Sao nam 'Vì yêu mà đến' dự đoán về trận chung kết AFC giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan

Không chỉ dự đoán kết quả trận chung kết, các sao nam "Vì yêu mà đến" còn đưa ra những lời hứa đặc biệt nếu U23 Việt Nam giành chiến thắng.
sao nam vi yeu ma den du doan ve tran chung ket afc giua u23 viet nam va u23 uzbekistan Không chỉ người hâm mộ mà ngay cả sao Việt cũng phát sốt vì 2 cầu thủ này của U23 Việt Nam
sao nam vi yeu ma den du doan ve tran chung ket afc giua u23 viet nam va u23 uzbekistan Khi mỹ nam showbiz Việt diện quần đùi, áo số ra sân 'chất phát ngất' chẳng kém cạnh U23 Việt Nam
sao nam vi yeu ma den du doan ve tran chung ket afc giua u23 viet nam va u23 uzbekistan Loạt sao Việt 'vỡ òa' trước chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam

Trận bán kết AFC giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra ngày 23/1 tại Trung Quốc với phần thắng nghiêng về đội tuyển quốc gia. Sao Việt cũng như người dân trong nước vô cùng vui mừng và tự hào.

Với chiến thắng này, ngày 27/1 tới, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu trận chung kết với Uzbekistan tại sân Thường Châu (Trung Quốc). Đây sẽ là trận đấu vô cùng kịch tính và được nhiều người mong chờ.

Mới đây, những mỹ nam Vì yêu mà đến đã bày tỏ cảm xúc về chiến thắng trận bán kết của U23 Việt Nam và dự đoán kết quả trận chung kết AFC sắp tới.

sao nam vi yeu ma den du doan ve tran chung ket afc giua u23 viet nam va u23 uzbekistan

Hải Quân

Nói về chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar, Hải Quân vô cùng tự hào: “Kết quả của U23 Việt Nam mang lại cho người hâm mộ cũng như giới chuyên gia tin rằng Việt Nam sẽ làm nên câu chuyện kỳ tích, phải thừa nhận rằng chúng ta chơi hay hơn, thuyết phục hơn, chứ không phải như những suy đoán lần trước chỉ là ăn may rủi. Việt Nam đã chiến đấu bằng tinh thần quả cảm, chiến thuật hợp lý cùng niềm tin mãnh liệt. U23 Việt Nam đã khiến cho cả thế giới thừa nhận khả năng của mình.

Anh cho biết, bản thân ấn tượng hơn cả với thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Bằng sự linh hoạt khéo léo Tiến Dũng đã xuất sắc góp phần tạo nên thành tích cho U23 Việt Nam”.

Nam doanh nhân dự đoán về kết quả chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan: “Đội bạn rõ ràng sẽ là một thách thức cực lớn với U23 Việt Nam. Hi vọng Việt Nam sẽ viết lên câu chuyện thần thoại như chú lính chì Đan Mạch hay thần thoại Hy Lạp”.

sao nam vi yeu ma den du doan ve tran chung ket afc giua u23 viet nam va u23 uzbekistan
Doanh nhân Hải Quân Hi vọng Việt Nam sẽ viết lên câu chuyện thần thoại

Bảo Kun Bak

Đối với nam ca sĩ nhạc sĩ Bảo Kun Bak, trận cầu U23 Việt Nam và Qatar đã để lại những cảm xúc khó quên: “Một trận đấu tuyệt vời! Các bạn U23 Việt Nam đã đem đến cho người hâm mộ thật nhiều những cung bậc cảm xúc. Cả đất nước dường như vỡ oà khi niềm tự hào dân tộc, niềm tin chiến thắng, tình đoàn kết, từ đó khiến cho mọi người xích lại gần nhau và hô vang "Việt Nam".

Chiến thắng trước Qatar là hoàn toàn xứng đáng cho U23 Việt Nam vì dù có nền tảng thể lực yếu hơn đội bạn nhưng với sự cổ vũ của muôn triệu con tim Việt, đội tuyển nước ta đã chiến đấu bằng sức mạnh của cả dân tộc.

Trong trận đấu lịch sử đó, Quang Hải và Tiến Dũng là hai người đã để lại ấn tượng sâu đậm với nam nghệ sĩ trẻ này: “Những siêu phẩm của Quang Hải đã giúp Việt Nam thắp sáng hi vọng. Đôi tay và sự tự tin của Tiến Dũng đã khiến cho Việt Nam ung dung tiến vào chung kết và làm nên lịch sử”.

Từ những phân tích của mình, Bảo Kun Bak dự đoán U23 Việt Nam sẽ thắng Uzbekistan trong 27/1 sắp tới: “Việt Nam chắc chắn là sẽ dành chiến thắng rồi! Dù kết quả như thế nào đi chăng nữa thì đi được đến chặng này tất cả chúng ta đã đều là những người chiến thắng rồi. Bảo dự đoán tỷ số sẽ là 2 - 0 và Việt Nam sẽ là nhà vô địch của Châu á!”.

Theo trào lưu Việt Nam nói là làm, Bảo Kun tuyên bố: “Nếu Việt Nam vô địch, Bảo sẽ sáng tác riêng một ca khúc dành tặng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trong đêm. Và sẽ tự mình hát vang ca khúc đó giữa dòng người ăn mừng chiến thắng. Việt Nam vô địch!”.

sao nam vi yeu ma den du doan ve tran chung ket afc giua u23 viet nam va u23 uzbekistan
Bảo Kun: "Nếu Việt Nam vô địch, Bảo sẽ sáng tác riêng một ca khúc dành tặng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trong đêm"

Ron Phan

Rapper Ron Phan được biết đến qua màn tỏ tình với Nhung Gumiho trong tập 19 Vì yêu mà đến. Anh rất hào hứng chia sẻ cảm xúc của mình về chiến thắng vừa qua của U23 Việt Nam: “Trên cả tuyệt vời luôn, chưa bao giờ mình xem một trận bóng mà tim run rẩy đến như vậy. Sau khi quả penalty cuối cùng vừa hoàn thành thì lòng mình như vỡ òa, la ầm ở công ty! Chả có cảm giác nào sung sướng như lúc đấy cả. Đến giờ mình xem lại video trên mạng mà còn cảm giác lâng lâng này”.

Sau khi chứng kiến khả năng bắt bóng của Bùi Tiến Dũng thì anh quyết định trở thành fan cứng của thủ môn này: “Mình thích cậu Dũng thủ thành nhất. Dũng chơi cực tuyệt vời”.

Cũng như Bảo Kun Bak, Ron Phan dự đoán U23 Việt Nam sẽ là chủ nhân của giải vô địch U23 Châu Á 2018 – AFC: “Uzbekistan là đối thủ cũng khá mạnh, sẽ rất khó khăn nhưng mình nghĩ Việt Nam với phong độ như hổ thế này thì tỉ lệ chiến thắng là khá cao. Mình tin là Việt Nam sẽ lập nên lịch sử! Mình dự đoán tỉ số chắc sẽ không cao lắm 1 - 0 là đủ để vô địch rồi”.

Trong trận bán kết vừa qua, Ron Phan đã tuyên bố nếu U23 Việt Nam thắng thì anh sẽ mặc váy và chụp. Và nam rapper này đã thực hiện đúng lời hứa của mình. Lần này, anh tiếp tục tuyên bố: “Việt Nam mà thắng chắc mình sẽ đi bão xuyên Việt Nam luôn quá”.

sao nam vi yeu ma den du doan ve tran chung ket afc giua u23 viet nam va u23 uzbekistan
Ron Phan: "Việt Nam mà thắng chắc mình sẽ đi bão xuyên Việt Nam"
sao nam vi yeu ma den du doan ve tran chung ket afc giua u23 viet nam va u23 uzbekistan Dancer Kira Kim Anh 'Vì yêu mà đến' bật mí những câu chuyện đời tư thầm kín

Bạn bè và đồng nghiệp của Kira Kim Anh trêu chọc: "Lên chương trình "Vì yêu mà đến" thì chỉ có sẽ mãi làm “em gái mưa” ...

sao nam vi yeu ma den du doan ve tran chung ket afc giua u23 viet nam va u23 uzbekistan Ron Phan lần đầu lên tiếng về màn tỏ tình với Nhung Gumiho trong 'Vì yêu mà đến'

Nói về lý do không thể nắm tay Nhung Gumiho rời khỏi chương trình, Ron Phan cho rằng: “Chắc là do Nhung chưa muốn bắt ...

sao nam vi yeu ma den du doan ve tran chung ket afc giua u23 viet nam va u23 uzbekistan 3 cô gái 'mới toanh' xuất hiện trong 'Vì yêu mà đến' tập 19 là ai?

3 cô gái trẻ trung, xinh đẹp và tài năng: Kim Anh, Như Trang và Ngọc Xuyên vừa mới xuất hiện trong tập 19 "Vì ...

Ảnh: NVCC

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.