Sam Smith: 'Tôi quyết định chiến đấu để quay trở về đúng với cơ thể của mình'

Sam Smith chia sẻ quyết định từ bỏ việc giảm cân, bỏ đói bản thân trong các buổi chụp hình xuất phát từ việc yêu thương cơ thể và những điều không theo cái đẹp chuẩn mực từ xã hội.

Mới đây, Sam Smith đã chia sẻ những hình ảnh chụp chân dung bản thân cùng những chia sẻ đầy xúc động về vấn nạn "Body Shaming" diễn ra trong xã hội hiện đại. Nam ca sĩ viết về quá khứ bỏ đói bản thân trước mỗi buổi chụp hình thời trang hay hành hạ dạ dày để bụng bé đi, giúp cơ thể được thon gọn hơn.

sam smith toi quyet dinh chien dau de quay tro ve dung voi co the cua minh
Nam ca sĩ Sam Smith chia sẻ đầy xúc động về việc bỏ đói và làm tổn thương bản thân.

Tuy nhiên, trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, giọng ca Lay Me Down cho rằng yêu thương cơ thể, tôn trọng những điều tạo hóa ban tặng cũng là cách tôn vinh bản thân. Anh viết: "Trong quá khứ, tôi đã từng bỏ đói chiếc bụng của mình nhiều tuần trước mỗi buổi chụp hình với áo thun và sau đó sẽ tự cào xé những bức ảnh.

sam smith toi quyet dinh chien dau de quay tro ve dung voi co the cua minh
Hình ảnh cơ thể Sam Smith đăng tải trên trang cá nhân.

Ngày hôm qua, tôi quyết định chiến đầu với điều chết tiệt đó. Lấy lại mọi điều vốn có trên cơ thể của tôi và ngừng cố gắng thay đổi bộ ngực, cái bụng, số đo vòng hông và những đường công mà bố mẹ tôi đã tạo ra với tình yêu chân chính.

Một số người có thể coi điều này là tự kỉ và khoe khoang nhưng nếu bạn biết được tôi đã lấy bao nhiêu can đảm để làm điều này, cho bản thân thoát khỏi sự đau đớn và tổn thương, bạn sẽ ủng hộ tôi.

sam smith toi quyet dinh chien dau de quay tro ve dung voi co the cua minh
Cân nặng của Sam Smith thay đổi không ngừng, anh thường xuyên bỏ đói cơ thể trước mỗi buổi chụp hình thời trang.

Cảm ơn Ryan Pfluger đã giúp tôi chiến thắng điều tồi tệ, đối xử không tốt với bản thân và cảm thấy an toàn khi làm bạn với cậu. Tôi sẽ luôn sẵn sàng để đấu tranh trước tấm gương chết tiệt kia. Tôi quyết định chiến đấu để quay trở về đúng với cơ thể của mình. ngày hôm nay và tiếp sau, mọi điều đều là đúng đắn".

Trong bức ảnh, Sam Smith ngực trần, lộ những điểm béo trên cơ thể. Anh tiết lộ đây là thời điểm thực hiện vai trò đại diện nhãn hàng thời trang. Tuy nhiên, nam ca sĩ chán ghét việc bỏ đói bản thân và đối xử tệ hại với dạ dày của mình. Vì vậy, anh chia sẻ trên trang cá nhân để truyền cảm hứng cho người có khuyết điểm về ngoại hình tự tin với những điều mình có.

sam smith toi quyet dinh chien dau de quay tro ve dung voi co the cua minh
Trong quá khứ, Sam Smith từng là người thân hình không thon gọn.

Bài viết của Sam Smith nhận được hưởng ứng tích cực từ khán giả. Người hâm mộ bình luận: "Bạn trông thật đẹp theo cách của bạn", "Thật đẹp !! Bên trong và bên ngoài! Bằng mọi cách! Chúng tôi yêu bạn Sam! Bạn là một linh hồn tỏa sáng!"...

Lời chia sẻ của giọng anh nước Anh như một tiếng nói tẩy chay nạn "Body shaming" xuất hiện trong nhiều năm trở lại đây. Vấn đề này càng được đẩy mạnh vào năm 2018 khi nhiều học sinh trung học tại Mỹ bị bắt nạn, bạn bè tẩy chay với ngoại hình khác biệt.

XEM THÊM

sam smith toi quyet dinh chien dau de quay tro ve dung voi co the cua minh Sam Smith mặc váy, đi guốc, trình diễn như một siêu mẫu

Sam Smith diện trang phục nữ giới màu đen điệu đà, trình diễn thời trang trên nền nhạc disco thập niên 90 như một siêu ...

sam smith toi quyet dinh chien dau de quay tro ve dung voi co the cua minh Sam Smith chia tay bạn trai Brandon Flynn sau 9 tháng hẹn hò

Nam ca sĩ nổi tiếng đã kết thúc mối tình đồng giới với ngôi sao phim 13 Reasons Why.

sam smith toi quyet dinh chien dau de quay tro ve dung voi co the cua minh Đây là cách Sam Smith đáp trả nụ hôn cuồng nhiệt của bạn trai

Khoảnh khắc hai người tình tứ với nhau đã nhanh chóng bị chộp lại, đáng nói hơn là nụ hôn 'quá mức nồng nhiệt' giữa ...

Tag:
chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.