Sao nam Việt ngày càng phát tướng

Ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công trong làng giải trí. Chính vì vậy, các sao thường chú trọng ngoại hình trước công chúng. Tuy nhiên, không phải ai cũng kiểm soát được cân nặng của mình một cách cân bằng nhất.

Dưới đây là những sao nam trong showbiz Việt có ngoại hình "phì nhiêu" theo thời gian:

Quang Lê

Ngày mới nổi tiếng, Quang Lê khá mảnh mai nhưng những năm gần đây cân nặng của anh tăng nhanh. Ca sĩ gốc Huế từng chia sẻ anh tập gym miệt mài nhưng giảm cân rất ít. Nói về thân hình phát tướng ảnh hưởng đến tình cảm của khán giả danh cho mình, anh cho rằng: "Khán giả thích giọng hát của tôi chứ không phải ngoại hình. Nếu mọi người đã yêu quý thì tôi thế nào thì họ vẫn thích".

sao nam viet ngay cang phat tuong

Minh Tiệp

Diễn viên 'Lập trình cho trái tim' Minh Tiệp từng được coi là một trong những nam diễn viên phong độ, đẹp trai của showbiz Việt. Tuy nhiên, hình ảnh dạo gần đây của anh có phần "bệ vệ" do không kiểm soát được cân nặng của mình.

sao nam viet ngay cang phat tuong

Kasim Hoàng Vũ

Từng là rocker có tiếng với thân hình chuẩn và giọng hát bốc lửa, Kasim Hoàng Vũ bỗng dưng mất tích khỏi showbiz và ít xuất hiện trên truyền thông một thời gian khá dài. Trong nhưng lần xuất hiện gần đây, khán giả chứng kiến thân hình anh trở nên mập mạp và không còn vẻ phong trần như xưa.

sao nam viet ngay cang phat tuong

Lam Trường

Anh 2 Lam Trường trắng trẻo, thư sinh đã từng khiến bao fan nữ "đau tim" nay đã trở thành một quý ông chững chạc và có phần... nặng nề vì cân nặng.

sao nam viet ngay cang phat tuong
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.