Ron Phan: 'Tụi bạn điện thoại mắng quá trời sau khi xem clip đòi nợ của mình'

Mặc dù bài hát không nhắm vào ai khi ra mắt clip "Người trả cho em đi" nhưng Ron Phan đã được nhiều bạn bè trả nợ: “Tụi bạn nhắn tin mình hỏi hẹn ra cafe trả, còn hỏi sao làm clip đòi gì ghê vậy? Nghĩ lại cũng mắc cười”.
ron phan tui ban dien thoai mang qua troi sau khi xem clip doi no cua minh Ron Phan lần đầu lên tiếng về màn tỏ tình với Nhung Gumiho trong 'Vì yêu mà đến'
ron phan tui ban dien thoai mang qua troi sau khi xem clip doi no cua minh Nhung Gumiho 'Vì yêu mà đến': 'Anh Ron chịu khó chạy lên phim trường để gặp mình luôn'

Đầu tháng 2 vừa qua, rapper Ron Phan đã tung clip Người trả cho em đi. Clip mang nội dung một thanh niên đòi nợ bạn bè trước Tết, mặc dù là chủ nợ nhưng anh chàng này có vẻ rất khó xử khi cất lời.

Dù chỉ ra mắt ít ngày và chỉ ra mắt qua Facebook cá nhân, nhưng clip này đã có gần 150.000 lượt xem và nhận được sự thích thú của người hâm mộ.

Clip Người trả cho em đi - Ron Phan

Để người hâm mộ hiểu hơn về clip Người trả cho em đi, Ron Phan đã có những chia sẻ ngắn. Anh cho hay bản thân không có ý đá xéo ai khi làm clip này:

“Mình thấy thời điểm này, ai cũng than thở vì những món nợ chưa được thanh toán, nên mình mới có 1 sáng kiến là chế lời lại ca khúc Người hãy quên em đi phiên bản đòi nợ nói lên nỗi lòng của tất cả mọi người trong thời gian này”.

“Mình cũng có lúc mượn nợ người khác nên hiểu tâm trạng những người cho mượn nợ, bồn chồn khó chịu khi bị thất hứa. Bạn bè mình mượn nợ thì trả đúng như lời hứa chứ không dai dẳng như câu chuyện trong bài hát. Bài này chỉ là do mình tự tưởng tượng ra thôi”, Ron Phan chia sẻ thêm.

Nói về lý do chọn nhạc của bài Người hãy quên em đi, Ron Phan cho hay: “Một phần là ca khúc này có giai điệu hay và nhí nhố, âm điệu dễ thuộc nữa. Lúc đó mình nghĩ nếu hát một lyric mới lên dòng giai điệu này chắc có lẽ người khác sẽ dễ nhớ hơn”.

ron phan tui ban dien thoai mang qua troi sau khi xem clip doi no cua minh
Ron Phan

Mặc dù bài hát không nhắm vào ai nhưng sau khi ra mắt clip, Ron Phan đã được nhiều bạn bè trả nợ: “Tụi bạn nhắn tin mình hỏi hẹn ra cafe trả, còn hỏi sao làm clip đòi gì ghê vậy? Nghĩ lại cũng mắc cười”.

Sau đó, Ron Phan còn gặp một chuyện dở khóc dở cười vì clip này: “Mình thích nhất đoạn mà gọi tên từng người ấy. Những cái tên đó là tên của bạn bè mình, sau khi nghe ca khúc này tụi bạn điện thoại mắng quá trời luôn (Cười)”.

ron phan tui ban dien thoai mang qua troi sau khi xem clip doi no cua minh
Ron Phan: "Bạn bè mình mượn nợ thì trả đúng như lời hứa chứ không dai dẳng như câu chuyện trong bài hát"

Không chỉ vậy, clip Người trả cho em đi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng: “Mình vui cực khi sản phẩm của mình được nhiều người chào đón. Bên cạnh đó có một số bạn đem ra chuyện bị giật nợ lên để chia sẻ vào dòng nhận xét để mọi người cùng bàn luận và ngồi than thở”.

Sau thành công của clip Người trả cho em đi, Ron Phan bật mí sẽ có thêm sản phẩm ra mặt dịp cận Tết: “Tạm thời ý tưởng còn rất miên man và mình chưa định hình được xu hướng của cộng đồng nên đang chờ đợi. Bao giờ mà chợt có 1 tia sáng lóe nhẹ cho ý tưởng là mình bắt tay vào làm ngay. Mặc kệ Tết luôn!”.

ron phan tui ban dien thoai mang qua troi sau khi xem clip doi no cua minh Huy Cung 'Vì yêu mà đến': 'Tim mình rơi một nhịp khi thấy anh Hải Quân bước lên tỏ tình'
ron phan tui ban dien thoai mang qua troi sau khi xem clip doi no cua minh Cherry Quỳnh 'Vì yêu mà đến': 'Nếu anh Hải Quân bước lên trước, biết đâu mọi chuyện sẽ khác'
ron phan tui ban dien thoai mang qua troi sau khi xem clip doi no cua minh Xuất hiện 'tình tay ba' đầy bất ngờ trên sân khấu Vì yêu mà đến tập 22

Ảnh: NVCC

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.