Nhung Gumiho 'Vì yêu mà đến': 'Anh Ron chịu khó chạy lên phim trường để gặp mình luôn'

Mặc dù từ chối lời tỏ tình của Ron Phan trong tập 19 "Vì yêu mà đến" nhưng Nhung Gumiho tiết lộ: "Bây giờ Nhung với anh Ron sẽ nói chuyện với nhau nhiều hơn, thân thiết và sẽ chia sẻ với nhau nhiều hơn về những vấn đề trong công việc và cuộc sống".
nhung gumiho vi yeu ma den anh ron chiu kho chay len phim truong de gap minh luon Nhung Gumiho tiết lộ món quà bí mật được Chí Đại tặng trong 'Vì yêu mà đến'
nhung gumiho vi yeu ma den anh ron chiu kho chay len phim truong de gap minh luon Nhung Gumiho tiết lộ mối tình đẹp trước khi tham gia ‘Vì yêu mà đến’

Tập 19 Vì yêu mà đến, nữ diễn viên Nhung Gumiho đã nhận được lời tỏ tình của Đại Quang (Ron Phan) - một rapper nổi tiếng 23 tuổi. Anh xuất hiện với một chiếc mặt nạ đầy bí hiểm, rồi từng bước chinh phục các cô gái qua phần thể hiện của mình trên sân khấu.

nhung gumiho vi yeu ma den anh ron chiu kho chay len phim truong de gap minh luon

Qua các từ khóa hầu hết là tên bài hát như não cá vàng, ăn gì đây, yêu đi đừng sợ, con heo đất, các cô gái đã hiểu hơn về Đại Quang – một chàng trai sợ gián, nuôi heo đất, hay ăn và hay quên. Anh còn tặng các cô gái và đặc biệt là người mình yêu một đoạn rap thể hiện tình yêu thương. Phần thể hiện của anh khiến các mĩ nhân của Vì yêu mà đến rất thích thú.

Sau đó, Đại Quang đưa ra các chi tiết về người con gái mình muốn tỏ tình, từ đó 8 cô gái nhận ra người đó chính là Nhung Gumiho. Lên sân khấu, cô đã tháo bỏ chiếc mặt nạ của Đại Quang và nhận ra người anh thân thiết suốt 1 năm qua.

Ron Phan tỏ tình với Nhung Gumiho trong tập 19 "Vì yêu mà đến"

Nhung Gumiho kể về lần đầu tiên gặp mặt Đại Quang: “Nhung gặp anh Ron lúc dẫn 1 chương trình về đồ ăn, cách đây cũng hơn 1 năm rồi. Và khoảng thời gian đó, 2 anh em cũng đi quay với nhau thường xuyên nên gặp nhau hơi hơi nhiều”.

Mặc dù trong màn tỏ tình trên sân khấu, Đại Quang thừa nhận thích Nhung Gumiho ngay lần đầu gặp mặt. Nhưng mới đây, nữ diễn viên tiết lộ rằng, bản thân cô không hề nhận ra tình cảm của chàng trai này.

“Thật ra lúc đó Nhung cũng không để ý gì nhiều, chỉ đơn giản là đi làm rồi về thôi. Nhưng mà anh Ron cũng hay nhắn tin cho Nhung, rồi rủ đi ăn, đi xem phim riêng, mà Nhung ngại nên kiếm cớ từ chối hoài. Rồi sau mấy tháng làm việc với nhau thì chương trình đó không làm nữa, 2 anh em cũng không gặp nhau. Từ lúc đó, công việc của cả 2 cũng bận nhưng anh Ron vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi thăm rồi nhắc nhở Nhung ăn uống, giữ sức khỏe. Nhiều lúc còn hỏi Nhung muốn ăn gì anh gửi qua cho nữa. Nói chung, anh Ron là 1 người con trai rất là ga-lăng, nhẹ nhàng và biết quan tâm đến người khác”.

nhung gumiho vi yeu ma den anh ron chiu kho chay len phim truong de gap minh luon
Nhung Gumiho và ron Phan đã gặp nhau hơn 1 năm trước

Chính vì không biết tình cảm của Ron Phan nên khi thấy anh trên sân khấu, cô đã rất bất ngờ: “Thật sự là Nhung không nghĩ là Ron đâu. Thứ nhất là Nhung không biết họ tên thật của anh, nên khi giới thiệu tên cũng không nhận ra được, thứ 2 nữa là mặt nạ che hầu như là kín hết mặt anh rồi, dáng người hơn 1 năm qua cũng thay đổi nên không đoán được. Và 1 điều nữa là Nhung không biết anh rap hay như vậy vì trước giờ Nhung chưa được nghe anh rap”.

Nhung Gumiho thừa nhận rằng, bản thân khá tò mò khi nhìn thấy một chàng trai đeo mặt nạ đứng trên sân khấu Vì yêu mà đến: “Nhung đã tò mò và muốn tháo ngay cái mặt nạ ra ngay từ khi anh bước ra sân khấu rồi. Nhung cũng đoán đeo mặt nạ như thế này thì chắc chắn phải là người quen của 1 trong những bạn ngồi bên dưới, nhưng cũng không nghĩ là người quen của mình. Đến khi anh nói về cô gái anh đến bày tỏ tình cảm: “1 cô gái thích màu hồng, sống nguyên tắc, không bao giờ thích uống trà sữa và cô ấy sống ở Vĩnh Long” thì Nhung mới biết là mình. Lúc đó vừa nhạc nhiên mà vừa tò mò hơn nữa, lại càng muốn biết anh chàng này là ai.

nhung gumiho vi yeu ma den anh ron chiu kho chay len phim truong de gap minh luon
Nhung Gumiho tháo bỏ chiếc mặt nạ của Ron Phan

Lên sân khấu, Nhung tháo mặt nạ của anh ra thì cảm giác lúc đó bất ngờ và thấy rất vui. Cảm giác lâu ngày gặp lại 1 người bạn cũ mà lại gặp trong 1 điều kiện rất đặc biệt như thế này”.

Mặc dù khá bất ngờ khi gặp lại người bạn cũ trong một hoàn cảnh đặc biệt nhưng Nhung Gumiho cũng kịp cảm nhân sâu hơn về đối phương: “Đó là 1 người con trai ít nói nhưng thích hành động, quan tâm người khác 1 cách lặng lẽ, rất galang và đáng yêu”.

Những tưởng sau khi cảm nhận được những điểm tốt từ Ron Phan thì Nhung Gumiho sẽ đồng ý lời tỏ tình của anh chàng, nhưng cô lại từ chối. Quyết định của nữ diễn viên khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô giải thích: “Tình yêu thì phải rung động từ cả 2 phía, Nhung chỉ xem anh như 1 người bạn, 1 người anh. Nhung cũng không muốn làm anh Ron buồn, nhưng cũng không dám gieo cho anh hy vọng hay đánh mất đi tình cảm anh em nên lúc đó đã từ chối”.

nhung gumiho vi yeu ma den anh ron chiu kho chay len phim truong de gap minh luon
"Nhung chỉ xem anh như 1 người bạn, 1 người anh"

Mặc dù đưa ra lời từ chối, nhưng theo tiết lộ của nữ diễn viên, hiện cả hai vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè: “Sau lần gặp lại đó thì 2 anh em cũng có nhắn tin nói chuyện với nhau nhiều. Khoảng thời gian này, Nhung đi phim nên lịch khá là kín, không có thời gian để 2 anh em hẹn gặp nhau ở ngoài, vậy là anh Ron chịu khó chạy lên phim trường để gặp Nhung luôn. Cũng hơi cảm động đó nha. Giờ thì 2 anh em cũng nhắn tin tám chuyện với nhau thường xuyên lắm”.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Nhung được tỏ tình trong Vì yêu mà đến. Cho nên, cảm giác lần này của cô rất khác lần trước: “Đây là 1 người bạn mà mình đã biết trước rồi nên Nhung có nhiều thắc mắc và câu hỏi lắm. Và vì anh ấy đã biết Nhung từ trước, cộng thêm là để ý và quan tâm đến mình nên lại càng hiểu về công việc, về cuộc sống của Nhung hơn những người mà chưa gặp bao giờ”.

nhung gumiho vi yeu ma den anh ron chiu kho chay len phim truong de gap minh luon
"Anh Ron chịu khó chạy lên phim trường để gặp Nhung luôn. Cũng hơi cảm động đó nha"

Cô chia sẻ thêm về cảm xúc hiện tại của mình với Ron Phan: “Nhung cảm thấy rất vui vì anh Ron đã can đảm đến và nói cho mình nghe những tâm tư, suy nghĩ của anh. Dù không ra về cùng anh nhưng chắc chắn là bây giờ Nhung với anh Ron sẽ nói chuyện với nhau nhiều hơn, thân thiết và sẽ chia sẻ với nhau nhiều hơn về những vấn đề trong công việc và cuộc sống”.

nhung gumiho vi yeu ma den anh ron chiu kho chay len phim truong de gap minh luon Bật mí 10 bí mật của Oanh Kiều 'Vì yêu mà đến'

Nữ diễn viên Oanh Kiều lần đầu tâm sự về mối tình đầu của mình: "Có mối tình đầu từ thời sinh viên với một ...

nhung gumiho vi yeu ma den anh ron chiu kho chay len phim truong de gap minh luon Huyền Trân 'Vì yêu mà đến': Nói không trôi, chân đứng không vững khi đứng trước Hải Quân

Mặc dù đã lấy hết can đảm để tỏ tình với Hải Quân trong Vì yêu mà đến nhưng Huyền Trân vẫn không nhận được ...

nhung gumiho vi yeu ma den anh ron chiu kho chay len phim truong de gap minh luon Bảo Kun 'Vì yêu mà đến': 'Mình sợ làm Huỳnh Mai khổ'

Bảo Kun tâm sự về Huỳnh Mai "Vì yêu mà đến": "Mai có cái mà Bảo thích nhưng cũng có cái làm Bảo sợ - ...

Ảnh: NVCC

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.