Ron Phan lần đầu lên tiếng về màn tỏ tình với Nhung Gumiho trong 'Vì yêu mà đến'

Nói về lý do không thể nắm tay Nhung Gumiho rời khỏi chương trình, Ron Phan cho rằng: “Chắc là do Nhung chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mà muốn tập trung cho công việc hơn nữa. Và cô ấy cũng có những lí do riêng”.
ron phan lan dau len tieng ve man to tinh voi nhung gumiho trong vi yeu ma den 3 cô gái 'mới toanh' xuất hiện trong 'Vì yêu mà đến' tập 19 là ai?
ron phan lan dau len tieng ve man to tinh voi nhung gumiho trong vi yeu ma den Nhung Gumiho 'Vì yêu mà đến': 'Anh Ron chịu khó chạy lên phim trường để gặp mình luôn'

Ron Phan (tên thật là Phan Đại Quang) – 1 rapper nổi tiếng 23 tuổi mới đây đã "gây sốt" khi tỏ tình với nữ diễn viên Nhung Gumiho trong tập 19 Vì yêu mà đến. Cả hai đã gặp mặt nhau trước đó hơn 1 năm khi cùng làm một chương trình. Từng chia sẻ, anh đã bị “sét đánh” ngay lần đầu gặp mặt cô nàng tuy nhiên, vẫn chôn giấu tình cảm của mình cho tới thời điểm hiện tại.

Ron Phan khiến người đối diện cảm thấy sự gần gũi và chân thành. Đặc biệt, anh còn thể hiện tấm chân tình của mình qua đoạn rap mùi mẫn dành cho người thương. Tuy nhiên, Nhung Gumiho vẫn không chấp nhận lời tỏ tình của anh.

Ron Phan tỏ tình với Nhung Gumiho trong tập 19 Vì yêu mà đến

Mới đây, anh đã chia sẻ nhiều hơn về tình cảm của mình dành cho Nhung Gumiho.

Ron Phan tâm sự cảm giác lần đầu gặp mặt nữ diễn viên: “Lần đầu mình gặp Nhung cảm giác như bị hút hồn vậy ấy, cứ nhìn theo cô ấy. Nhung rất hồn nhiên, lúc nào cũng cười tươi, thân thiện và hòa đồng nữa. Mình cực thích những tính cách đó của một người con gái”.

“Cảm giác lúc đó như gặp lại một người thân quen đã xa lâu lắm rồi vậy, rất vui và hạnh phúc nhưng cũng có run run nữa”, chàng rapper thành thật.

Về lý do chôn giấu tình cảm suốt hơn 1 năm qua, Ron Phan chia sẻ: “Khi đó, mình chưa đủ can đảm và một phần là về vị trí và công việc nữa, nên cả 2 không có cơ hội gặp nhau nhiều”.

ron phan lan dau len tieng ve man to tinh voi nhung gumiho trong vi yeu ma den
Ron Phan xuất hiện với chiếc mặt nạ đầy bí ẩn trong tập 19 "Vì yêu mà đến"

Sau 1 năm gặp lại Nhung Gumiho để tỏ tình, Ron Phan tiết lộ cảm xúc của bản thân: “Mình run lắm luôn. Nói chuyện mà quên những lời suy nghĩ trước khi lên sân khấu hết, cứ nghĩ gì thì nói đó luôn. Đôi khi nói xong rồi xuống sân khấu sợ mình nói gì không đúng. Lo lắng gấp đôi”.

Tiếp xúc với người trong mộng trên sân khấu Vì yêu mà đến, Ron Phan cảm nhận về đối phương: “Mình và Nhung giống nhau chắc vì ở chỗ hay cười, lúc nào cũng cười tươi cả và hòa đồng nữa chứ”.

ron phan lan dau len tieng ve man to tinh voi nhung gumiho trong vi yeu ma den

Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng Ron Phan vẫn không thể nắm tay Nhung Gumiho rời khỏi chương trình. Anh cho rằng: “Nhung từ chối, mình nghĩ chắc là do chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mà muốn tập trung cho công việc hơn nữa. Và Nhung cũng có những lí do riêng”.

ron phan lan dau len tieng ve man to tinh voi nhung gumiho trong vi yeu ma den

Không cùng nhau ra về nhưng Ron Phan tiết lộ vẫn gặp mặt Nhung Gumiho với cường độ “tăng dần đều”: “Tụi mình có thường xuyên gặp mặt nha. Đi ăn quá trời. Cả hai hỏi thăm về công việc và dự định sắp tới của đối phương”.

ron phan lan dau len tieng ve man to tinh voi nhung gumiho trong vi yeu ma den

Gặp mặt thường xuyên nhưng anh không chắc rằng có thể tiến xa hơn với cô nàng: “Mình không chắc, cho thời gian quyết định đi, trước mắt là mình và Nhung vẫn còn liên lạc nhau và cũng thân với nhau hơn nữa”.

ron phan lan dau len tieng ve man to tinh voi nhung gumiho trong vi yeu ma den Đây là những ca khúc Việt khiến dân mạng 'sốt sình sịch' đầu năm 2018

Người lạ ơi!, Đừng hỏi em tại sao, Không sao đâu, Đừng xin lỗi nữa, Đi để trở về 2, Around The World… là những ...

ron phan lan dau len tieng ve man to tinh voi nhung gumiho trong vi yeu ma den Lý do khiến Nhã Phương ngập ngừng đưa tay cho Trường Giang đeo nhẫn?

Sau khi xem clip cầu hôn, nhiều khán giả tinh ý phát hiện ra rằng Nhã Phương vừa nhìn Trường Giang vừa cố gắng tháo ...

ron phan lan dau len tieng ve man to tinh voi nhung gumiho trong vi yeu ma den Don Nguyễn: 'Vì yêu ca khúc I missing you nên mình đã làm liều'

Don Nguyễn chia sẻ: "Khi nghe ca khúc này, mình nói với tác giả Nguyễn Đình Vũ "anh sợ hát không được thể loại này ...

Ảnh: NVCC

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.