luôn công việc của Kiều nha.

Cảm ơn Oanh Kiều về những chia sẻ!

roi khoi vi yeu ma den oanh kieu tiet lo nguoi khien co an tuong nhat Loạt sao nam đình đám khiến khán giả 'bấn loạn' với MV sẽ ra mắt đầu 2018

Khi những ngày cuối năm 2017 Vpop đang dần khép lại với bức tranh nhiều màu sắc, thì 3 nam thần Noo Phước Thịnh, Hồ ...

roi khoi vi yeu ma den oanh kieu tiet lo nguoi khien co an tuong nhat Sự trở lại ấn tượng của những 'tường thành' Vpop 2017

Với sự trở lại của những tên tuổi gạo cội như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh đã làm cho đường đua Vpop 2017 ...

roi khoi vi yeu ma den oanh kieu tiet lo nguoi khien co an tuong nhat Tùng Anh The Voice: 'Ekip 'Lớp học tha thu' đã gặp một chuyện kinh dị'

Tùng Anh – thí sinh The Voice 2017, diễn viên phim "Lớp học tha thu" chia sẻ: "Mấy ngày liên tiếp đều xảy ra chuyện lạ ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.