Samsung bắt đầu phát hành bản sửa lỗi ám đỏ cho Galaxy S8

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật sửa lỗi ám đỏ màn hình cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus tại Hàn Quốc.

Đúng như cam kết cách đây không lâu, Samsung bắt đầu tung bản cập nhật sửa lỗi ám đỏ màn hình cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Một số người dùng tại Hàn Quốc, nơi phát hành bản cập nhật đầu tiên cho biết sau khi tải và nâng cấp máy, hiện tượng ám đỏ màn hình đã không còn.

samsung bat dau phat hanh ban sua loi am do cho galaxy s8

Theo SamMobile, bản sửa lỗi này đã thêm một lựa chọn trong phần cài đặt hiển thị của máy. Sau khi nâng cấp thành công, người dùng sẽ thấy thêm mục "Cân bằng màu màn hình" (Full screen color balance) trong cài đặt, hiển thị một thanh công cụ kéo màu sắc màn hình từ tông lạnh (xanh) sang tông ấm (đỏ).

Samsung cho hay cài đặt mới này nhằm điều chỉnh màu sắc của màn hình, chuyển sang tông màu trắng hơn. Người dùng chỉ có thể sử dụng cài đặt này khi máy đang ở chế độ Adaptive Display và không thể chỉnh khi bộ lọc ánh sáng xanh (Blue light filter) đang bật.

Trong thời gian sắp tới, bản vá lỗi dự kiến sẽ có mặt tại các quốc gia khác Hàn Quốc có bán hai mẫu Galaxy S8 và S8 Plus, đầu tiên là Mỹ.

Cũng tại Mỹ, Samsung vừa phát hành bản vá (có dung lượng chưa tới 1 MB), tập trung khắc phục lỗi liên quan đến DQA (Data Quality Assessment - một giao thức điều khiển các kết nối Wi-Fi của thiết bị) cho Galaxy S8 và S8+. Bản vá được Samsung dán nhãn "khẩn cấp", tung ra cuối ngày 24/4.

Trước đó, một số người dùng Galaxy S8 và S8+ phát hiện thiết bị của mình liên tục hiển thị thông báo "DQA keeps Stopping" khi kết nối Wi-Fi. Mặc dù là lỗi nhỏ, nhưng lại khá gây khó chịu cho người dùng.

samsung bat dau phat hanh ban sua loi am do cho galaxy s8 Galaxy S8 không thể nạp điện với các đế sạc không dây đời cũ

Những đế sạc sản xuất cho các thế hệ máy Samsung cũ không thể sử dụng tính năng sạc nhanh trên S8.

samsung bat dau phat hanh ban sua loi am do cho galaxy s8 Galaxy S8 nhận bản cập nhật đầu tiên, cải thiện nhận diện khuôn mặt

Chỉ 3 ngày sau khi mở bán sớm tại một số thị trường trên thế giới, Samsung đã tung ra bản cập nhật đầu tiên ...

samsung bat dau phat hanh ban sua loi am do cho galaxy s8 Samsung Galaxy S8 bị iFixit xếp hạng rất khó sửa chữa

Galaxy S8 là mẫu sản phẩm đầu tiên Samsung đưa ra thị trường kể từ sự cố đáng tiếc với Galaxy Note 7 năm ngoái, ...

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...