Samsung Galaxy S9 cũng sẽ có Animoji, nhưng với tên gọi là "3D Stickers"

Samsung vốn nổi tiếng bởi việc luôn tìm cách mang những xu hướng đang thịnh hàng và các công nghệ tương lai lên các thiết bị của mình.

Samsung vốn nổi tiếng bởi việc luôn tìm cách mang những xu hướng đang thịnh hàng và các công nghệ tương lai lên các thiết bị của mình. Chiến lược này được họ tận dụng rất tốt, và đó chính là lý do dòng Galaxy S của Samsung luôn chiếm giữ vị trí đầu bảng trong số các flagship Android.

samsung galaxy s9 cung se co animoji nhung voi ten goi la 3d stickers

Tất nhiên, Samsung cũng cực kỳ nổi tiếng về việc..."mượn" một số tính năng từ các đối thủ của mình. Và theo PhoneArena thì mới đây, người ta đã phát hiện ra rằng Samsung đang tích cực phát triển một hệ thống quét khuôn mặt tương tự Face ID, và một tính năng tương tự Animoji với tên gọi 3D Stickers.

Hệ thống quét khuôn mặt với tên gọi Intelligent Scan đã từng được VnReview đề cập đến: bằng cách kết hợp quét mống mắt và quét khuôn mặt với camera selfie, Samsung hi vọng sẽ tạo ra một cơ chế bảo mật tốt hơn nhiều so với trước đây, có thể hoạt động trong cả điều kiện trời tối và sáng. Intelligent Scan còn có thể mở khoá điện thoại ngay lập tức mà không cần người dùng phải thực hiện thao tác vuốt hay tương tác với điện thoại theo một cách nào đó - tương tự Face ID.

Về tính năng 3D Sticker: cái tên đã giải thích khá rõ ràng. Năm ngoái, Samsung cho phép người dùng gắn sticker lên các ảnh chụp thông qua ứng dụng camera: ứng dụng này sẽ tìm khuôn mặt người dùng và đặt lên đó một hình ảnh hoạt hoạ thực tại tăng cường. Sticker này khá giống với tính năng Lenses của Snapchat hay bộ lọc khuôn mặt của Instagram. Tuy nhiên, Sticker của Samsung chỉ là những hình ảnh 2D mà thôi. Năm nay, Samsung sẽ nâng cấp những chiếc mặt nạ đáng yêu này lên 3D - đúng đấy, giờ thì nó giống Face Rig, MSQRD, và...Animoji.

samsung galaxy s9 cung se co animoji nhung voi ten goi la 3d stickers
Stickers trên Galaxy S8.

Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ được giới thiệu tại sự kiện MWC 2018 vào ngày 25/2 tới đây.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.